Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

7 ข้ออ้างแมนๆ เกมเมอร์ชาย ชอบแอ๊บเล่นเป็นตัวละครหญิงในเกม

เชื่อว่าผู้ชายที่เป็น เกมเมอร์ หลายคน น่าจะเคยเจอกับประสบการณ์นี้มาโดยตรง ไม่มากก็น้อย บางทีก็เป็นคนในทีม หรือบางครั้งก็เป็นเพื่อนกัน รวมถึงหลายๆ คนก็เลือกที่จะเล่นเป็นตัวละครหญิงในเกม แทนที่จะเลือกเป็นตัวละครชายที่ดูองอาจ มาดเท่ รวมถึงแอดเอง ก็เจอบ่อยกันเหตุการณ์แบบนี้ พอมีโอกาสได้พบปะกับเหล่าเกมเมอร์หลายคน ก็เลยสอบถามข้อมูลมาคลายข้อสงสัยกัน จะบอกเลยว่าคำตอบที่ได้บางข้อลึกซึ้งและนึกไม่ถึงกันเลยทีเดียว

เกมเมอร์

Advertisement

1.น่ารักน่าเอ็นดู

ข้อนี้มักไม่มีใครปฏิเสธ เพราะด้วยองค์ประกอบหลายสิ่งอย่าง เช่น การแต่งตัว บุคลิก รวมถึงการโจมตี ร่ายเวทย์และท่าทางต่างๆ มันชวนให้ดูน่ารักมากกว่าตัวละครชาย ซึ่งมันส่งผลอย่างมาก ตามรายละเอียดในข้อถัดๆ ไปที่จะกล่าวถึง

เกมเมอร์

2.ได้รับการความช่วยเหลืออย่างดี

บอกเลยว่าข้อนี้ มีผลอยู่จริง ตั้งแต่เกมในยุคแรกๆ อย่างเช่น Ragnarok ยิ่งใครแต่งตัวน่ารัก มีของแต่งเข้ากับชุด เข้ากับอาชีพ บางคนใส่จริตไปหน่อยในคำพูด ก็แทบจะได้รับการมอบกายถวายชีวี เพื่อเป็นองครักษ์พิทักษ์เลยด้วยซ้ำ ขออะไรก็ได้หมด

เกมเมอร์

เกมเมอร์

*credit Playpark

3.ชุดของตัวหญิงดูดีกว่าชาย

เอ่อ อันนี้ต้องขอให้ทีมแฟชั่นนิสต้ามาคอมเมนต์กันดีกว่า เพราะปกติแล้ว ชุดชาย หญิงในเกมส่วนใหญ่ก็จะคล้ายกัน อย่างไรก็ดีในหลายๆ เกมก็เตรียมคอสตูมมาให้กับตัวละครหญิงให้ดูปิ๊งปั๊งอลังการ ทั้งในเรื่องความน่ารัก และความสวยงาม ผู้เล่นชายบางคนบอกว่า ได้มองของสวยๆ งามๆ อยู่ตลอดเวลาที่เล่น ประหนึ่งมีโมเอะน่ารักๆ มาวิ่งไปวิ่งมา ดูสบายตากว่าเป็นไหนๆ

เกมเมอร์

4.ขอเข้าร่วมทีมได้ง่ายกว่า

ค่อนข้างจะชัดมาก ในเรื่องนี้ เพราะอย่างที่กล่าวไว้ในตอนต้นว่า ตัวละครหญิง ดูดีน่ารัก ก็มักจะได้การปรนนิบัติที่ดีกว่า อย่าว่าแต่ขอเข้าทีมเลย ให้ช่วยทำอะไร ก็ได้เกือบหมด บางรายฮีลให้ แถมได้อย่างอื่นตามมาเป็นพรวน มีนั่นหรือยัง มีนี่หรือเปล่า ไปเก็บเวลมั้ย? อะไรประมาณนี้

5.ชอบความบึ้มบั้ม

เพราะเกมเมอร์ที่เป็นชาย หลายกระแสบอกมาว่า ทำไมจะต้องดูตูดตัวละครชายเวลาเล่นเกม ตัวละครหญิงปิ๊งกว่าเย้ออออ ก็จริงนะ ยิ่งเดี๋ยวนี้ เกมมีการพัฒนามากขึ้น ยิ่งการแต่งกาย ก็ต้องให้ดูล้ำ เวอร์วังอลังการ ชุดน้อยชิ้นของบางสายอาชีพ แทบจะเหมือนไม่ใส่เข้าไปทุกที โจมตีทีสะเทือนไปทั้งตัว ไปเจอเกมแบบมุมมองที่สาม ใครจะอยากดูผู้ชายให้ปวดสายตา ตัวละครหญิงน่าสนใจกว่าเป็นไหนๆ

เกมเมอร์

6.หญิงตัวเล็กตกเป็นเป้าได้ยากกว่าตัวละครชาย

เกมเมอร์ บางราย ให้คอมเมนต์มา ว่าในหลายครั้ง การเลือกเป็นตัวละครหญิงชิงความได้เปรียบด้านกายภาพอยู่เหมือนกัน เพราะด้วยบอดี้ที่เล็กกว่าชาย แม้จะไม่มาก ทำให้โอกาสตกเป็นเป้าโจมตีได้น้อยลง แบบนี้ก็ตัดสินใจได้ไม่ยาก

 

7.ดักชายให้ตกหลุม (พราง)

อันนี้สำหรับ เกมเมอร์ สายดาร์ก มักเจอกันบ่อยกับคอเกมสมัยก่อน เจอหนุ่มแต่งสาวมาอ้อนในเกม อยากได้นั่นได้นี่ เจอแบบนี้ก็ยอมให้สายเปย์กันแบบหมดตัว กว่าจะรู้ก็สาย เพราะสืบตัวได้ยาก แต่ในปัจจุบัน แทบจะดูโพรไฟล์กันออก บางทีหลอกขอ Line FB ในเกม เข้าไปดูข้าวแทบพุ่ง นึกว่าน้องนุ่งน่ารัก โมเอะคิ้วสะท้านทรวง กลายเป็นหนุ่มไม่น้อย ตัวล่ำ กล้ามโต ก็โฮกันไป

แต่ว่าบางคนก็ไม่ชอบนะครับ เพราะไปๆ มาๆ กลายเป็นสายแชทซะงั้น ประหนึ่งว่าสวมบทละครตัวเองเป็นหญิง จะมีคนมาปิ๊งๆ ก็ต้องคุย เด๋วโดนจับได้ เล่นเป็นตัวละครชายสบายใจกว่า แต่ก็ไม่ว่ากัน ใครจะเลือกเป็นอย่างไรนั้น ก็ตามสะดวก เพราะมันคือโลกอีกใบของคุณ และถ้าใครเคยเจอกับประสบการณ์แบบนี้ อยากจะมาเล่าสู่กันฟังก็คอมเมนต์กันมาได้เลย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ซีพียู มือสองปี 2024 มีรุ่นใดน่าใช้บ้าง ซื้อที่ไหน วิธีเช็คซีพียู อัพเกรดอย่างไรให้คุ้มค่า ซีพียู มือสองในปี 2024 นี้ หลายคนอาจจะมีข้อสงสัยว่ายังน่าใช้อยู่หรือไม่ มีรุ่นใดที่น่าสนใจสำหรับการประกอบคอมใหม่ หรือคอมมือ 2 จะคุ้มค่าอยู่หรือเปล่า ซึ่งในปัจจุบันของมือสองยังคงเป็นที่ต้องการ และมีการซื้อขายกันเป็นตลาดใหญ่ ทั้งแบบออนไลน์และหน้าร้าน เพราะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการประกอบคอมใหม่ได้ไม่น้อยเลย ยิ่งซีพียูรุ่นสูง ก็ยิ่งมีส่วนต่างค่อนข้างเยอะ ดังนั้นจึงมีหลายคนเลือกหาซีพียูราคาประหยัด ที่เป็นมือสองมาใช้กัน...

Tips & Tricks

ตั้งเวลาปิดคอม 5 วิธีง่ายสุด ประหยัดไฟ ถนอมแบต ยืดอายุฮาร์ดแวร์และจอคอม แม้เผลอหลับหน้าเครื่อง ตั้งเวลาปิดคอมเป็นอีกหนึ่งวิธีในการประหยัดพลังงาน และลดความร้อนให้กับคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊คในช่วงที่คุณกำลังไปพักผ่อน หรือต้องเปิดทำงานทิ้งเอาไว้ และไม่อยู่หน้าคอม ระบบก็สามารถปิดหรือ Shutdown ตัวเองได้อัตโนมัติ โดยที่ผู้ใช้ไม่ต้องมาคอยกดปิดเครื่อง เมื่อจบงาน แต่เราสามารถตั้งเวลาให้คอมดับ ตามช่วงเวลาที่คุณต้องการ ซึ่งการตั้งเวลานี้ ยังมีข้อดีอีกหลายอย่าง เช่น ผู้ปกครองต้องการตั้งเวลาใช้งานให้กับลูกหลานในบ้าน หรือเพื่อการจัดการเวลาให้เหมาะสม...

PC Zone

Commart Best Deal 2023 รวมโปรคอมประกอบเริ่มไม่ถึงหมื่นบาทจาก Advice, Banana, JIB, IT City และ Speed Computer Commart Best Deal 2023 กลับมาอีกครั้งสำหรับงานคอมครั้งยิ่งใหญ่ รวมโปรโมชั่นและคอมประกอบของทุกร้าน ทุกแบรนด์มาให้ได้เลือกอย่างมากมาย จุดเด่นของงานนี้อยู่ที่มีสเปคคอมให้เลือกเป็นร้อยสเปคในงาน มีทั้งโปรโมชั่น ส่วนลดและของแถม ที่สำคัญยังผ่อนแบบ...

How to

คอมเสีย คอมดับ แก้ได้อัพเดตปี 2023 แก้ปัญหาคอมจอดำ ไฟกระพริบ ด้วยตัวเองในไม่กี่ขั้นตอน แก้ปัญหาคอมเสีย คอมดับ เปิดไม่ติด บูตไม่เข้า อัพเดตปี 2023 ปัญหาที่เกิดขึ้นเหล่านี้ อาจไม่ใช่เรื่องใหญ่ และบางทีก็เกิดจากความผิดปกติเล็กน้อยของฮาร์ดแวร์ ซึ่งมีวิธีแก้ไขแบบง่ายๆ ลองทำเองดูก่อนได้ เพื่อให้ใช้งานไปได้ก่อน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยเรารวมแนวทางแก้ไขให้คุณ แนะนำว่าให้ลองจากสิ่งง่ายๆ ที่พอทำได้ ไม่ต้องมีความเชี่ยวชาญมาก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก