Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

MSI Flagship Store ณ Future Park รังสิต ชั้น 3 จัดเต็ม Notebook / Desktop / Monitor / Graphic Card / Mainboard

MSI ในฐานะแบรนด์ผู้ผลิตเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คและอุปกรณ์ D.I.Y. ชั้นนำ ได้เล็งเห็นความสำคัญของการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ในส่วนของผู้บริโภคมากขึ้น จึงได้ทำการเปิด MSI Flagship Store สาขาใหม่ ใจกลางห้าง Future Park โซนสินค้าไอที ชั้น 3 โดย Flagship Store นี้ เป็นความร่วมมือกันระหว่าง ทาง MSI และ JIB

ยานแม่แห่งใหม่ MSI Flagship Store ณ Future Park รังสิต ชั้น 3

MSI ในฐานะแบรนด์ผู้ผลิตเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คและอุปกรณ์ D.I.Y. ชั้นนำ ได้เล็งเห็นความสำคัญของการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ในส่วนของผู้บริโภคมากขึ้น จึงได้ทำการเปิด MSI Flagship Store สาขาใหม่ ใจกลางห้าง Future Park โซนสินค้าไอที ชั้น 3 โดย Flagship Store นี้ เป็นความร่วมมือกันระหว่าง ทาง MSI และ JIB ที่ต้องการให้มีผลิตภัณฑ์ของ MSI เข้าถึงเกมเมอร์ชาวไทยมากขึ้น

Advertisement

00 3

โดยใน Flagship Store สาขานี้นั้น บรรจุไปด้วยผลิตภัณฑ์ของทาง MSI อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นในฝั่งของ MSI Notebook ที่มีทั้งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ รวมไปถึงโน๊ตบุ๊คในซีรี่ส์คอนเทนต์ ครีเอชั่นที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในปัจจุบัน

MSI Notebook ที่เป็นซีรี่ส์เกมมิ่งและคอนเทนต์ครีเอชั่น

ในส่วนของฝั่ง D.I.Y. ก็มีสินค้าให้เลือกสรรมากมาย ทั้งสายเกมมิ่งและสาย Content Creator เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นฝั่งกราฟิกการ์ด หรือหากต้องการที่เมนบอร์ดรุ่นที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ ก็มีจำหน่ายภายในช็อปนี้เช่นกัน รวมทั้งยังมีสินค้าที่เป็นเกมมิ่งมอนิเตอร์, เกมมิ่งเดสก์ท็อป, และเก้าอี้เกมมิ่ง ไม่เพียงเท่านี้ ภายในช็อปยังมีสินค้าใหม่ๆของทาง MSI ให้เกมเมอร์ชาวไทยได้เลือกใช้กันอีกเพียบ!

06 5

02 8  03 5

ผลิตภัณฑ์เกมมิ่งต่างๆของ MSI ให้ลองสัมผัสได้อย่างใกล้ชิด

และเนื่องในวาระโอกาสที่เปิด Flagship Store สาขาใหม่นี้ ทาง MSI ก็มีโปรโมชั่นและกิจกรรมมาให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ไปเลือกซื้อกัน โดยโปรโมชั่นนั้น จะมีทั้งของทางฝั่ง MSI โน๊ตบุ๊ค และ MSI D.I.Y สามารถติดตามรายละเอียดได้ด้านล่างนี้เลย!

07 5

05 5 04 5

โปรโมชั่น Lucky Draw

สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้า MSI Notebook รับ 1 สิทธิ์เพื่อลุ้นรับของรางวัลใหญ่จากทาง MSI โดยจะประกาศผลในช่องทาง MSI Gaming Facebook ในวันที่ 8 กรกฎาคม 2563

สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้า MSI D.I.Y. ดังต่อไปนี้ กราฟิกการ์ด, เมนบอร์ด, เกมมิ่งมอนิเตอร์, เกมมิ่งเดสก์ท็อป รับ 1 สิทธ์เพื่อลุ้นรับของรางวัลจากทาง MSI D.I.Y.

01 11

นอกจากโปรโมชั่น Lucky Draw ให้ได้ลุ้นรับของรางวัลกันแล้ว ภายในร้านก็ยังมีโปรโมชั่นฉลองเปิดร้านใหม่ รับไปฟรีๆของพรีเมี่ยมมากมาย ตามรายละเอียดด้านล่างนี้

  • โปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อ MSI Notebook Gaming Series รับไปทันที Steam Wallet มูลค่า 30$ จำนวนจำกัด 40 เครื่องแรกเท่านั้น
  • เมื่อซื้อ MSI Content Creation Series รับไปทันที Starbucks Gift Card มูลค่า 300 บาทและกระเป๋า Canvas Bag จำนวนจำกัด 40 เครื่องแรกเท่านั้น
  • เมื่อซื้อ Alpha 15 รุ่น A3DD-231TH รับไปเลยทันที 8 GB DDR-IV Memory รวมถึง Air Backpack และ Loot Box 077 มูลค่ารวม 4,000 บาท
  • เมื่อซื้อ MSI Chassis MPG SEKIRA 500X และ MPG GUNGNIR รับฟรี Gift Voucher มูลค่า 500 บาท และโปรโมชั่นราคาพิเศษที่ห้ามพลาด!
  • เมื่อซื้อ MSI Monitor Optix G27CQ4 รับฟรี เสื้อ MSI T-Shirt

08 4

09 2

10 2

11 2

โดยโปรโมชั่นทั้งหมดนี้ สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าตามเงื่อนไขที่กำหนดที่ร้าน MSI Flagship Store ชั้น 3 ห้าง Future Park รังสิต เท่านั้น ในส่วนของโปรโมชั่น Lucky Draw  จะมีตั้งแต่วันที่ วันที่ 20 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2563  และสำหรับโปรโมชั่นของพรีเมี่ยม มีระยะเวลาโปรโมชั่นในระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม – 7 มิถุนายน 2563 เท่านั้น

สามารถติดตามข่าวสาร รวมถึงสอบถามรายละเอียดเพิ่มในส่วนผลิตภัณฑ์ของ MSI ได้ที่

MSI Gaming Website       https://th.msi.com/

MSI Thailand Facebook https://msi.gm/2u6kGeX

MSI Thailand Instagram https://msi.gm/2QOli6R

MSI Thailand YouTube https://msi.gm/2ZgU1tt

MSI Thailand Twitter https://msi.gm/30afDZW

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก