Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Lenovo ThinkPad P14s และ P15s เวิร์กสเตชั่นพกพาสำหรับการทำงานระดับมืออาชีพ มาพร้อม 10th Gen Intel® Core™

เลอโนโว ประกาศเปิดตัวโมบายเวิร์กสเตชั่น ThinkPad P14s และ P15s ที่พัฒนาต่อมาจาก ThinkPad P43s และ P53s โดย ThinkPad P14s และ 15s คือตัวอย่างของความสมดุลระหว่างความคล่องตัว และประสิทธิภาพการทำงานขั้นสูง สามารถนำไปใช้งานขณะเดินทางได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังรองรับการใช้งานแอปพลิเคชั่นมากมาย เช่น AutoCAD, Revit และ SOLIDWORKS

   LNV 200618 FB Post boost P14s

Advertisement

ผลิตภัณฑ์ ThinkPad ที่ขับเคลื่อนโดย Intel vPro®

ThinkPad P14s และ ThinkPad P15s มาพร้อม 10th Gen Intel® Core™ processors รุ่นใหม่ล่าสุด รวมถึง Core i7-10810u ที่มาพร้อม turbo boost ความเร็วสูงถึง 4.9GHz ซึ่งถูกออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ใช้งานโปรแกรม AEC และ CAD เพื่อการออกแบบ ทรงพลังด้วยชิปกราฟิก NVIDIA Quadro ที่รองรับ WiFi 6 เพื่อการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว พื้นที่จัดเก็บมากสุดถึง 2TB รองรับระบบปฏิบัติการ Ubuntu และ Red Hat Linux

ทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับจอแสดงผลแบบ 4K UHD ที่สวยงามสมจริงที่สุดเท่าที่มนุษย์สามารถมองเห็นได้ รวมถึง Dolby Vision HDR และตัวเลือกการปรับเทียบโทนสี X-Rite Pantone® แบตเตอรี่มอบพลังการใช้งานได้นานสูงสุดถึง 14 ชั่วโมง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการอุปกรณ์ที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ อาทิ นักออกแบบ วิศวกร อาจารย์ และนักเรียน สร้างสรรค์ผลงานได้ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นตอนไปทำงานต่างสถานที่ ทำงานร่วมกันที่ออฟฟิศ หรือออกไซต์งาน เป็นต้น

LNV 200618 FB Post boost P15s

นอกจากนี้แพลตฟอร์ม Intel vPro® ก็ยังช่วยยกระดับประสิทธิภาพด้านการจัดการ และคุณสมบัติการรักษาความปลอดภัยให้ดียิ่งขึ้น ส่งมอบโซลูชันด้านไอทีที่ดีที่สุด คู่ไปกับคุณสมบัติเทคโนโลยีใหม่ ๆ ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lenovo.com/th หรือ www.facebook.com/LenovoTH/

ThinkPad P15s 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

REVIEW

Lenovo ThinkPad X13 แรงดี สเปคแน่น Security สูง DDR5 พร้อม Thunderbolt 4 เบาพกง่าย Lenovo ThinkPad X13 ที่ถือว่าเข้าสู่ Generation 3 แล้ว ยังคงเป็นโน๊ตบุ๊คที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในด้านงานธุรกิจ และเชื่อมโยงมาสู่การเป็นโน๊ตบุ๊คในชีวิตประจำวันของใครหลายคน ในแง่ของไลฟ์สไตล์ที่ให้ความบางเบา และในแง่ของความทนทาน ในการสร้างสรรค์งาน...

Buyer's Guide

Lenovo ThinkPad X1, ThinkPad X13 เป็นโน๊ตบุ๊คที่สเปคน่าสนใจ ตอบโจทย์คนทำงานมากๆ ใครอยากเปลี่ยนโน๊ตบุ๊คห้ามพลาดเด็ดขาดเลย! Lenovo ThinkPad X1, ThinkPad X13 สองชื่อนี้เชื่อว่าผู้ใช้หลายๆ คนน่าจะรู้กันแทบจะทันทีว่าเป็นโน๊ตบุ๊คสายทำงาน บอดี้สวยคลาสสิคข้ามกาลเวลาและแข็งแรง พร้อมปุ่มสีแดงที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ “TrackPoint” ทำหน้าที่แทนเมาส์ติดตั้งมาตรงกลางคีย์บอร์ด ซึ่งถ้าใครใช้จนคล่องแคล่วแล้ว ก็แทบจะไม่พึ่งเมาส์เลยทีเดียวAdvertisement นอกจากนี้ทาง Lenovo เองก็ไม่ได้จำกัดว่าดีไซน์ของโน๊ตบุ๊คตระกูลนี้จะต้องจำเจเป็นดีไซน์ฝาพับธรรมดาทั่วไปเท่านั้นเท่านั้น...

Buyer's Guide

Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 9 โน๊ตบุ๊ค Intel Evo ระดับพรีเมี่ยมสำหรับคนทำงานที่น่าจับจองเป็นเจ้าของ  Advertisement ถ้าพูดถึงโน๊ตบุ๊คที่เป็น Intel Evo ระดับพรีเมี่ยมของ Lenovo อย่างไรก็ต้อง Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 9 โน๊ตบุ๊คสำหรับนักธุรกิจ...

รีวิว Lenovo

Lenovo ThinkPad P14s Gen 2 เป็นอีกหนึ่ง Mobile Workstation หน้าจอ 14″ รุ่นใหม่ล่าสุด สเปก AMD Ryzen 7 PRO เน้นประสิทธิภาพการทำงานขั้นสูง ที่โดดเด่นกว่าโน๊ตบุ๊คทั่วไปชัดเจน ได้ความบางเบาเพื่อการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ ซึ่งมีน้ำหนักอยู่ที่ 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น  ซึ่งได้ต้นแบบมาจาก Lenovo...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก