Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

เรเซอร์นำเสนอแผ่นรองเมาส์รุ่นใหม่ “RAZER GIGANTUS V2” ภายใต้คอนเซ็ปต์ GO BIG OR GO HOME!!

Razer Gigantus V2 แผ่นรองเมาส์น้องใหม่ล่าสุดในตระกูลเรเซอร์ นำเสนอผิวสัมผัสเรียบลื่นที่อัพเกรดใหม่ด้วยเส้นใยเนื้อละเอียดยิ่งขึ้น มอบสุดยอดความสมดุลทั้งความเร็วในการเคลื่อนไหวและการควบคุม พร้อมปรับแผ่นยางกันลื่นด้านล่างเพื่อการใช้งานที่สะดวกสบาย ทดสอบและการันตีประสิทธิภาพโดยทีมนักกีฬาอีสปอร์ตของเรเซอร์ นำเสนอ 4 ขนาด ตั้งแต่ไซส์เล็กขนาดกะทัดรัดไปจนถึงไซส์บิ๊กขนาด 3XL ที่สามารถคลุมได้ทั้งโต๊ะ

Gigantus

Advertisement

แผ่นรองเมาส์ Razer รุ่น Gigantus V2 มาพร้อมกับดีไซน์อันโฉบเฉี่ยวด้วยพื้นผิวสีดำสนิท เรียบหรู ตกแต่งด้วยโลโก้เรเซอร์สุดคูลตรงมุมแบบมินิมอล มอบพื้นที่กว้างเพื่อการเลื่อนเมาส์ได้อย่างจุใจ ให้คุณเล่นเกมได้แบบสุดเท่ไม่ซ้ำใคร ผิวสัมผัสด้านบนใช้ผ้าทอเส้นใยเนื้อเนียนละเอียด รองรับการเลื่อนเมาส์ได้อย่างแม่นยำในทุกจุด ด้านล่างติดแผ่นยางหนาเนื้อแน่นกันลื่น แผ่นรองเมาส์ Razer รุ่น Gigantus V2 นำเสนอ 4 ขนาด ได้แก่

  • M (360 x 275 x 3 มม.)
  • L (450 x 400 x 3 มม.)
  • XXL (940 x 410 x 4 มม.)
  • 3XL (1,200 x 550 x 4 มม.)

ดูข้อมูลเพิ่มเติมของแผ่นรองเมาส์ Razer รุ่น Gigantus V2  ที่เว็บไซต์ www.razer.com/gaming-mouse-mats/razer-gigantus-v2

เกมเมอร์ตัวจริงสามารถสั่งทำแผ่นรองเมาส์ Razer รุ่น Gigantus V2 ผ่านบริการ Razer Customs ซึ่งกำหนดได้ทั้งตัวอักษร สีสัน ลวดลาย และสัญลักษณ์ให้เป็นสไตล์ของตัวเอง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมหรือดาวรุ่งเกมเมอร์คนโปรด บริการ Razer Customs ยังนำเสนอคอลเลคชั่นลายพิมพ์แบบถูกลิขสิทธิ์ทั้งจากค่ายบลิซซาร์ด ไมโครซอฟต์ และค่ายเกมพันธมิตรยักษ์ใหญ่ระดับ Triple-A อีกมากมายให้แฟน ๆ คอเกมได้เลือกสรรอย่างเต็มอิ่ม รวมถึงดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟโดยนักสตรีมเกมและทีมอีสปอร์ตชื่อดัง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ Razer Customs ได้ที่เว็บไซต์ http://www.razer.com/customs/create

จุดเด่น:             แผ่นรองเมาส์ Razer รุ่น Gigantus V2 ได้รับการอัพเกรดด้วยเทคโนโลยีพื้นผิวใหม่ล่าสุด มาพร้อมตัวเลือกขนาดและดีไซน์ที่โดนใจเหล่าเกมเมอร์ ด้วยโทนสีดำสนิทสุดเท่สไตล์มินิมอล หรือเลือกรูปแบบและจัดวางตัวอักษรใหม่ได้ตามใจชอบด้วยบริการ Razer Customs

กำหนดเปิดตัว:   26 พฤษภาคม 2563

สถานที่จัดจำหน่าย: แผ่นรองเมาส์ Razer รุ่น Gigantus V2  จำหน่ายผ่านเว็บไซต์ Razer.com และศูนย์จำหน่ายอย่างเป็นทางการ สำหรับบริการ Razer Customs ติดต่อผ่านเว็บไซต์ Razer.com (มีบริการเฉพาะในสหรัฐฯ และยุโรป)

ราคา:

image

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก