Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Samsung Galaxy Note 20 Plus ถูกปล่อยภาพเรนเดอร์ออกมาแล้ว จะถูกใจผู้ใช้หรือไม่ ต้องดู!

ภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy Note 20 Plus ถูกปล่อยออกมาโดยผู้ใช้บัญชี Twitter นามว่า Steve Hemmerstoffer (@OnLeaks) ร่วมกับ Pigtou (@Pigtou_) โดยภาพที่ออกมาแสดงให้เห็นตัวเครื่องที่บางและดีไซน์ที่คุ้นเคยตามสไตล์ของ Samsung แหล่งข่าวระบุว่าจะมาพร้อมจอแสดงผลแบบ Infinity-O Display ขนาด 6.9 นิ้ว ขอบจอบางเฉียบ

jgtoorgdporg

Credit: digitaltrends

ลักษณะที่โดดเด่นของ Samsung Galaxy Note 20 Plus คือกล้องหลังขนาดใหญ่ที่ยื่นออกมาคล้ายกับซีรี่ส์ Galaxy S20 ที่มีอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งอาจจะมีความแตกต่างจาก Galaxy 20 Ultra โดย Samsung Galaxy Note 20 Plus ถูกคาดการณ์ว่าจะข้ามคุณสมบัติการซูม 100x ที่มีอยู่ แต่จะมาพร้อมกับกล้องหลังสามตัว และมีกล้อง ToF เป็นตัวที่สี่เพื่อเพิ่มความชัดลึกสำหรับการถ่ายภาพบุคคล ในส่วนของพอร์ตเชื่อมต่อต่าง ๆ จะยังคงเหมือนเดิม คาดว่าจะพอร์ต USB Type-C และช่องสำหรับใส่ปากกา S-Pen และไม่มีช่องเสียบหูฟัง

Advertisement
idgdjjrog

Credit: pigtou

ข่าวลือก่อนหน้านี้คาดการณ์ว่า Samsung Galaxy Note 20 Plus จะมีกล้อง 108 MP เป็นกล้องหลักเช่นเดียวกับที่อยู่ใน Galaxy S20 Ultra โดยทาง Samsung ได้เพิ่มเซ็นเซอร์ใหม่ขึ้นมาโดยเฉพาะ เพื่อแก้ไขข้อบกพร่องของระบบออโต้โฟกัสที่เกิดขึ้น

ยังมีรายงานอื่นที่กล่าวว่า Samsung จะเพิ่มความจุของแบตเตอรี่เป็น 4500mAh ใน Galaxy Note 20 Plus ซึ่งมากกว่า Galaxy Note 10 Plus 200mAh อย่างไรก็ตามในปัจจุบันสมาร์ทโฟนตระกูล Galaxy Note เป็นหนึ่งในสองซีรี่ส์โทรศัพท์ยอดนิยมของ Samsung และคาดว่าทาง Samsung จะพร้อมเปิดตัวในเดือนสิงหาคมนี้ เหมือนในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ถึงแม้ในปีนี้จะมีสถานการณ์การระบาดของ COVID-19 แต่ทางSamsung คงจะมีแผนการรองรับในเรื่องนี้

 

ที่มา: digitaltrends

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

IT NEWS

Samsung จับมือกับ ARM โดย CPU Cortex-X รุ่นใหม่ จะใช้โหนด GAAFET ขนาด 2 nm ของ Samsung Foundry  Samsung ได้ยืนยันว่าตอนนี้ได้ร่วมมือกับ ARM พัฒนา “โซลลูชั่นชิป AI แบบแยกส่วน” ที่ล้ำสมัย สำหรับใช้งานกับ...

PR-News

ที่ ลาส เวกัส งานเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดโดย Consumer Technology Association (CTA) OLED รุ่นใหม่มาพร้อมประสิทธิภาพและภาพที่คมชัดอย่างที่เกมเมอร์มองหา โดยจะมาทั้ง Odyssey OLED G9, Odyssey OLED G8 และ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก