Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

ชี้เป้า! 3 จอ 144Hz ขนาด 24 นิ้ว คอเกมงบน้อย เริ่ม 4,xxx.

ราคาโดนแบบนี้ มีหรือจะไม่มาบอก เกมเมอร์ที่อยากได้จอไซส์กลางๆ แต่เน้นรีเฟรชเรตต้องไวหน่อย แอดมาชี้เป้า จอ 144Hz สำหรับคอเกม มาให้ได้ช้อปกัน ในราคาเริ่มแค่ 4,950 บาท แต่ได้จอสวยๆ เล่นเกมลื่น ใครที่จัดสเปคคอม เล่นเกมระดับ 100fps ขึ้นไป ยังหาจอเล่นเกม ที่คู่ควรไม่ได้ หรือราคายังแรงเกินไป ลองดู 3 รุ่นนี้ มีตั้งแต่ LG, AOC และ DELL เลือกกันตามสะดวก

จอ 144hz

Advertisement

จอ 144hz

LG 24GL600F-B

สำหรับ LG รุ่นนี้ ต้องบอกว่าติดโผ จอเกมมิ่ง ระดับ 144Hz ของเราหลายครั้ง แม้ว่าสเปคอาจจะกลางๆ แต่องค์ประกอบหลายอย่าง เมื่อเทียบกับราคา 4,9xx นี้แล้ว ดูคุ้มค่าเลยทีเดียว เป็นจอที่ใช้พาแนล TN เอาใจคอเกม มุมมอง 170/ 160 มาพร้อมความละเอียด Full-HD อัตราตอบสนอง 1ms และค่าความสว่างถึง 240cd/m2 รองรับ FreeSync และมีพอร์ตต่อพ่วงมาจัดเต็ม HDMI x2 และ DisplayPort x1 ปรับมุมก้มเงยได้เล็กน้อย ถ้าใครไม่ซีเรียสกับขอบจอที่ค่อนข้างหนา เพราะว่ามาในสไตล์ที่ดูบึกบึนแนวเกมมิ่ง แต่ได้สเปคที่สวยๆ ล่ะก็ จัดได้เลย สนนราคาอยู่ที่ 4,950 บาท ประกัน 3 ปี

สนใจไปช้อปกันได้ที่ คลิ๊ก

จอ 144hz

AOC 24G2E-67

เป็น จอ 144Hz สำหรับคอเกมที่ทำราคาได้ดีทีเดียว กับฟีเจอร์และดีไซน์ที่ไม่ธรรมดา กับหน้าจอระดับ 23.8 นิ้ว ให้ค่า Brightness 250cd/m2 และอัตราตอบสนอง 1ms มุมมองที่กว้างถึง 178/178 องศา ให้ความละเอียด Full-HD ที่ 144Hz สนับสนุน Adaptive Sync สามารถปรับระดับหน้าจอได้ กับโทนสีดำตัดเส้นสีแดง ดูหล่อเหลา ให้พอร์ตต่อพ่วงมาได้อย่างครบครัน VGA x 1, HDMI 1.4 x 2 และค่า sRGB ที่ตอบโจทย์การทำงานได้ดีพอสมควร DisplayPort 1.2 x 1 ที่สำคัญขอบจอบางเฉียบ เหมาะกับคนที่ต้องการใช้มัลติมอนิเตอร์อีกด้วย รับประกัน 3 ปี ราคา 5,450 บาทเท่านั้น

สนใจไปช้อปกันได้ที่ คลิ๊ก
จอ 144hz

DELL S2419HGF

จอ 144Hz สำหรับคอเกมอีกรุ่นหนึ่ง ที่เป็นตัวเลือกน่าสนใจ ในราคาประมาณ 5,690 บาท เท่านั้น กับพาแนล TN ให้ความละเอียด Full-HD รีเฟรชเรต 144Hz มุมมองพื้นฐาน 170/160 องศา แต่ได้ค่า Brighhtness มากถึง 350cm/m2 และการตอบสนอง 1ms รองรับ FreeSync สามารถปรับระดับก้ม-เงยได้เล็กน้อย แต่ Pivot ได้ด้วย จัดว่าหาได้ยากกับจอระดับนี้ พอร์ตต่อพ่วงประกอบด้วย HDMI x2, DisplayPort x1 และพอร์ต USB ในการเป็น Hub มาด้วย อย่างไรก็ดี ขอบจออาจไม่ได้บางเหมือนกับในหลายซีรีส์ แต่ถ้ามองในแง่คุณภาพและลูกเล่น ก็เป็นอีกรุ่นที่คุ้มค่า การรับประกัน 3 ปี

สนใจไปช้อปกันได้ที่ คลิ๊ก

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

การตั้งค่าการแสดงผลบน Monitor ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการที่จะให้ภาพการแสดงผลสำหรับเกม PC ออกมาดีเช่นกัน และนี่คือ 5 การตั้งค่าที่คุณควรทำ Monitor นั้นถือว่าเป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งที่สามารถมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับคุณได้และ Monitor สำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดนั้นมักจะมอบประสบการณ์แบบ Plug-and-Play ที่เรียบง่ายแบบเสียบปุ๊บก็ใช้งานได้อย่างสวยสดงดงามได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามที่ว่าดีนั้นบางทีมันก็อาจจะไม่ค่อยตรงใจกับผู้เล่นเกมไปหมดทั้ง 100% ดังนั้นโดยทั่วไปแล้วผู้เล่นเกมบางคนจะต้องเปลี่ยนการตั้งค่าหลายอย่างเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แถมในบางครั้ง Monitor สำหรับเล่นเกมส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้การตั้งค่าที่ปรับให้เหมาะสมหรือตามที่โฆษณาไว้เลยด้วยซ้ำ(เพราะมักจะมาพร้อมกับคำโฆษณาเพิ่มเติมเรื่องของการใช้งานเพื่อประสบการณ์ด้านความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบทำให้มีการปรับตั้งค่าเพื่อให้อยู่ในระดับกลางๆ ที่เหมาะกับการใช้งานแบบครอบคลุมทุกการใช้งานมากกว่า)Advertisement ดังนั้นแล้วการปรับเทียบเรื่องค่าต่างๆ ของ Monitor...

รีวิว Samsung

Samsung ViewFinity S9 คมชัดระดับ 5K สีตรง ปรับหมุนได้ มีรีโมท กล้อง 4K เชื่อมต่อไว เพื่องานมืออาชีพ Samsung ViewFinity S9 เป็นจอมอนิเตอร์ทำงานด้านกราฟิก วีดีโอ และงานออกแบบ รวมถึงการถ่ายภาพ ที่ให้ความละเอียดสูงระดับ 5K คมชัดทุกมุมมอง ด้วยพาแนล IPS...

Buyer's Guide

10 จอคอม 27″ 165Hz งบ 5,000 จอใหญ่เต็มตา ภาพลื่น มีโหมด Game สีสวยสดใส ครบจบทั้งงานและความบันเทิง รวมมาให้ 10 จอคอมขนาดใหญ่ 27″ รีเฟรชเรต 165Hz ภาพสวยสดใสงบ 5,000 บาท ความละเอียด Full-HD มีทั้งพาแนล...

Buyer's Guide

จอคอมถูก vs จอแพงปี 2023 เลือกแบบไหนดี และต่างกันอย่างไร ซื้อแบบไฮเอนด์หรือจะประหยัด แบบไหนเหมาะกับคุณ จอคอมถูก vs จอแพง ต่างกันอย่างไรในปี 2023 นี้ แล้วจะเลือกแบบไหนดี ให้ตรงใจ คุ้มค่าใช้จ่าย เราไปหาคำตอบกัน หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับ จอคอมราคาถูก ก็มักจะเริ่มต้นกับการเป็นจอที่เรียบๆ ไม่มีลูกเล่นหวือหวา ต่างจากจอแพงๆ ที่มักจะมาพร้อมกับความอลังการ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก