Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

แนะนำ – lenovo IdeaPad Slim 3 สวยคุ้มด้วยพลัง AMD เริ่มเพียง 11,900 บาท

สำหรับท่านที่งบประมาณไม่สูงมาก แต่อยากได้โน๊ตบุ๊คสักเครื่องที่ครบครันทั้งความบางเบา วัสดุดี รวมไปถึงสเปคที่ครบครันทุกการใช้งานไม่ว่าจะงานออฟฟิต เล่นเน็ต หรือเกมออนไลด์เบาๆ ในเครื่องเดียวทีมงาน NBS ขอแนะนำ lenovo IdeaPad Slim 3 ที่มาพร้อมซีพียูจาก AMD Ryzen จบในเครื่องเดียวด้วยราคาสุดคุ้ม

lenovo laptop ideapad 3 14 intel subseries gallery 1

Advertisement

หัวใจหลักของ lenovo IdeaPad Slim 3 คือหน่วยประมวลผลจาก AMD Ryzen ที่เชื่อถือได้ทั้งประสิทธิภาพ และการประหยัดพลังงานชาร์ตครั้งเดียวใช้งานได้สูงสุดถึง 7.5 ชั่วโมง รองรับการทำงานต่างๆ ชมภาพยนตร์ระดับ 4K หรือเล่นเกมออนไลด์ก็ยังไหว โดยเป็นรุ่นที่ปรับสเปคและเพิ่มประสิทธิภาพจากรุ่นก่อนคือ

  • AMD Athlon Silver 3050U ที่มาพร้อมการ์ดจอ Radeon™ Vega 2 Graphics
  • AMD Ryzen™ 3 3250U ที่มาพร้อมการ์ดจอ Radeon™ Vega 3 Graphics
  • AMD Ryzen™ 5 4500U ที่มาพร้อมการ์ดจอ Radeon™ Vega 6 Graphics

lenovo IdeaPad Slim 3 เป็นการยกเครื่องชื่อซีรีย์ใหม่ด้วยการเน้นความบางเบาในชื่อรุ่น Slim เหมือนรหัส S ที่เคยใช้ พร้อมรหัสตัวเลข 3 ที่เป็นซีรีย์สำหรับผู้ใช้งานเริ่มต้นที่เน้นราคา โดยรุ่น 14 นิ้ว เน้นความบางไม่ถึง 19.99 มิลลิเมตร และหนักแค่ 1.6 กิโลกรัม พร้อมจอความละเอียดระดับ Full HD (1920 x 1080) หน่อยความจำหลักหรือแรมเริ่มต้นที่ 4 GB และสามารถอัพเกรทได้ถึง 16 GB พื้นที่จัดเก็บข้อมูลแบบ SSD เชื่อมต่อผ่านพอร์ต M.2 PCIe ที่เปิดเครื่องเปิดโปรแกรมรวดเร็วภายในไม่กี่วินาทีด้วยความจุเริ่มต้นที่ 256 GB

สำหรับขนาด 15 นิ้ว ตัวเครื่องมาพร้อม AMD Ryzen™ 5 4500U แรงขึ้นกว่าเดิม ให้ประสิทธิภาพสำหรับการใช้งานที่สูงขึ้น และหน้าจอ Full HD (1920 x 1080) TN ป้องกันแสงสะท้อน ปรับความสว่างได้สูงสุดถึง 220 nits ยิ่งไปกว่านั้นยังมี Microsoft Office Home and Student 2019 Suite เวอร์ชั่นเต็ม ประกอบไปด้วย Microsoft Word, Excel, PowerPoint และ OneDrive ที่ติดตั้งมากับเครื่อง ใช้งานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม บางเพียง 19.99 มิลลิเมตร และหนักเพียง 1.85 กิโลกรัม แบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุด 6 ชั่วโมง

lenovo laptop ideapad 3 14 intel subseries gallery 2

นอกจากนั้น lenovo IdeaPad Slim 3 ยังมาพร้อมออปชั่นเด็ดไม่ว่าจะเป็นระบบเสียง Dolby Audio™ ที่ให้มิติการดูหนังฟังเพลงได้คมชัดมากยิ่งขึ้น เว็บแคมที่ทำให้การแชตแบบวิดีโอกับเพื่อและครอบครัวง่ายขึ้น แต่เมื่อไม่ได้ใช้งาน เพียงแค่เลื่อนปิดตัวปิดกล้องเว็บแคม และปิดตายช่องทางสำหรับแฮกเกอร์ที่จะมาคอยสอดส่อง สายรีบหรือสายชิวคุณก็เลือกได้ ปรับเปลี่ยนโหมดได้อย่างง่ายดาย Max Mode รีดความเร็ว CPU ให้เต็มที่เพื่อประสิทธิภาพที่สุดยอด หรือ Stealth Mode เพื่อความเงียบและการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานที่สุด

และอีกหนึ่งฟีเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของเลอโนโวอย่าง Q-Control ซึ่งเป็น AI ที่จะศึกษาการใช้งานเครื่อง และการทำงานของเครื่อง อาทิ การใช้โปรแกมต่าง ๆ และการระบายความร้อนออกจากเครื่อง แล้วปรับการทำงานของระบบใบพัด เป็นการประหยัดแบตเตอรี่ ยืดอายุการใช้งานให้ยาวขึ้น

พอร์ตเชื่อมต่อของ lenovo IdeaPad Slim 3 ครบครันไม่ว่าจะเป็น USB 3.1 2 พอร์ต ,USB 2.0 1 พอร์ต  ,HDMI ,Micro SD card reader (รุ่น 15 นิ้ว จะเป็น SD Card Reader ตัวเต็ม),ช่องต่อหูฟัง และไมค์ครบครบครัน ทุกรุ่นมาพร้อม Windows 10 ลิขสิทธิ์ พร้อมการรับประกัน 2 ปี เต็ม

lenovo laptop ideapad 3 14 intel subseries hero

Lenovo IdeaPad Slim 3 (81W0004CTA) ราคา 11,990 บาท

  • CPU : AMD Athlon Silver 3050U with Radeon™ Vega 2 Graphics
  • RAM : 4 GB DDR4 bus 2400 MHz
  • SSD : 512 GB PCIe NVMe
  • Windows 10 Home

สั่งซื้อได้ที่ Advice , JD CENTRAL , Shopee , Speed , ITCity , PowerBuy

Lenovo IdeaPad Slim 3 (81W0003RTA) ราคา 11,990 บาท

  • CPU : AMD Ryzen™ 3 3250U with Radeon™ Vega 3 Graphics
  • RAM : 4 GB DDR4 bus 2400 MHz
  • SSD : 256 GB PCIe NVMe
  • Windows 10 Home

สั่งซื้อได้ที่ Advice , BananaIT , JIB , Speed

Lenovo IdeaPad Slim 3 (81W40047TA) ราคา 15,490 บาท

  • CPU : AMD Ryzen™ 5 4500U with Radeon™ Vega 6 Graphics
  • RAM : 8 GB DDR4 bus 2666 MHz
  • SSD : 256 GB PCIe NVMe
  • Windows 10 Home

สั่งซื้อได้ที่ Coming zoon

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค Lenovo Ryzen ตัวเด็ดๆ มีให้เลือกเพียบ! สายทำงานก็มีสายเกมมิ่งก็น่าโดน โน๊ตบุ๊ค Lenovo Ryzen เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คชั้นนำที่ใส่ฟีเจอร์มาให้เต็มที่ ไม่มีหวงและยังตั้งราคาได้ไม่แพงมากให้ผู้ใช้ตัดสินใจซื้อได้ง่าย เมื่อประกอบกับซีพียู AMD Ryzen ทั้งซีรี่ส์ราคาประหยัดเน้นใช้ทำงานและเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คตัวแรงเล่นได้ทุกเกม พร้อมทำงานกราฟิค 3D ได้สบายๆ จะเป็นครีเอเตอร์หรือเกมเมอร์มีเอาไว้รับรองว่าถูกใจอย่างแน่นอน ยังไม่รวมถึงการอัพเกรดเพิ่มความจุ RAM, SSD ในเครื่องได้ ทำให้โน๊ตบุ๊ค...

AMD

เปิดงาน CES2020 ได้อย่างน่าสนใจเลยด้วยซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดจาก AMD สำหรับตลาดโน๊ตบุ๊คทั้งตัวแรงรหัส H สำหรับคอเกม และรหัส U สำหรับโน๊ตบุ๊คทำงานเน้นประหยัดพลังงานพร้อมชน Intel ในทุกตลาดแล้ว Advertisement ด้วยซีพียูตัวแรงสำหรับโน๊ตบุ๊ค กับซีรีย์ AMD Ryzen 4000 Mobile ที่มีรหัส H- (high power) ที่เน้นประสิทธิภาพสำหรับกลุ่มทกงานและเล่นเกม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก