Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

HP Pavilion dv4 “Moonlight White” สุดยอดความบันเทิงไร้ขีดจำกัด

หลายๆท่านคงกำลังมองหา Notebook คู่ใจสไตล์คน Entertain ไว้เพื่อผ่อนคลายยามว่าง ทั้งดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม กับเพื่อนๆหรือคนรู้ใจก็ดี แต่ถ้าสามารถใช้ทำงานได้ด้วยก็คงจะเป็นเรื่องดีไม่น้อย วันนี้ผมเลยอยากจะแนะนำ Notebook จาก HP รุ่น HP Pavillion dv4 โดยเพิ่งจะเปิดตัวสีใหม่ล่าสุดกับสี Moonlight White พร้อมลวดลาย Imprint รอบตัวเครื่อง ซึ่งเป็นหนึ่งในสุดยอด Entertainment Notebook Series จาก HP เห็นแค่รูปก็คงน้ำลายไหลกันไปเป็นแถวๆแล้ว กับรูปทรงที่สวยงาม น่าใช้ แถมประสิทธิภาพการใช้งานก็ไม่แพ้กัน เปิดตัวมาสองรุ่นด้วยกัน อีกรุ่นจะเป็นรุ่น HP Pavillion dv6 สวยงามเช่นเดียวกัน

HP Pavillion dv4

Advertisement

hpdv4Specification

hp dv4 spec

รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ใช้ CPU ระดับแรงปานกลาง Intel Core 2 Duo P7350 แต่เน้นประหยัดพลังงาน? อีกทั้งยังเป็น Centrino 2 แพลตฟอร์มล่าสุดจาก Intel หน่วยความจำ Ram ขนาด 2 GB DDR 2? ความจุฮาร์ดดิส 320 GB 7200 RPM ความเร็วสูงเท่า PC ทำให้เขียนและอ่านข้อมูลได้รวดเร็วกว่าปกติ กราฟิกการ์ดประสิทธิภาพจาก Nvidia Geforce G105 M 512 MB ใช้ Intel Wi-Fi 5100 AGN รองรับการใช้งานมัลติการ์ด Card-Reader ถึง 5 in 1 แบตเตอรี่ 6 เซลล์ น้ำหนักเบา 2.22 Kg

hp

Link : https://notebookspec.com/notebook/2335-Pavilion-dv4-1429TX-%5BVM706PA$AKL%5D.html

Design & Stylish

dv4-white-2

ตัวเครื่องถูกออกแบบด้วยบอดี้ที่แข็งแรง คงทน แต่หุ้มด้วยพลาสติกในการตกแต่งทำให้ดูสวยงามน่าใข้งาน ขอบด้านหน้าบริเวณที่พักมือจะมีลักษณะไม่ใหญ่มาก หน้าตาและคุณสมบัติต่างๆจะคล้ายกับรุ่น dv5 และ dv7 ที่ออกมาก่อน โดยฝาเครื่องจะมีสีขาว เคลือบด้วยลวดลาย HP Imprint สุดโดดเด่นและสะดุดตา ไม่ซ้ำใคร คีบอร์ดสีเงิน ขอบเคลือบด้วยโครเมียม ส่วนที่พักมือถูกออกแบบด้วยลักษณะเป็น Crosshatch ทำให้วางได้สบายมือกว่า ซึ่งจะไม่เหมือนรุ่น dv5 และ dv7

ด้านหน้าอีกรูปหนึ่ง

dv4-white-4

Port and Connectivitysc004

จากด้านข้าง รุ่นนี้นับได้ว่ารองรับการใช้งานได้ดีมากเลยทีเดียว ด้วยการเชื่อมต่อที่ครบครัน กับพอร์ต USB x 2 และ 1 eSata/USB Combo มี HDMI พอร์ต,VGA พอร์ต,RJ-11, RJ-45, Expansion Port 3, ช่องเชื่อมต่อสำหรับ Headphone,ช่อง Microphone in,และ Consumer IR,ช่องเสียบ AC Adapter พร้อมรองรับการใช้งาน Integrated Fingerprint reader เห็นได้ชัดว่าเรื่องระบบความบันเทิงนั้นกินขาดกันเลยทีเดียว

sc005

Entertainment to go

dv4bronze2

* ชมภาพยนตร์ด้วยอรรถรสที่เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยี Blu-Ray with LightScribe
* คลิกเดียวเชื่อมต่อกับ HP MediaSmart ไม่ว่าจะถ่ายรูป ฟังเพลง เล่นเกมส Internet TV พร้อม Remote Control
* เพิ่มประสบการณ์มัลติมีเดียโฉมใหม่ด้วย Nvidia Geforce G105 M ทำให้ภาพคมชัด พร้อมรองรับวิดีโอความละเอียดสูง Hi-Definition
* การเชื่อมต่อที่ลงตัวและครบครัน
* เพลินไปกับเสียงคุณภาพสูงจากลำโพง Altec Lansing ผู้นำทางด้านระบบเสียง
* รองรบการใช้งาน TV Tuner ทำให้ตอบสนองความต้องการทุกรูปแบบความบันเทิง

Pages: 1 2 3

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

นับตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ที่หลายคนต้องทำงานอยู่บ้าน เทรนด์การจัดโต๊ะคอม จัดพื้นที่ทำงานก็กลายเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมสูงขึ้นมากในกลุ่มของคนที่ต้องทำงานแบบ WFH และหนึ่งในแนวทางยอดฮิตก็คือการซื้อจอแยกมาต่อกับโน้ตบุ๊กที่มีอยู่ เพื่อใช้งานแบบหลายจอ (multiple monitors) พร้อมกัน ซึ่งมีข้อดีคือได้พื้นที่ทำงานบนจอเยอะขึ้น สามารถจัดกลุ่มหน้าต่างโปรแกรมได้สะดวก จะเปิดงานจอนึง อีกจอเปิด YouTube หรือเปิดหนังดูไปพร้อมกันก็สบาย และด้วยความสะดวก ทำให้การใช้งานจอเสริมคู่กับจอโน้ตบุ๊กยังกลายเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอยู่จนถึงปัจจุบัน ดังนั้นสำหรับใครที่อยากจะจัดโต๊ะคอมแบบมีหลายจออยู่ แต่ยังจับจุดไม่ถูกว่าจะเริ่มจากตรงไหนดี วิ่งไปซื้อจอก่อนเลยดีมั้ย ในบทความนี้จะเป็น 5 สิ่งที่ต้องพิจารณาและเตรียมพร้อมก่อนไปซื้อจอมาเสริมครับ...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2024 เลือกสเปคแบบไหน คุ้มค่า ทำงาน เล่นเกม พกพา ตัดต่อวีดีโอ งบเท่าไร ดูอย่างไร โน๊ตบุ๊คเป็นหนึ่งในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยม ทั้งการทำงานและความบันเทิงในชีวิตประจำวัน จัดว่าเป็นคอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพใกล้เคียงกับพีซีตั้งโต๊ะหรือ Desktop PC ทั้งในเรื่องของหน่วยประมวลผล การเชื่อมต่อ และความสามารถในงานด้านต่างๆ แล้ว ยังมีจุดเด่นคือ สามารถพกพานำไปใช้งานนอกบ้าน โดยไม่ต้องต่อสายไฟเอาไว้ตลอดเวลา ต่างจากพีซีตั้งโต๊ะ...

CONTENT

5 ซีพียูประกอบคอมรุ่นใหม่ ที่เกมเมอร์ตัวจริงไม่ควรพลาด สำหรับการเล่นเกมในปี 2024 คุ้มค่า ราคาดี รีดพลังการ์ดจอรุ่นใหม่ได้เต็มที่ แม้ว่าจะผ่านช่วงงาน Commart ไปแล้ว แต่เชื่อว่าหลายท่านยังมีแผนจะประกอบคอม ไว้ใช้เล่นเกมช่วงหยุดยาวอย่างช่วงสงกรานต์กันอยู่บ้างแน่ ๆ ซึ่งการเล่นเกม นอกจากการ์ดจอที่เป็นปัจจัยหลักแล้ว CPU เองก็มีผลไม่แพ้กัน ดังจะเห็นจากชิปหลายรุ่นที่มีผลทดสอบออกมาว่าช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการเล่นเกมอย่างเห็นได้ชัด ในบทความนี้เราจะมาแนะนำ CPU เล่นเกมที่น่าซื้อในช่วงต้นปี 2024 กัน...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก