Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Lenovo เริ่มวางจำหน่าย ThinkBook 14 และ ThinkBook 15 แล้ว มาพร้อม Intel Core i7-1065G7

สำหรับผู้ที่รอ ThinkBook จากทาง Lenovo ที่มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลรุ่นที่ 10 ของทาง Intel อยู่นั้น เวลาเสียเงินของท่านมาถึงแล้ว โดยล่าสุดนั้นทาง Lenovo ได้เริ่มวางจำหน่ายโน๊ตบุ๊คในซีรีย์ ThinkBook รุ่น ThinkBook 14 และ ThinkBook 15 แล้วซึ่งทั้ง 2 รุ่นดังกล่าวนี้นั้นจะมาพร้อมกับตัวเลือกหน่วยประมวลผลรุ่นที่ 10 ของทาง Intel ด้วยกันถึง 2 รุ่นอย่าง Core i7-1065G7 และ i5-1035G1 ที่สำคัญนั้นตัวเครื่องจะมาพร้อมกับหน่วยความจำมากถึง 16 GB เลยทีเดียว

iu1

Advertisement

สำหรับตัวเครื่องทั้ง 2 ขนาดหน้าจอนั้นจะมาพร้อมกับราคาเริ่มต้นที่ราวๆ $800 หรือประมาณ 25,700 ไปจนถึงราวๆ $1,000 หรือประมาณ 32,100 บาทตามหน่วยประมวลผลที่คุณเลือกดังรายละเอียดต่อไปนี้

csm Screenshot 2020 05 15 at 19.07.06 363537f9ba

csm Screenshot 2020 05 15 at 19.08.12 bdbc9887ed

แน่นอนว่าตัวเครื่องและราคานั้นน่าสนใจเป็นอย่างมากทีเดียว แต่เดี๋ยวก่อนหากคุณเป็นแฟนๆ AMD แล้วล่ะก็ใจเย็นๆ ไว้หน่อยเพราะทางคุณ @_rogame ได้มีการทวิทเผยออกมาว่าทาง Lenovo จะวางจำหน่าย ThinkBook 14s โมเดลที่ใช้หน่วยประมวลผล AMD Ryzen 4000 Renoir ออกมาด้วยซึ่งหน่วยประมวผลรุ่นท๊อปสุดสำหรับโมเดลดังกล่าวนี้นั้นก็จะเป็น Ryzen 7 4800U ทว่าตัวเครื่องนั้นจะไม่ได้มาพร้อมกับชิปกราฟิกแบบแยกโดยจะยังคงใช้งาน Radeon RX Vega 8 ที่เป็นชิปกราฟิกแบบฝังในตัวหน่วยประมวลผลอยู่เช่นเดิม ทั้งนี้สำหรับแฟนๆ AMD นั้นอาจจะต้องรอกันอีกนิดถึงจะได้เห็นตัวเครื่องรุ่นดังกล่าววางจำหน่ายกัน

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2022 ราคาไม่เกิน 15000 บาท รุ่นดีๆ น่าใช้มีให้เลือกเยอะอยู่นะ! เวลาจะซื้อโน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่มาใช้งานก็อยากได้เครื่องสเปคแรงคุ้ม โปรแกรมครบซีพียูแรงมาใช้งานซึ่งในปัจจุบันนี้ โน๊ตบุ๊ค 2022 ราคาไม่เกิน 15000 บาทตอนนี้เข้าข่ายตามที่ว่ามาข้างต้นอย่างแน่นอน จะหาเอาไว้ทำงานเอกสาร, เรียนออนไลน์หรือหาเอาไว้เป็นเครื่องสำรองเผื่อใช้ทำงานเอกสารก็ใช้งานได้ดีไม่ต่างกับโน๊ตบุ๊คสายทำงานช่วงราคา 20,000 บาทขึ้นไปเลย และบางรุ่นยังแถม Microsoft Office ของแท้ติดเครื่องมาให้ใช้ด้วย เวลาซื้อไปแค่เปิดเครื่องแล้วล็อคอินให้เรียบร้อยก็พร้อมใช้งานในทันทีAdvertisement หากใครคิดว่าโน๊ตบุ๊ค...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2022 ราคาไม่เกิน 15000 บาท ซื้อเอาไว้ทำงานหรือเรียนออนไลน์ก็โอเคนะ มั่นใจว่าผู้ใช้หลายๆ คนมองหาโน๊ตบุ๊ค 2022 ราคาไม่เกิน 15000 บาท เอาไว้ใช้สักเครื่อง นั่นเพราะโน๊ตบุ๊คระดับราคานี้เป็นกลุ่มที่สเปคและราคาสมเหตุผล ไม่แพงเกินไปจนซื้อไม่ไหวแล้วได้สเปคในระดับที่ใช้ทำงานออฟฟิศทั่วไปได้โดยไม่มีปัญหา เปิดไฟล์เอกสาร, เบราเซอร์และอื่นๆ ได้ดีไม่มีปัญหา และหากใครต้องการทดลองใช้งานโน๊ตบุ๊คที่เป็นระบบปฏิบัติการอื่นนอกจาก Windows ก็มีโน๊ตบุ๊ค Chome OS ให้เลือกไปลองใช้งานได้ด้วย...

Buyer's Guide

Lenovo ThinkBook เป็นคำตอบง่ายๆ สำหรับคนหาโน๊ตบุ๊คสายทำงานที่หน้าตาโมเดิร์นมาประจำตัวสักเครื่อง  Advertisement Lenovo ThinkBook เป็นโน๊ตบุ๊คสายธุรกิจเต็มตัวสำหรับคนทำงานบริษัทเป็นหลัก ซึ่งดีไซน์จะภายนอกหรือภายในนั้นเรียกว่าเป็นลูกผสมกัน โดยได้ความสวยงามและโมเดิร์นจากตระกูล IdeaPad กับความแข็งแรงของ ThinkPad เข้ามาผสานอยู่ในซีรี่ส์นี้ นอกจากนี้ยังได้ฟีเจอร์เปลี่ยนจากโหมด Sleep มาพร้อมทำงานภายใน 0.5 วินาทีเท่านั้น และยังรองรับการชาร์จไว ทำให้ชาร์จแค่ไม่นานก็ได้แบตเตอรี่เยอะพอใช้งานต่อเนื่องได้ทั้งวัน พร้อมทำงานต่อเนื่องได้หลายชั่วโมง ไม่ต้องห่วงว่าแบตเตอรี่จะหมดเครื่องดับกลางทางก็ได้ และมี...

Buyer's Guide

Lenovo ThinkBook นับเป็นโน๊ตบุ๊คสายทำงานสเปคคุ้มค่าจัดเต็มแบบไม่กั๊ก จัดว่าน่าซื้อทีเดียว Lenovo ThinkBook ถือเป็นโน๊ตบุ๊คอีกซีรี่ส์ที่น่าสนใจและน่าเลือกซื้อมาใช้งานไม่แพ้กับตระกูล ThinkPad ที่เป็นตัวท็อปเน้นความแข็งแรงและหรูหรา หรือจะ IdeaPad ที่เน้นราคาเข้าถึงง่ายดีไซน์ร่วมสมัย ซึ่ง ThinkBook ต้องถือว่าเป็นรุ่นที่เอาข้อดีเรื่องความแข็งแรงกับดีไซน์ทันสมัยของทั้งสองรุ่นที่ยกตัวอย่างมารวมกัน และในซีรี่ส์นี้ก็มีโน๊ตบุ๊คที่เป็น Intel Evo ให้เลือกซื้อมาใช้ทำงานอีกด้วยAdvertisement สำหรับจุดเด่นร่วมของตระกูล ThinkBook นั้น คือเรื่องดีไซน์ตัวเครื่องที่เรียบร้อยสวยงาม บอดี้แข็งแรงทนทาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก