Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ย้ำ!! ใครยังไม่ได้ขอรับสิทธิ์ โทรฟรี 100 นาที นาน 45 วัน สามารถกดขอรับสิทธิ์ได้จนถึงเที่ยงคืนวันที่ 15 พ.ค. นี้เท่านั้น

gkdhkojy

เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2020 นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการ กสทช. ได้กล่าวถึงข้อมูลของสำนักงาน กสทช. ซึ่งพบว่า ยอดประชาชนที่ได้รับสิทธิ์โทรฟรี 100 นาที 45 วัน ทุกเครือข่าย จากโครงการที่ทางรัฐบาล, กสทช. และ 6 ค่ายมือถือ ซึ่งได้แก่ AIS, True, Dtac, CAT, TOT และ Penguinได้ร่วมมือกันนั้น มีจำนวนรวมทั้งสิ้น 11.96 ล้านเลขหมาย แบ่งเป็น มือถือแบบเติมเงิน 8.99 ล้านเลขหมาย แบบรายเดือน 2.97 ล้านเลขหมาย เมื่อแยกตามค่ายแบ่งเป็น AIS 6.91 ล้านเลขหมาย, True 3.08 ล้านเลขหมาย, Dtac 1.84 ล้านเลขหมาย, CAT 0.12 ล้านเลขหมาย, TOT 4,645 เลขหมาย และ Penguin 1,488 เลขหมาย

Advertisement
gjdjittgt

Credit: prachachat

และสำหรับใครที่ยังไม่ได้กดขอรับสิทธิ์สามารถกดขอรับสิทธิ์ได้จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2020 นี้ เวลา 24.00 น. โดยกด *170*ตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชน 13 หลักที่ใช้ลงทะเบียนซิม# แล้วโทรออก ใช้งานได้ 45 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับ sms ยืนยัน

igjirtjidrg

Credit: bangkokbiznews

โดยเงื่อนไขของผู้ได้รับสิทธิ์ตามโครงการโทรฟรี 100 นาทีนี้ คือ ต้องเป็นประชาชนคนไทย โดยจะได้รับสิทธิ์ทุกคนไม่ว่าจะใช้ซิมในระบบเติมเงินหรือระบบรายเดือนที่ลงทะเบียนก่อนวันที่ 31 มีนาคม  2563 ได้รับ 1 สิทธิ์ ต่อ 1 ค่าย เช่น มีเลขหมายโทรศัพท์มือถือ 3 เลขหมาย 3 ค่าย ก็จะได้รับสิทธิ์ทั้ง 3 เลขหมาย ส่วนคนที่ไม่ได้รับสิทธิ์ตามโครงการนี้คือ บุคคลต่างชาติ และนิติบุคคล

และวัตถุประสงค์ของโครงการโทรฟรี 100 นาทีที่จัดขึ้นมานั้น คือ ต้องการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของประชาชนผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือในช่วงที่ COVID-19 ระบาด โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้ใช้บริการแบบเติมเงินซึ่งจากข้อมูลพบว่า 70% เป็นผู้ที่อาศัยอยู่ในต่างจังหวัด ผู้ใช้บริการที่อยู่ในเมืองที่ต้องโทรกลับบ้าน โทรหา พ่อ แม่ ญาติ พี่น้อง หรือติดต่อสื่อสารกันโดยใช้การโทรติดต่อสื่อสารกันผ่านระบบเสียง เพื่อสอบถามข่าวคราว พูดคุย ในช่วงที่ไม่สามารถเดินทางไปหากันได้ในช่วงเวลานี้ เพราะแม้เราจะอยู่บ้านหยุดเชื้อ ทำเพื่อสังคมส่วนรวม แต่การงานและความสัมพันธ์ของทุกคนในครอบครัวยังจะเป็นไปด้วยดี ด้วยเครือข่ายการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ

 

อ้างอิง: fm91bkk

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โปรเน็ตดีแทคไม่ลดสปีดรายวัน เน็ตไม่อั้น เพิ่มเน็ต ทั้งเติมเงินและรายเดือน เริ่มต้นเพียง 4 บาทเท่านั้น อัพเดท 2024 DTAC เป็นอีกหนึ่งเครือข่ายผู้ให้บริการสัญญาณมือถือ ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ค่ายอื่นๆ ทั้งยังมีโปรโมชันอินเทอร์เน็ตมือถือมากมาย ไปจนถึงโปรโมชันสำหรับการโทร แถมยังมีซิมเทพด้วย นอกจากนี้ยังมีโปรเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด ให้เราได้สมัครใช้งานเป็นแพ็กเกจเสริมกันด้วย สามารถสมัครได้ง่ายๆ ทำได้เอง ใครที่รู้สึกว่าเน็ตไม่พอ หรือมีโปรการโทรเป็นโปรหลักอยู่แล้ว อยากได้โปรแพ็กเกจเสริมเน็ตดีๆ น่าใช้งาน ทีมงาน...

Buyer's Guide

รวมโปรเน็ต AIS รายวัน สุดคุ้ม พร้อมวิธีสมัคร อัปเดต 2024 โปรโมชันอินเทอร์เน็ตจากซิมการ์ดสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อย่างสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับการใช้งานซิมการ์ดนั้น มีความจำเป็นอย่างมาก แถมเครือข่ายผู้ให้บริการต่างก็ออกโปรโมชัน แพ็กเกจ สำหรับใช้งานเครือข่ายไว้อีกมากมาย และหนึ่งในซิมการ์ดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยนั่นก็คือ โปรโมชันอินเทอร์เน็ตรายวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำโปรเน็ต AIS รายวัน หนึ่งในเครือข่ายมือถือที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ว่าจะมีความน่าสนใจ...

PR-News

ซัมซุงผนึกกำลังร่วมกับ AIS eSports ตอกย้ำภารกิจการทำงานเพื่อผลักดันการเติบโตอุตสาหกรรมอีสปอร์ต ล่าสุดปักหมุดกางอาณาเขตใจกลางเมือง กับ Esports Community Hub ล้ำที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับ AIS eSports STUDIO at AIS SIAM : The Ultimate Gaming Experience

PR-News

AIS FIBRE และ 3BB ร่วมเดินทางสู่อนาคตครั้งใหม่ที่พร้อมสำหรับทุกคน ดึงจุดแข็งยกระดับอุตสาหกรรมเน็ตบ้านของประเทศ ชูแนวคิด “รวมกันเพื่อชีวิตที่ดีมากกว่า BOOST YOUR BRIGHTER FUTURE 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก