Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Series เกม Far Cry ขนขบวนมาลดกว่า 75% ถึง 19 พ.ค. 2020 นี้ บนแพลตฟอร์ม Steam เท่านั้น!!

gdjtogttg

เกมแนว Action Open-World ชื่อดังที่เคยได้สร้างความโด่งดังไปทั่วในหมู่นักเล่นเกมอย่าง Far Cry จากค่าย Ubisoft ที่มีออกมาให้เล่นหลายภาคด้วยกัน ตัวเกมมาพร้อมทั้งฉากแอคชั่นสุดมันส์ แถมยังเป็นแนว Open World ให้อิสระผู้เล่นได้ทำอะไรตามใจ แถมยังมีเนื้อเรื่องที่ชวนน่าติดตามอีกด้วย ทั้งนี้เกม Far Cry ก็ได้ขบขวนมาลดราคาสูงสุดถึง 75% บนแพลตฟอร์ม Steam ถึงวันที่ 19 พฤษภาคม 2020 นี้เท่านั้น

Advertisement
  • Far Cry New Dawn ลด 60% เหลือ 480 บาท
  • Far Cry 5 – Standard Edition ลด 75% เหลือ 400 บาท
  • Far Cry 5 – Gold Edition ลด 75% เหลือ 600 บาท (หากซื้อเกมชุดนี้ก็จะแถม Far Cry 3 มาด้วย)
  • Far Cry 5 + Far Cry New Dawn Deluxe Edition Bundle ลด 70% เหลือ 801 บาท
  • Far Cry 5 Gold Edition + Far Cry New Dawn Deluxe Edition Bundle ลด 70% เหลือ 960 บาท
  • Far Cry® Primal ลด 80% เหลือ 268 บาท
  • Far Cry® 4 ลด 60% เหลือ 320 บาท
  • Far Cry 4 Gold ลด 60% เหลือ 480 บาท
  • Far Cry 3 ลด 60% เหลือ 216 บาท
  • Far Cry 3: Deluxe Edition ลด 60% เหลือ 320 บาท
  • Far Cry® 2: Fortune’s Edition ลด 60% เหลือ 108 บาท
  • Far Cry® ลด 60% เหลือ 108 บาท 
ihjtyijhfiht

Credit: Steam

ต้องยอมรับว่านานน้านที ที่เกม Far Cry จะลดราคาขนาดนี้ โอกาสดี ๆ แบบนี้คอเกมหรือใครที่อยากลองเล่นเกมแนว Action Open-World ก็ไม่ควรพลาด

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปซื้อตัวเกมกันได้เลยที่: Steam

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมส์ฟรีสนุกๆ ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น ทั้ง PC, iOS และ Android อัพเดท 2024 ในปัจจุบันมีเกมให้เราเล่นมากมาย ทั้งเกมที่ฟรี และเกมที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อมาเล่น อีกทั้งยังมีหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย แต่หลายๆ คนก็ชอบเกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดมาเล่นกับฟรีมากกว่า ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมส์ฟรีสนุกๆ ทั้งบน PC และมือถือระบบปฏิบัติการ iOS, Android ที่นอกจากเล่นได้ไม่ต้องเสียเงินแล้วยังเล่นได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

Game News

เกมแข่งรถ F1 2023 เปิดให้พรีออเดอร์แล้ว! โดยในปีนี้มาในธีม “Break Point” เปิดตัวในอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้พร้อมตัวละครใหม่นักแข่งหญิง Callie Mayer! F1 2023 ตัวละครใหม่คือน้องสาวของคนนี้! ในเนื้อเรื่อง F1 2023 แคลลี่เป็นผู้หญิงคนแรกที่เคยคว้าแชมป์ Formula 2 และกำลังกระตือรือร้นที่อยากจะได้รางวัล Formula 1 มาครอบครอง ที่สำคัญที่ยังเป็นน้องสาวของ Devon...

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก