Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

ใหม่ล่าสุด!! โปรเน็ตบ้านเอาใจสาย Work From Home 100/50 Mbps เพียง 390 บาท/เดือน ฟรี 3 รอบบิลแรก

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ในตอนนี้ก็ยังไม่สามารถจัดการได้ทั้งหมด ซึ่งทำให้หลาย ๆ คนยังคงต้อง Work From Home กันต่อไปอีกยาว ๆ ซึ่งการทำงานที่บ้านนั้นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนอกจากอุปกรณ์ที่ต้องมีพร้อมแล้ว อินเทอร์เน็ต ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จำเป็นมาก ๆ โดยเฉพาะกับใครที่ทำงานสายไอที หรืองานที่ต้องติดต่อหรือติดตามข่าวสารกันแบบเรียลไทม์ ทีมงาน Notebookspec มีโปรเน็ตบ้านเด็ด ๆ จาก 2 ค่ายใหญ่อย่าง CAT และ TOT มาฝากกัน

gdfopgto

Advertisement

โดยโปรเน็ตบ้านจาก CAT และ TOT นี้เป็นโครงการที่ทาง 2 ค่ายได้ร่วมกับกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) จัดโปรโมชั่น ‘โปรเน็ตบ้าน’ จ่ายเพียง 390 บาท/เดือน ได้อินเทอร์เน็ตไปเลยถึง 100/50 Mbps เท่านั้นยังไม่พอ ฟรี!! ค่าบริการใน 3 เดือนแรก สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม 2020 – 31 กรกฎาคม 2020 นี้เท่านั้น

gidfgjit

Credit: TOT

สำหรับโปรโมชั่นนี้นั้นเงื่อนไขเป็นไปถามที่ทางผู้ให้บริการกำหนด คือไม่รวมกับค่าแรกเข้า ค่าติดตั้ง ค่าลงทะเบียน และค่าประกันอุปกรณ์ต่าง ๆ สำหรับใครที่สนใจสมัครใช้บริการโปรเน็ตบ้านนี้ หรืออยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปได้ที่ CAT, TOT

อย่างไรก็ตามถือว่าคุ้มค่ามากทีเดียวกับเน็ตที่เร็วแรง แต่อยู่ในราคาที่ค่อนข้างถูก เมื่อเทียบกับโปรโมชั่นอื่น โปรเน็ตบ้านดี ๆ เด็ด ๆ ไม่ได้มีมาบ่อย ใครที่กำลังมองหาหรืออยากติดตั้งอินเทอร์เน็ตอยู่ โปรเน็ตบ้านจากทาง CAT และ TOT จึงเป็นอีกตัวเลือกที่ดีมาก ๆ เลย

 

ที่มา:  CATTOT

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โปรเน็ตดีแทคไม่ลดสปีดรายวัน เน็ตไม่อั้น เพิ่มเน็ต ทั้งเติมเงินและรายเดือน เริ่มต้นเพียง 4 บาทเท่านั้น อัพเดท 2024 DTAC เป็นอีกหนึ่งเครือข่ายผู้ให้บริการสัญญาณมือถือ ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ค่ายอื่นๆ ทั้งยังมีโปรโมชันอินเทอร์เน็ตมือถือมากมาย ไปจนถึงโปรโมชันสำหรับการโทร แถมยังมีซิมเทพด้วย นอกจากนี้ยังมีโปรเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด ให้เราได้สมัครใช้งานเป็นแพ็กเกจเสริมกันด้วย สามารถสมัครได้ง่ายๆ ทำได้เอง ใครที่รู้สึกว่าเน็ตไม่พอ หรือมีโปรการโทรเป็นโปรหลักอยู่แล้ว อยากได้โปรแพ็กเกจเสริมเน็ตดีๆ น่าใช้งาน ทีมงาน...

Buyer's Guide

รวมโปรเน็ต AIS รายวัน สุดคุ้ม พร้อมวิธีสมัคร อัปเดต 2024 โปรโมชันอินเทอร์เน็ตจากซิมการ์ดสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อย่างสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับการใช้งานซิมการ์ดนั้น มีความจำเป็นอย่างมาก แถมเครือข่ายผู้ให้บริการต่างก็ออกโปรโมชัน แพ็กเกจ สำหรับใช้งานเครือข่ายไว้อีกมากมาย และหนึ่งในซิมการ์ดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยนั่นก็คือ โปรโมชันอินเทอร์เน็ตรายวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำโปรเน็ต AIS รายวัน หนึ่งในเครือข่ายมือถือที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ว่าจะมีความน่าสนใจ...

IT NEWS

Samsung กลับมาจับมือกับ Google อีกครั้งในการใช้ Google เป็นเบราว์เซอร์เริ่มต้นในการค้นหา หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะหันไปจับมือกับ Bing แอปเบราว์เซอร์ในการค้นหา Internet ของซัมซุง (Samsung) มีพันธสัญญาอย่างยาวนานกับ Google ในการตั้งให้ Google เป็น Search Engine แรกเริ่ม แต่เมื่อไม่นานมานี้สัญญาดังกล่าวได้หมดลงทางซัมซุงเลยมีการพิจารณาตัวเลือกใหม่อย่าง Bing ที่กำลังมาแรงในด้านของ AIAdvertisement...

Tips & Tricks

แนะนำเว็บไซต์เช็คความเร็วเน็ต ทดสอบความเร็วเน็ต อัปเดต 2023 เชื่อว่าในปัจจุบันนั้น แทบทุกบ้านจะต้องติดตั้งอินเทอร์เน็ต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง WiFi ที่สามารถปล่อยสัญญาณให้ใช้งานกันได้หลายอุปกรณ์ แถมยังมีโปรเน็ตบ้านจากผู้ให้บริการต่างๆ อีกมากมาย เพื่อให้ผู้บริโภคอย่างเราๆ นั้นได้เลือกแพ็กเกจมาใช้งานกันตามความต้องการ แต่ก็เป็นที่น่าสงสัยว่าแพ็กเกจเน็ต หรือ WiFi ที่เราใช้อยู่นั้น เร็วอย่างที่ผู้ให้บริการได้แจ้งไว้หรือไม่ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเว็บไซต์สำหรับเช็ค WiFi Speed Test...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก