Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

ดาวน์โหลดฟรี !! Davinci Resolve 16 โปรแกรมแก้ไขสี ตัดต่อ ปรับแต่งวีดีโอ เหมาะมากสำหรับมือใหม่หัดตัด

ปัจจุบันนั้น งานในฝั่งของสื่อมีเดียทั้งหลายเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างมาก ไม่เว้นแม้กระทั่งการเรียนการสอนที่ยังต้องใช้สื่อรูปแบบมีเดียต่าง ๆ โดยเฉพาะวิดีโอ ซึ่งทำให้การตัดต่อวิดีโอมีความจำเป็นอย่างมาก แต่จะไปหาโปรแกรมตัดต่อวิดีโอมาใช้นั้น โดยส่วนใหญ่จะเป็นในรูปแบบของโปรแกรมที่ต้องเสียเงินเป็นหลัก ทีมงาน Notebookspec จึงขอแนะนำโปรแกรม DaVinci Resolve 16 โปรแกรมฟรี! สำหรับการแก้ไขสี ตัดต่อ ปรับแต่งวีดีโอ รองรับไฟล์ระดับ Ultra HD และยังมาพร้อมเครื่องมืออีกมากมาย เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่อยากเสียเงินไปกับโปรแกรมแพง ๆ หรืออาจจะมีทุนทรัพย์ที่ไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าโปรแกรม และยังเป็นโปรแกรมถูกกฎหมาย ไม่ต้องเสี่ยงเจอไวรัสที่มันจะติดมากับโปรแกรมเถื่อนอีกด้วย

โปรแกรม Davinci Resolve 16 เป็นโปรแกรมตัดต่อวิดีโอที่เหมาะกับทั้งมือใหม่และมืออาชีพ ที่กำลังมองหาโปรแกรมสำหรับแก้ไขสีของวีดีโอ ตัดต่อวิดีโอ ทำภาพยนตร์ หนังสั้น ฯลฯ โปรแกรมยังมาพร้อมเครื่องมือสำหรับ Color grading ที่ให้คุณภาพสูงระดับ 32-bit และสามารถแก้ไขสีสันเฉดต่าง ๆ ได้มากมาย แถมตัวโปรแกรมทำงานค่อนข้างไว และยิ่งไปกว่านั้น Davinci Resolve 16 ยังเป็นโปรแกรมตัดต่อวิดีโอที่รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ macOS, Windows และ Linux

Advertisement

สำหรับใครที่สนใจโปรแกรมตัดต่อวิดีโอฟรี แต่ฟีเจอร์คุณภาพ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลยที่: Blackmagicdesign

ijdtoigjoitj

Credit: blackmagicdesign

เมื่อเราทำการเข้าเว็บไซต์ตามลิงก์ด้านบนแล้ว ให้เลื่อนลงไปด้านล่างจนเกือบสุดของเว็บไซต์ จะปรากฏโปรแกรมให้เราเลือกดาวน์โหลด ซึ่งจะมีทั้งแบบฟรี และแบบที่เสียเงิน >> เลือกในส่วนของโปรแกรมฟรี แล้วคลิก ‘Download Now’

ijdgpotjgoto

จากนั้นให้เลือกระบบปฏิบัติการของคอมพิวเตอร์ของเรา

ijgitjtithh

จะปรากฏหน้าต่างสำหรับกรอกข้อมูล >> ทำการกรอกข้อมูล เมื่อเสร็จสิ้นโปรแกรมจะถูกดาวน์โหลดโดยอัติโนมัติ ซึ่งจะมาในรูปแบบของไฟล์ Zip

iojgdoprjgdpog

เมื่อดาวน์โหลดเรียบร้อยแล้วให้เราทำการแตกไฟล์ และติดตั้งได้เลย

hsrhrtgtgt

เพียงเท่านี้เราก็จะได้โปรแกรม DaVinci Resolve 16 ฟรี!! มาใช้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

thjydsithghdfth

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หากคุณมีความต้องการที่จะตัดต่อวิดีโอด้วยตนเอง ในตอนนี้มีโปรแกรมสำหรับการตัดต่อที่มีให้เลือกใช้งานเป็นจำนวนมาก แต่ละโปรแกรมก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป หากคุณยังไม่รู้ว่าจะเลือกใช้โปรแกรมอะไรดีสำหรับใช้ตัดต่อในตอนนี้

How to

ลบพื้นหลังออนไลน์แบบง่ายๆ 10 เว็บเด็ด 2023 แถมฟังก์ชั่นเด็ด ปรับภาพถูกใจไม่กี่วินาที งานเสร็จไว ลบพื้นหลังของภาพ เพื่อเอาภาพหลักหรือตัวคนมาใช้ในปี 2023 ทำได้ง่ายขึ้น เพราะมีตัวช่วยมากมาย อย่างเว็บออนไลน์ ระบบ Ai หรือจะบนมือถือก็ยังทำได้ เหมาะกับคนที่จะนำภาพมาใช้ทำปกคลิป ปกเนื้อหา การเรียนการสอน แปลงไฟล์ ไปจนถึงงานตัดต่อหรืออัพโหลดขึ้นโซเชียล เพราะทำได้รวดเร็ว แค่ไม่กี่คลิ๊กต่างจากในอดีตที่ต้องใช้โปรแกรมมานั่งทำเอง แม้จะมีข้อจำกัดอยู่บ้างในบางขั้นตอน...

CONTENT

อัดหน้าจออย่างไว Windows 11 ภาพนิ่ง วีดีโอก็ทำได้ ฟรี! ไม่ต้องลงโปรแกรมเพิ่ม ใช้ได้ทุกงาน อัดหน้าจอ หรือวิธีการ จับภาพหน้าจอ บนวินโดว์ 11 ปี 2023 สามารถทำได้ง่ายมาก โดยไม่ต้อง ติดตั้งซอฟต์แวร์เพิ่ม เพียงแค่เรียกใช้งานฟังก์ชัน ที่มีอยู่บนระบบปฏิบัติการ ก็แคปเจอร์หรือบันทึกหน้าจอคอมของคุณเป็นไฟล์วีดีโอได้ทันที ซึ่งมีตั้งแต่ภาพนิ่ง ไปจนถึงภาพเคลื่อนไหว แต่แนะนำว่าถ้าจะแคปเจอร์เป็นวีดีโอ...

Buyer's Guide

5 ฟีเจอร์ใหม่ในโน๊ตบุ๊ค 2023 ซื้อโน๊ตบุ๊คใหม่ต้องมี จอ 3D, Dual monitor แรม DDR5 ระบบความปลอดภัยสุดล้ำ 5 ฟีเจอร์ใหม่ในโน๊ตบุ๊ค 2023 จะซื้อโน๊ตบุ๊คใหม่ในปีนี้ มีอะไรน่าสนใจบ้าง ปีนี้ก็ถือว่าเป็นปีที่มีโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ลงสู่ตลาด มีทั้งเทคโนโลยีด้านภาพ และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน พร้อมทั้งฟีเจอร์ที่ทันสมัย ช่วยให้ผู้ใช้โน๊ตบุ๊คสะดวกสบาย ไม่ว่าจะด้านการทำงาน การพกพาและความบันเทิง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก