Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

โผล่ภาพ single-player DLC ของ Doom Eternal เผยให้เห็นแผนที่ใหม่ที่น่าสนใจมาขึ้นกว่าเดิม

ในปัจจุบันนี้นั้นถือว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้วที่เกมต่างๆ ที่ปล่อยออกมานั้นมักจะมี DLC ตามมาให้เราๆ ท่านๆ ได้เสียเงินเพิ่มในการเล่นเกมกัน ล่าสุดนั้นก็ถึงคิวของเกมสุดมันอย่าง Doom Eternal ที่ทาง The official Doom Twitter ได้มีการปล่อยภาพใหม่ออกมาโดยจากตัวภาพนั้นจะเผยให้เห็นถึงสภาพแวดล้อมใหม่ที่นักเล่นเกมจะได้เข้าถึงกันถึง 2 ภาพด้วยกัน งานนี้นั้นจะน่าสนใจขนาดไหนไปติดตามกันได้เลย

Doom Eternal Header

Advertisement

อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นก่อนที่เราจะไปดูภาพที่ถูกปล่อยออกมานั้นคงต้องขอกล่าวถึงตัวเกม Doom เวอร์ชันปี 2016 ก่อน โดยหากนักเล่นเกมท่านไหนที่เล่นเกม Doom 2016 มาก่อนนั้นน่าจะพอจำได้กันว่าตัวเกมนั้นได้มีการปล่อย DLC ออกมามากมาย ทว่า DLC ที่ถูกปล่อยออกมานั้นส่วนใหญ่แล้วจะเป็น DLC สำหรับโหมดการเล่นแบบ multiplayer มากกว่าซึ่ง ณ เวลานั้นเสียงตอบรับของแฟนๆ ต่อ DLC ที่ปล่อยออกมาไม่ค่อยจะดีมากเท่าไรนักเนื่องจากผู้เล่นส่วนใหญ่นั้นอยากได้ DLC ที่เป็นแบบ single-player มากกว่า ในครั้งนี้นั้นดูเหมือนกับทาง Bethesda จะรับรู้ความต้องการของนักเล่นเกมเป็นอย่างดีและเพื่อตอบสนองกับความต้องการนั้นทาง Bethesda เองก็ได้สัญญาเอาไว้ว่า Doom Eternal นั้นจะเน้นไปที่การเล่นแบบ single-player มากขึ้น

สำหรับภาพที่ถูกปล่อยออกมานั้นก็จะมีดังต่อไปนี้

csm Doom Eternal DLC 2 d618597c74

Urdak 2.0

csm Doom Eternal DLC 1 a07a205efb

Mystery ocean rig

สำหรับภาพที่ถูกปล่อยออกมานั้นเรียกได้ว่าแฟนๆ Doom Eternal ในต่างประเทศมีเสียงตอบรับที่ค่อนข้างจะดีมาก อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นงานนี้คงต้องรอดูกันว่าเมื่อตัว DLC ปล่อยออกมาแล้วนั้นจะมีอะไรให้นักเล่นเกมได้ตื่นเต้นกันมากแค่ไหน ทั้งนี้นั้นน่าเสียดายที่ยังคงไม่มีการเผยออกมาว่า DLC ดังกล่าวนั้นจะถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการเมื่อไร แต่ก็ได้มีการคาดการณ์กันเอาไว้ว่าน่าจะอยู่ในช่วง 6 – 8 เดือนหลังจากที่ตัวเกมต้นฉบับได้ออกวางจำหน่ายซึ่งนั่นหมายความว่าในช่วงเดือนกันยายนนั้นผู้เล่นน่าจะได้สัมผัสกับ DLC ตัวนี้กัน ดังนั้นรอกันอีกนิดเพื่อความมันของท่านเอง

หมายเหตุ – สำหรับผู้ที่ซื้อเกมแบบ Pre-ordered เวอร์ชัน Digital Deluxe และ Collectors Edition นั้นจะสามารถโหลด DLC นี้มาเล่นได้แบบฟรีๆ สำหรับท่านที่ซื้อตัวเกมในรูปแบบอื่นนั้นก็ต้องเสียเงินซื้อกันใหม่ตามระเบียบ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Valve หรือเจ้าของแพลตฟอร์มขายเกมชื่อดังเช่น Steam เผยรายชื่อเกมขายดีประจำปี 2020 โดยจัดอันดับแบบเป็นกลุ่มคือกลุ่ม Platinum (กลุ่มอันดับ 1-12), Gold (กลุ่มอันดับ 13-24), Silver (กลุ่มอันดับ 25-40), Bronze (กลุ่มอันดับ 41-100) ซึ่งนับจากยอดขายกับจำนวนช่วงโมงที่เพลย์เยอร์เล่นเล่นเกมนั้น ๆ ภายในปี 2020 ที่ผ่านมา ส่วนปีนี้...

GAMING ZONE

วางจำหน่ายให้แฟนๆ ได้เล่นกันมาสักพักแล้วกับเกม Doom Eternal ที่หากยึดตามคำแนะนำสเปคของตัวเครื่องแล้วนั้นในส่วนของกราฟิกการ์ดได้มีการแนะนำเอาไว้ว่าอย่างน้อยควรที่จะใช้กราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 1050Ti (4GB), GTX 1060 (3GB), GTX 1650 (4GB) หรือ AMD Radeon R9 280(3GB), AMD Radeon R9 290 (4GB), RX...

GAMING ZONE

ถือได้ว่าเป็นอีกเกมในดวงใจหลายๆ ท่านที่เล่นเกมบนคอมพิวเตอร์มาอย่างยาวนานกับเกมในซีรีย์ Doom ซึ่งหากใครเคยเล่นตั้งแต่ภาค 1 แล้วล่ะก็นั่นหมายความว่าคุณมีอายุเกิน 30 ปีขึ้นมาแล้ว(ใช่ไหมเอ่ย) ตัวเกมนั้นตั้งแต่ในอดีตที่ผ่านมาก็ถือได้ว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนถึงขั้นมีการนำไปทำเป็นภาพยนตร์ซึ่งถึงแม้เสียงตอบรับจะไม่ค่อยดีเท่าไรนักแต่เวอร์ชันภาพยนตร์นั้นก็สามารถที่จะทำรายได้ไปได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ล่าสุดกับการกลับมาอีกครั้งของเกมภาคใหม่อย่าง Doom Eternal ดูเหมือนจะทำให้ทางผู้พัฒนาจัดจำหน่ายอย่าง Bethesda Softworks จะดีใจได้ไม่น้อยเพราะมันสามารถที่จะขึ้นครองตำแหน่งเกมที่มียอดจำหน่ายสูงสุดใน Steam ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาได้อย่างงดงาม Advertisement ตามรายงานนั้นพบว่าตัวเกม Doom Eternal นั้นสามารถที่จะทำยอดจำหน่ายบน Steam ในช่วงอาทิตย์แรกที่ทำการวางจำหน่ายได้มากกว่า Doom ภาคอื่นๆ...

GAMING ZONE

สำหรับเกม DOOM Eternal นั้นเชื่อว่าน่าจะมีหลายๆ ท่านได้ทำการเล่นตัวเกมกันแล้วบ้างครับ อย่างไรก็ตามแต่นั้นด้วยข้อดีของระบบเกมที่สามารถโหลด patch หรือ DLC ต่างๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก