Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

ลดเยอะ! แค่ 13,384 บาทได้ เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ASUS M570DD เล่นเกมลื่น

อีก 2 ชั่วโมง ใครอยากได้เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเริ่มต้นกับสเปค Ryzen 5 และการ์ดจอ GeForce GTX ก็ยังทัน เข้าไปจัดได้เลย ASUS M570DD จัดได้ว่าเป็น Gaming Notebook ที่ราคาถูกสุดของแบรนด์ ASUS ทำให้เพื่อนๆ หรือใครที่ต้องการโน๊ตบุ๊คไปใช้งานเล่นเกม โดยเน้นเรื่องของการ์ดจอระดับ Gaming ซึ่งได้ NVIDIA GeForce GTX 1050 ซึ่งเพียงพอต่อการเล่นเกมออนไลน์และออฟไลน์อย่างลื่นไหล ราคาปกติ 15,990 ลดเหลือ 13,384 บาทเท่านั้น

m570dd

Advertisement

ไปช้อปกันที่ คลิ๊ก

ส่วนสเปกอื่นๆ ด้วยแรมขนาด 8GB การ์ดจอ Gaming ระดับเริ่มต้นอย่าง NVIDIA GeForce GTX 1050 (4GB GDDR5) แรมให้มาขนาด 8GB DDR4 Bus 2400MHz สำหรับที่เก็บข้อมูลให้มาทั้งเป็นมาตรฐาน SSD ความเร็วสูงแบบ NVMe M.2 ความจุ 512GB รองรับการอัพเกรด HDD 2.5″ SATA 3 ภายหลัง นอกเหนือจากการเล่นเกมแล้ว การใช้งานพื้นฐานต่างๆ อาทิ งานเอกสาร ใช้งานอินเตอร์เน็ต ดูหนังฟังเพลง ก็รองรับได้ทั้งหมด เรียกได้มีความลื่นไหลเพียงพอต่อการทำงาน อีกทั้งได้ความคุ้มค่าด้วย กับราคาถูกสุดเพียง 15,900 บาท

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แม้ตัวเครื่องจะเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบา ออกแบบมาเน้นให้น้ำหนักเบาพกพาง่ายแบตเตอรี่ทนทาน แต่ถ้าเครื่องนั้นใช้ซีพียู AMD Ryzen 8000 Series นอกจากทำงานออฟฟิศได้ลื่นไหลและมี NPU เข้ามาช่วยเร่งการประมวลผล AI ในโปรแกรมต่างๆ ยังช่วยปรับแต่ง Workloads ให้ดีขึ้นด้วย การปรับเปลี่ยนสถาปัตยกรรมเป็น AMD Zen 4 ซึ่งนอกจากพลังประมวลผลต่อคอร์จะดีขึ้น เทียบกับ Zen 3 ใน...

รีวิว MSI

ถ้าคิดว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจะต้องใหญ่และหนัก เชิญพบกับไลท์เวทหมัดหนักอย่าง MSI Cyborg 14 A13V ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ก็ต้องยกให้เรื่องสเปคแรงพอจะทำงานได้ดีเล่นเกมได้ลื่นแต่ก็แลกกับน้ำหนักตัวระดับ 2 กก. ขึ้นไป แต่ก็มี MSI Cyborg 14 A13V รุ่นย่อขนาดจาก Cyborg 15 เดิมให้เครื่องเล็กลงนิดน้ำหนักเบาลงหน่อย ฉีกกฏเดิมว่าถ้าอยากแรงก็ต้องหนักกลายเป็นว่าไม่ต้องหนักสเปคก็แรงได้ ภายในตัวเครื่องขนาด 14 นิ้ว...

รีวิว MSI

มีเงินสามหมื่นก็ซื้อ MSI Thin A15 B7V ได้! พกง่ายเบาแค่ 1.86 กก. แถมได้พอร์ต USB-C Full Function!! หากพูดถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 30,000 บาทสักเครื่อง หลายคนย่อมคิดถึงซีรี่ส์ MSI Thin ซึ่งราคาดี น้ำหนักเบาและยังอัปเดตสเปคมาต่อเนื่องจนถึง MSI Thin A15...

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 15APH8 รุ่นคุ้มราคาประหยัด แต่ใส่สเปคมาจัดจ้านในราคาคุ้มเกินตัว!! Lenovo LOQ 15APH8 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเล็กราคาประหยัดซึ่งแฟนคลับ Lenovo ก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาโดยตลอด เพราะรวมองค์ประกอบน่าใช้เอาไว้มากมายทั้งบอดี้สวยเรียบร้อยคล้ายกับพี่ใหญ่อย่าง Legion Series อยู่พอควร แถมยังให้สเปคต่อราคามาคุ้มค่าทั้งซีพียู AMD Ryzen กับจีพียู NVIDIA GeForce RTX 30 series...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก