Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

ถูก ให้ไว! SSD 480GB ต่อภายนอกแค่ 1,700.- จาก Pioneer

เห็นแล้วซี๊ดดด SSD 480GB ต่อภายนอกจาก Pioneer ในรุ่น APS-XS03 ขนาดกระทัด พกง่าย ใช้สะดวก ด้วยพอร์ต USB จ่ายแค่ 1,717 บาทเท่านั้น ดีไซน์สวยๆ ดำคาดแดง มีไฟแสดงสถานะ และการรับประกันอีก 3 ปี ใช้กันยาวๆ

ssd 480gb

Advertisement

 

เข้าไปช้อปกันได้ที่ คลิ๊ก

SSD รุ่นนี้เป็นแบบ External ต่อภายนอก โดยใช้ร่วมกับพอร์ต USB 3.1 ความจุ 480GB ทำงานได้ทั้ง Windows และ Mac OS X อัตราการรับ-ส่งข้อมูลอยู่ที่ราวๆ 400MB/s โทนสีเทาเมทัลลิคตัดกับสีแดงได้ลงตัวทีเดียว ขนาดประมาณ 8cm x 5xm และหน้าราวๆ 1cm เท่านั้น เรียกว่าเล็กประมาณฝ่ามือ สามารถใส่กระเป๋าเป้ กระเป๋าสะพายได้สบายๆ อุปกรณ์ที่มีให้คือ สายกับคู่มือเท่านั้น ซึ่งหากเทียบกับราคาของ SSD External รายอื่นๆ ที่ความจุเดียวกัน ถือว่าประหยัดไปหลายร้อยเลยทีเดียว SSD 480GB เอาไปใส่หนัง เพลง รูปภาพและอื่นๆ ได้เพียบ

ดูข้อมูลของ SSD รุ่นนี้เพิ่มเติมได้ที่ Pioneer APS-XS03

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ย้าย Windows 10/11 จากฮาร์ดดิสก์เก่าไปใช้ SSD ไม่ต้องลงใหม่ คอมเร็วกว่าเดิม ขั้นตอนง่ายๆ ปี 2023 ย้าย Windows 10 หรือ Windows 11 จากฮาร์ดดิสก์หรือ SSD ลูกเก่าแบบเหมือนเป๊ะ ไม่ต้องลงวินโดว์ หรือลงโปรแกรมใหม่ ง่ายสะดวกฉบับปี 2023 ทำได้เอง...

Accessories review

Lexar E10 กล่อง SSD น่ามีติดกระเป๋าเอาไว้ใช้สักตัว! อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ผู้ใช้หลายคนอาจจะหลงลืม แต่มีเอาไว้ก็มีประโยชน์มากอย่างกล่อง SSD นั้น ช่วยให้ผู้ที่อยากย้าย Windows จาก SSD เก่าไปใหม่นั้น ก็มี Lexar E10 เป็นกล่อง SSD ประสิทธิภาพดีอีกรุ่นให้ผู้ใช้ได้เลือกซื้อและราคาก็ย่อมเยาว์เพียง 940 บาทเท่านั้น ภายในกล่องก็มีอุปกรณ์เสริมครบครันพร้อมใช้งาน แค่เอา...

Buyer's Guide

SSD 500GB ปลายปี 2022 นี้มีตัวเด็ดให้เลือกเยอะ หาซื้อง่ายด้วยนะ! ก่อนหน้านี้ผู้เขียนได้แนะนำ SSD 1TB รุ่นทางเลือกสเปคน่าสนใจให้เลือกซื้อไปอัพเกรดพีซีแล้ว SSD 500GB ก็เป็นอีกความจุยอดนิยมซึ่งเหมาะจะเอาไว้เป็นไดรฟ์เสริมติดตั้งเกม, เปลี่ยนกับ SSD ติดโน๊ตบุ๊คที่ประสิทธิภาพยังไม่ประทับใจหรือใช้อัพเกรดโน๊ตบุ๊คเก่าที่ซื้อมาใช้หลายปีและมีอินเตอร์เฟส M.2 PCIe ติดตั้งมาให้บนเมนบอร์ดได้ด้วย จัดเป็นความจุที่เยอะกำลังดี ไม่มากหรือน้อยเกินไปและหาซื้อได้สะดวกอีกด้วยAdvertisement และข้อดีของ SSD 500GB...

Buyer's Guide

SSD 1TB รุ่นใหม่ๆ ตอนนี้มีตัวแรงให้เลือกเยอะเลยนะ ในยุคนี้เมื่อ SSD แบบต่างๆ ไม่ว่าจะ M.2 NVMe หรือ 2.5″ SATA III ก็ได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ เพราะราคาไม่แพงแต่สเปคดี ซึ่ง SSD 1TB เป็นความจุที่มากกำลังดี ตอบโจทย์ทั้งสายทำงานที่อยากอัพเกรดพีซีเครื่องเก่าที่มีพอร์ต PCIe ไม่ว่าจะเวอร์ชั่น 3.0...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก