Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

Ubisoft ใจดี แจกเกมฟรี 3 เกมรวด ไปเล่นกันให้หนำใจช่วงกักตัว ถึงวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ หายเบื่อแน่นอน!

อยู่บ้านเบื่อ ๆ ก็โหลดเกมฟรีมาเล่นดีกว่า เมื่อ Ubisoft ใจดี แจกเกมให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรี ๆ ถึง 4 เกมรวด ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 6 พฤษภาคม 2020 นี้ เวลา 01:00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ภายใต้แคมเปญ ‘Play Your Part, Play at Home’ ซึ่งทาง Ubisoft มีจุดมุ่งหมายให้เหล่าเกมเมอร์หรือผู้ที่ต้องกักตัวอยู่แต่กับบ้านนั้นได้รู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น สำหรับกติกาก็ง่ายนิดเดียว เพียงแค่เราสมัครสมาชิก Ubisoft จากนั้นก็เข้าไปดาวน์โหลด App Uplay แล้วก็ไปดาวน์โหลดเกมฟรีกันได้เลยที่: free.ubisoft

ifjdgoktgptp

Credit: Ubisoft

สำหรับเกมฟรีที่ทาง Ubisoft นำมาแจกให้เล่นกันยาว ๆ นั้นก็ประกอบไปด้วย

Advertisement
ojgofphy

Credit: Ubisoft

เกมที่จะทำให้ผู้เล่นประทับใจด้วยฉากและเนื้อเรื่องที่จะพาเราย้อนกลับไปยังยุคฟื้นฟูวิทยาการในอิตาลี โดยผู้เล่นจะต้องรับบทเป็น Ezio นักฆ่าที่ต้องการแก้แค้นและตีแผ่เหล่าร้ายภายใต้ระบอบการปกครองที่เสื่อมทราม ผู้เล่นจะได้ฝึกฝนทักษะการลอบสังหาร รวมไปถึงอาวุธและเครื่องมือที่ออกแบบโดยตำนานอย่าง Leonardo Da Vinci

ijdgtjg

Credit: Ubisoft

เกมแนว Adventure เกมหนึ่งในเกมตระกูล Rayman ผู้เล่นจะได้ผจญภัยผ่านโลกที่เป็นตำนานและมีสีสัน ได้วิ่ง กระโดด และต่อสู้ในแบบของตัวเองผ่านด่านมากกว่า 80 ด่านเพื่อใช้เวทย์มนตร์ช่วยโลกจากความมืด

mgkndstkn

Credit: Ubisoft

เกมที่มีฉากเป็น Lemuria โลกแฟนตาซีที่แต่งแต้มด้วยสีน้ำสดใส Child of Light มีตัวเอกคือ Aurora เจ้าหญิงที่ออกผจญภัยเพื่อหาทางปกป้องอาณาจักรของเธอ ด้วยความช่วยเหลือจากสหายลี้ลับนาม Igniculus ตลอดการเดินทางของเธอ Aurora จะได้พันธมิตรมากหน้าหลายตา มาช่วยต่อสู้กับศัตรูในรูปแบบเกม turn-based ผู้เล่นจะได้อัพเกรดสกิลและอุปกรณ์ เพื่อรับมือกับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม รวมถึงแก้ปริศนาต่าง ๆ อีกด้วย

 

อ้างอิง: Ubisoft

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเว็บไซต์แจก Template PowerPoint ฟรี พรีเซนต์สวย นำเสนอปัง PowerPoint นั้นอย่างที่ทราบกันนี้อยู่แล้วว่าเป็นโปรแกรมจากทาง Microsoft ที่มีไว้สำหรับการทำงาน Presentation ในรูปแบบต่างๆ ซึ่งก็จะแตกต่างกันไปตามความครีเอทของผู้ใช้งาน แต่ส่วนใหญ่นั้นก็จะนิยมทำเป็นในรูปแบบ Slide ซึ่งก็จะมีทั้งใส่เอฟเฟกต์และไม่ใส่ จะดีแค่ไหนถ้าเรามี Template PowerPoint สวยๆ ไว้ใช้ในงานทำงาน เพิ่มความดูดี สวย ทำให้งาน...

Game News

Ubisoft China แจกฟรี เกม Far Cry 3 เกมเก่ายอดฮิตในซีรีส์ Far Cry 3 ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม และยังคงเป็นเกมที่ครองใจแฟน ๆ ซีรีส์เกมนี้มาจนถึงปัจจุบัน โดย Ubisoft จะแจกเกมนี้ให้ไปเล่นกันฟรี ๆ ถึงวันที่ 7 กันยายน 2020 นี้เท่านั้น...

Game News

จากข่าวที่ทาง Ubisoft เตรียมแจกฟรีเกม Watch Dogs 2 ใน PC ในวันที่ 13 กรกฏาคม 2020 (ตามเวลาประเทศไทย) ประมาณ 02:00 น. ซึ่งเป็นช่วงที่ทาง Ubisoft จัดรายการ Ubisoft Forward โดยแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม...

Game News

Ubisoft เตรียมแจกฟรี Watch Dogs 2 บน PC ในรายการ Ubisoft Forward วันที่ 13 ก.ค. 2020 นี้ โดยรายการนี้ จะแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม และอื่น ๆ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้เห็นความคืบหน้าของเกมที่เปิดตัวไปแล้วอย่าง Watch Dogs...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก