Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ของฟรีมาอีกแล้ว ไมโครซอฟท์แจก Windows 7 Enterprise ใช้ฟรี 90 วัน

หลายๆ คนคงได้ทดสอบ Windows 7 มาบ้างแล้วนะครับ มีหลายๆ เวอร์ชั่นตั้งแต่เริ่มพัฒนาแรกๆ จนมา Beta, RC, จนตอนนี้ก็ RTM แล้ว ใครที่เคยได้ลอง Windows 7 RC ซึ่งไมโครซอฟท์ปล่อยให้ใช้ฟรีถึง 1 ปีเต็มแล้ว คงจะได้เห็นถึงความสามารถ รวมถึงประสิทธิภาพกันของ Windows 7 กันแล้วนะครับ

2009-09-02_091913

Advertisement

วันนี้ NBS มีของดี และฟรีมานำเสนออีกแล้วครับ นั่นคือ Windows 7 Enterprise ซึ่งเป็นตัว trial สามารถใช้งานได้ 90 วัน ผู้ใช้สามารถติดตั้งและใช้งานได้เต็มที่ หรือฟูลออพชั่นเลยครับ โดยหลังจากครบกำหนด 90 วัน Windows จะชัตดาวน์อัตโนมัติทุกๆ 1 ชั่วโมงครับ สำหรับตัว trial นี้ก็มีทั้ง 32 บิต และ 64 บิต เช่นเคย มาพร้อมกับ 5 ภาษา คือ อังกฤษ, สเปน, เยอรมัน, ฝรั่งเศส และ ญี่ปุ่นครับ

สำหรับ Windows 7 Enterprise นั้นจะมีความสามารถส่วนใหญ่คล้ายกับรุ่น Ultimate ครับ โดยจะเหมาะกับการใช้งานในองค์กรเป็นส่วนใหญ่ ข้อมูลเพิ่มเติมอ่านได้ที่นี่ครับ

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดได้จากลิงค์ของ Technet ด้านล่างได้เลยครับ

download_button

สำหรับการติดตั้ง สามารถติดตั้งได้เลยโดยไม่ต้องใช้คีย์ครับ แต่จำเป็นจะต้อง Activate ภายใน 10 วัน หลังจากติดตั้งเสร็จครับ มิฉะนั้น Windows จะชัตดาวน์อัตโนมัติทุกๆ 1 ชั่วโมง จนกว่าจะทำการ Activate เรียบร้อยแล้วครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

สำหรับ VLC 3.0โปรแกรมดูหนังดูวีดีโอโครตเทพ แถมฟรี ฟีเจอร์ใหม่เพียบพัฒนาโดย VideoLAN ที่ในเวอร์ชั่นนี้รองรับหลายๆ แฟลตฟอร์มมากกว่าเดิม อย่างระบบปฏิบัติการ Windows, macOS, Linux, Android, iOS, Apple TV, Android TV และ Chrome OS

Other News

โปรแกรมประเภทแต่งรูปตกแต่งภาพใช่ว่าจะมันจะมีให้ดาวน์โหลดเพียงอย่างเดียวเพราะยุคสมัยนี้ความสะดวกสบายเริ่มมีมากขึ้นจึงเกิดการใช้โปรแกรมผ่านเว็บไซต์เพื่อลดปริมาณเนื้อที่ในคอมและไม่ต้องเสียเวลาดาวน์โหลดซึ่งโปรแกรม

SOFTWARE

ใครที่เป็นคอฮาร์ดแวร์แบบแรงๆ ไม่น่าพลาด กับเครื่องมือเช็คสเปกคอม ฮาร์ดแวร์แบบละเอียด ไม่น่าพลาดกับ HWiNFO64 ยอดฮิต ซึ่งเวลานี้ออกเวอร์ชั่นล่าสุด

SOFTWARE

ขึ้นชื่อว่าไวรัสใครก็ไม่อยากติด เพราะหลายคนเจอประสบการณ์ไม่ดีกับปัญหาไวรัสที่เรื้อรังจนยากจะแก้ไข ซึ่งถ้าเป็นไปได้ ก็อยากจะป้องกันไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ แต่ด้วยบางทีมีข้อจำกัดเรื่องการติดตั้ง กลัวหน่วงเครื่อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก