Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

ขายแล้ววันนี้ – Xiaomi Curved Monitor Gaming จอโค้ง 34 นิ้ว ,144Hz ออปชั่นแน่น สเปคจัดเต็มในราคาสุดคุ้ม

หลังจากเปิดให้พรีออเดอร์มาเกือบเดือน วันนี้ก็ถึงเวลาที่จอเกมมิ่งสุดเทพ ในราคาสุดคุ้มจะเปิดให้ทุกท่านได้สั่งจองกันแล้วกับ Xiaomi Curved Monitor Gaming จอโค้งไซท์ใหญ่ถึง 34 นิ้ว ระดับ 2K Ultra Wide ในราคาสุดคุ้มเพียงแค่หมื่นนิดๆเท่านั้น

2223

Advertisement

Xiaomi Curved Monitor Gaming เป็นจอเกมมิ่งจากผู้ผลิตเจ้าโลกอย่าง Xiaomi ที่ผลิคทุกอย่างในโลกจริงๆ กับจอที่ออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมจัดเต็มขนาด 34 นิ้ว แบบ 21:9 จอโค้ง 1500R ความละเอียดระดับ 2K Ultra Wide WQHD (3440 x 1440) ตราการรีเฟรชสูงถึง 144 Hz รองรับ AMD Free-Sync ด้วย

สามารถสั่งซื้อแบบไม่ต้องพรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้ ด้วยราคา ราคา 11,999 บาท กับทาง JD CENTRAL พร้อมผ่อน 0% 6 เดือน เดือนละ 2,000 บาท พร้อมส่งใน 2-5 วันเท่านั้น ใครอยากได้จอเทพ ไซท์ใหญ่ราคาคุ้มก็ไปจัดกันได้

สั่งได้เลยที่
JDLOGO
คุณสมบัติ:
  • มุมมองแบบพาโนรามากว้าง 21: 9 รูปแบบของอินเทอร์เฟซเกมในรูปแบบ 21: 9 กว้างกว่าค่าเฉลี่ยของมุมมองของโปรแกรมเล่นหน้าจอ 16: 9 30% โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกม RTS และ FPS สนามแห่งการมองเห็นนั้นกว้างมาก
  • ภาพคมชัดเป็นพิเศษพร้อมรายละเอียดที่ชัดเจน 3440 × 1440 ความละเอียดชัดเจนพิเศษทุกมุมของฉากสามารถสมจริงและละเอียดอ่อนได้และโลกของเกมนั้นงดงามและงดงาม
  • ความสว่างสูงความคมชัดสูงและคุณภาพของภาพที่คมชัด ความสว่างของจอแสดงผลสูงถึง 300 nits โดยมีอัตราส่วนความคมชัดสูงที่ 3,000: 1 หน้าจอเกมเป็นสีขาวสว่างไปจนถึงสีดำเข้มชัดเจนและสวยงามสดใสและสดใส
  • ความโค้งขนาดใหญ่ 1500R ล้อมรอบสนามการมองเห็นให้คุณดื่มด่ำกับประสบการณ์ การออกแบบโค้งที่ใหญ่มากของ 1500R เส้นสายตาล้อมรอบด้วยหน้าจอแสดงมุมมองแบบพาโนรามาของการแช่โดยรวม หน้าจอโค้งมีมุมเอียงที่เล็กลงและดวงตามีระยะห่างเกือบเท่ากันลดการบิดเบือนของภาพช่วยคืนค่าขอบเขตอันแท้จริงของแต่ละมุมได้อย่างเต็มที่
  • อัตราการรีเฟรชสูง 144Hz ตอบสนองอย่างรวดเร็วทุกการกระทำนั้นเร็วขึ้น อัตราการรีเฟรชสูง 144Hz, เวลาตอบสนอง 4ms, ลดความเมื่อยล้าของภาพเกมและ smear ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เกมยิงปืนที่ต้องการการตอบสนองอย่างรวดเร็วมีแนวโน้มที่จะล็อคเป้าหมายและโจมตีศัตรูด้วยความแม่นยำ
  • AMD Free-Sync ภาพราบรื่นไม่ติดไม่ฉีกขาด เทคโนโลยี AMD Free-Sync สามารถจับคู่หน้าจอแสดงผลที่อัตราการป้อนข้อมูลเฟรมสูงอย่างต่อเนื่องลดปัญหาเช่นการติดหรือฉีกระหว่างการเล่นเกมการปรับปรุงความคล่องแคล่วในการมองเห็นและเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของผู้เล่น
  • ขนาดผลิตภัณฑ์ 81.04 ซม. * 52.06 ซม. * 24.25 ซม. /// ขนาดบรรจุ: 99 ซม. * 47 ซม. * 20 ซม.
  • น้ำหนัก: 10.5 กิโลกรัม

รายละเอียด:

ยี่ห้อ Xiaomi
แสดง ความละเอียด: 3440 * 1440
อัตราส่วนการแสดงผล: 21: 9
ความโค้งของหน้าจอ: 1500R
อัตราการรีเฟรช: 144Hz
เวลาตอบสนอง: 4ms
ขอบเขตสี: 85% NTSC
สี: 16.7 ล้าน
ความคมชัด: 3000: 1
ความสว่าง: 300cd / m2
หน้าต่าง หน้าต่างเดียว;
หน้าจอแยกซ้ายและขวา
ภาพในโหมดภาพ
อินเตอร์เฟซ 2 * HDMI 2.0
2 * อินเตอร์เฟซ DP1.4
1 * อินเตอร์เฟซเสียง
1 * AC IN อินเตอร์เฟสสายไฟ
แพ็คเกจบรรจุ 1 จอภาพ
1 base
1 สายไฟ
1 * สายสัญญาณ DP
1 * ฐานสกรู
4 สตั๊ดติดผนัง
4 * สกรูแขวนผนัง
1 * คู่มือการใช้งาน
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

Buyer's Guide

กล้องวงจรปิดดีๆ ยุคนี้หาซื้อง่ายแถมเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้ในตัว ใช้งานสะดวกอุ่นใจขึ้นเยอะ กล้องวงจรปิดกลายเป็นอีกอุปกรณ์สำคัญติดบ้านของใครหลายคน ยิ่งใครมีสมาชิกในครอบครัวเยอะไม่ว่าจะมีทารกหรือผู้ใหญ่อยู่บ้านกับพี่เลี้ยงไปจนมีน้องหมาน้องแมวก็อยากหากล้องประเภทนี้มาติดไว้สักตัวสองตัวเผื่อเปิดกล้องดูว่าตอนนี้สมาชิกคนสำคัญยังใช้ชีวิตมีความสุขดีไหม ถ้ามีปัญหาอะไรจะได้จัดการตัวเองถูกแถมยังดูผู้บุกรุกเข้าบ้านแล้วอัดคลิปเก็บเป็นหลักฐานไว้ใช้ในยามจำเป็นอีกด้วย ถึงจะเป็นกล้องเหมือนกัน แต่กล้องวงจรปิดก็มีหลากหลายประเภทให้เลือกใช้งานตามพื้นที่ติดตั้งและจุดประสงค์การใช้งาน ซึ่งในตอนนี้มีทั้งหมด 9 ประเภททีเดียว โดยจุดเด่นของแต่ละแบบคือAdvertisement Dome CCTV : กล้องทรงโดมหัวกลม สามารถติดขึ้นกับฝ้าเพดานและมุมต่างๆ ได้สะดวก แพนกล้องได้ 360 องศารอบตัว ติดตั้งได้ทั้งในและนอกบ้าน...

IT NEWS

Xiaomi Redmi Book 14 เริ่มวางขายในจีนแล้วเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมเปิดเผยราคาเริ่มต้นที่ 3,699 หยวน (~18,165 บาท) แต่ที่น่าแปลกใจคือทางบริษัทเลือกที่จะใช้ซีพียู Intel Alder Lake-H แม้ว่าทาง Intel จะออก Raptor Lake-H และ AMD ก็ออก Ryzen...

IT NEWS

Digital Chat Station แอบปล่อยข่าวลือ Xiaomi Mix Fold 3 คู่แข่งใหม่ของ Vivo X Fold 2 เนื่องจากมีข่าวลือว่าจะใช้ชิป Snapdragon 8 Gen 2 เหมือนกันและยังเป็นหน้าจอพับได้เหมือนกันอีก ก่อนหน้านี้ Digital Chat Station ได้กล่าวชื่นชมมือถือจอพับรุ่นแรกที่ใช้ชิป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก