Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

เกมมิ่งพีซีที่ขับได้ ยัดคอมสเปคเทพ ในโมเดล Tesla ราคาหลักแสน

ช่วงนี้น่าจะเป็นช่วงที่หลายคนเกิดไอเดียใหม่ๆ ขึ้นมา จากการต้องเก็บตัวในบ้านเป็นเวลานาน เช่นเดียวกับเกมเมอร์รายนี้ที่นำเอารถยนต์ Tesla Model S แต่ว่าเป็นรถแบบมินิไซส์เด็ก จับมายัดพีซีตัวโปรดลงไปในกระโปรงหน้า กลายเป็นเคสคอมที่ใช้ได้จริง และวิ่งไปมาได้อีกด้วย

Tesla

Advertisement

คอมพิวเตอร์ชุดนี้เป็นผลงานจาก Origin PC ที่เกิดจากการร่วมมือกันกับยูทูปเบอร์อย่าง Marques Brownlee ในการสร้างสรรค์ขึ้นมาให้ได้สนุกสนานกัน แต่ก็เหมือนกับว่าให้คุณพรีออเดอร์ได้ ถ้าถูกใจ แม้ในช่วงนี้ตลาดโมดิฟาย จะดูห่างหายกันไปบ้าง เนื่องจากภาวะวิกฤต COVID-19 นี้ แต่ก็ไม่ทำให้นักโมฯ มือดี อยู่ว่างๆ ได้ และฮาร์ดแวร์ที่นำมาใช้ในเครื่อง ก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะสนนราคาอยู่ที่ราว 13,432USD หรือประมาณ 440,000 บาท ซึ่งรวมกับค่า Tesla Model S ตัวน้อยๆ และขุมพลังยังเป็น AMD Ryzen 9 3900X ใช้ชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ ตามด้วยการ์ดจอ RTX 2080 Ti และแรมอีก 32GB

Tesla

รวมถึงการตกแต่งด้วยแสงไฟ RGB จาก iCUE RGB พร้อมกับการแต่งแบบสวยๆ ภายใต้เคสที่เป็นโมเดลรถยนต์ Tesla แต่สามารถขับได้จริง มีไฟหน้าและแตรสัญญาณ แม้ว่าจะเป็นของเล่น แต่ก็เท่ไม่เบาเลยทีเดียว ถามว่าน่าซื้อมั้ย สายเกมเมอร์อาจจะไม่ได้อยาก เอามาขับเล่นแน่นอน แต่ถ้าสายโมดิฟาย ชอบงาน Craft ก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ใครที่ชื่นชอบก็ลองติดต่อกันไปเลยจ้าา

Tesla

Tesla

 

ที่มา: Drive your PC Gaming

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

แรม Kingston FURY Renegade DDR5 8000 RGB เร่งสปีดเกมมิ่งพีซีและ OC ให้ทะลุขีดจำกัด แรม Kingston FURY RENEGADE DDR5 8000 48GB RGB Edition จัดเป็นแรมในกลุ่มพรีเมียม เพื่อเพาเวอร์ยูสเซอร์ ที่ต้องการประสิทธิภาพขั้นสูง เพื่อรีดพลังจากระบบที่ใช้ไปให้ถึงขีดสุด มาในดีไซน์ที่ดูล้ำสมัย...

CONTENT

รวมโปรคอมประกอบ Commart 2024 Mega Tech โปรเด็ดสเปคคอมทุกร้าน ส่วนลด ของแถมเพียบ JIB, Banana, IT City และ Speed รวม 100 สเปคคอม ลดหนักมาก รวมโปรโมชั่น ส่วนลดคอมประกอบในงาน Commart 2024 MEGA TECH...

How to

คอมเปิดไม่ติด เช็คอาการผิดปกติใน 7 ขั้นตอน แก้ไขในเบื้องต้น ตรวจเช็คและป้องกัน คอมเปิดไม่ติดอาการยอดฮิตของคนที่ใช้คอม ไม่ว่าจะเป็นคอมใหม่หรือเก่า ก็มีโอกาสเกิดขึ้นได้ เรามาเช็คอาการเบื้องต้นของปัญหานี้กัน บางครั้งคุณอาจจะแก้ไขได้เอง โดยไม่ต้องส่งร้านซ่อม ก็จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้อีกเยอะ ไม่ว่าจะเป็นเปิดไม่ติด ไฟเข้าแต่ไม่บูต เปิดติดแล้วดับ รวมไปถึงเปิดเข้าระบบแล้วรีสตาร์ทบ่อย 9 วิธีเช็คและแก้ไขเหล่านี้ จะช่วยให้คุณสามารถจัดการด้วยตัวเองอัพเดตปี 2024 ปัญหาคอมเปิดไม่ติด ถ้าพอคุ้นเคยกับฮาร์ดแวร์อย่าง แรม...

PC Review

Kingston FURY BEAST DDR5 6800 MT/s เพิ่มความเร็วให้เกมเมอร์ ไฟ RGB เพิ่มสีสันให้คอมเครื่องโปรด Kingston FURY BEAST DDR5 6800MT/s แรมความเร็วสูงเพื่อคอเกมและกลุ่มที่ชอบ Performance เร่งสปีดพีซีไปให้สุด โทนสีขาวดูพรีเมียมกับความจุ 32GB พร้อมแถบไฟ RGB สว่างสดใส ปรับแต่งร่วมกับซอฟต์แวร์ได้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก