Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

หลุดสเปค Asus ProArt StudioBook 15 H500 และ StudioBook 17 H700 เปลี่ยนมาใช้ RTX 2060 แทน

โดยปกติแล้วนั้นโน๊ตบุ๊คสำหรับการทำงานในระดับ workstation ส่วนใหญ่แล้วจะมาพร้อมกับชิปกราฟิกในซีรีย์ Quadro RTX ทว่าจากข้อมูลล่าสุดนั้นโน๊ตบุ๊คระดับ workstation ของทาง ASUS อย่าง ProArt StudioBook 15 H500 และ StudioBook 17 H700 นั้นจะมีการเปลี่ยนมาใช้งานชิปกราฟิก GeForce RTX 2060 แทนซึ่งผลที่ตามมานั้นก็คือราคาของตัวเครื่องที่จะลดลงไปมากกว่าครึ่งหนึ่งเลยทีเดียว

csm 81HPCJ42uJL. AC SL1500 35c205dc16

Advertisement

สำหรับสเปคของตัวเครื่องนั้นจะมีดังต่อไปนี้

หมายเหตุ – สเปคที่หน้าเว็บหลักของทาง ASUS ยังแสดงชิปกราฟิกเป็น Quadro RTX 5000 อยู่ทว่ามีการยืนยันแล้วว่าจะเปลี่ยนมาใช้ GeForce RTX 2060 แทน

ทั้งนี้ความแตกต่างของตัวเครื่อง StudioBook 15 H500 และ StudioBook 17 H700 นั้นจะอยู่ที่ขนาดของหน้าจอที่ StudioBook 15 H500 นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 15.6 นิ้วส่วน StudioBook 17 H700 นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 17.3 นิ้ว ณ ปัจจุบันนี้นั้นตัวเครื่องได้มีการวางจำหน่ายผ่านทาง Amazon, Asus Store และ Adorama แล้วโดยราคาเริ่มต้นนั้นจะอยู่ที่ $2000 หรือประมาณ 64,960 บาทเท่านั้นซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ดีมากๆ สำหรับโน๊ตบุ๊คในระดับ workstation นี้

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Lenovo ได้เปิดตัวพีซี ThinkStation และโน๊ตบุ๊ค ThinkPad รุ่นใหม่ล่าสุดที่สำหรับงานที่ต้องใช้พีซีพลังประมวลผลสูงไว้ใช้ทำงาน ซึ่งคอมพิวเตอร์ทั้งสองซีรี่ส์นี้ทางบริษัทออกแบบมาให้รันเวิร์กโหลดที่ซับซ้อนได้ดีและได้รับการรับรอง ISV Certification (Independent Software Vendors Certification) ช่วยการันตีว่าคอมพิวเตอร์ทั้งสองซีรี่ส์นี้สามารถรันซอฟท์แวร์จากผู้พัฒนารายต่างๆ ได้ดีไม่มีปัญหา ด้านสเปคของพีซีรุ่นใหม่นี้จะติดตั้งซีพียู Intel รุ่นที่ 13 และกราฟิคการ์ด NVIDIA RTX A Series เพื่อใช้ทำงานโดยเฉพาะและรันระบบปฏิบัติการ...

CONTENT

Lenovo ThinkPad P15s Gen 2 (Intel) และ Lenovo ThinkPad P14s Gen 2 (AMD) ทั้งสองรุ่นนี้เป็นโน๊ตบุ๊คกลุ่ม Workstation จาก Lenovo ที่เน้นเรื่องบอดี้ที่นอกจากจะแข็งแรงและสวยคลาสสิคแล้ว ทาง Lenovo ก็เลือกสเปคมาให้แรงระดับตอบโจทย์การทำงานกับโปรแกรมหนักๆ ได้สบายๆ รวมทั้งมีฟีเจอร์เน้นเรื่องความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวมาอย่างครบเครื่องด้วยAdvertisement Lenovo...

PR-News

เวลาเรานึกถึง Workstation หลายท่านน่าจะนึกถึงราคาที่แพง ดูแลรักษายาก เปลี่ยนอุปกรณ์อะไรก็ยาก และที่สำคัญคือราคาโคตรแพง แต่ไม่ใช่กับ Lenovo ThinkStation P350 ที่ออกมาเพื่อผู้ใช้ทั่วไป แต่ยังแรงไม่แพง WorkStation ทั่วไป Advertisement Lenovo ThinkStation P350 มาพร้อมจุดเด่นตั้งแต่สเปคสูงสุดระดับ Intel Xeon สำหรับการประมวลผลหนักๆที่มีความซับซ้อนสูง หรือจะเลื่อนเป็น 11th...

PR-News

Precision workstation ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาเครื่องมือการฝึกอบรมสำหรับศัลยแพทย์ด้วยเทคโนโลยี AR/VR หรือจะเป็นการตัดต่อปรับแต่งผลงานภาพยนตร์ชิ้นเอก หรือการรังสรรค์คอสตูมของซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ด้วยการใช้ 3D หรืออะไรก็ตาม สิ่งที่เยี่ยมที่สุดคือการได้ยินว่าเครื่อง Precision workstation คือสุดยอดแห่งการขับเคลื่อนนวัตกรรมในทุกระดับชั้นได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ เวิร์กสเตชันคือคอมพิวเตอร์ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้สามารถรับมือกับงานที่ต้องการพลังในการประมวลผลในระดับสูงซึ่งต้องพึ่งพาความสามารถของทั้งโพรเซสเซอร์ สตอเรจ และระบบกราฟิกในระดับมืออาชีพ เพื่อช่วยคิดในการปรับแต่งชิ้นงาน ช่วยออกแบบและคำนวณความต่อเนื่องของเวิร์กโฟลว์ที่เกิดขึ้นในระบบ CAD เดลล์ทำงานร่วมกับพันธมิตรด้านซอฟต์แวร์ อาทิ Adobe®, Autodesk® และซอฟต์แวร์รายอื่นๆ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าแอปพลิเคชันและฮาร์ดแวร์ทั้งหมดได้รับการทดสอบและปรับให้เหมาะสมเพื่อมอบประสบการณ์ในการทำงานที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้Advertisement...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก