Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

ลับเฉพาะ! แก้เมื่อย คอเกมและ Work from Home ลุยได้ยันสว่าง

มาจนถึงเวลานี้ เกือบจะก้าวเข้าไปในเดือน พฤษภาคม เชื่อได้เลยว่า เมื่อเปิดล็อคดาวน์ นอกจากร้านตัดผมแล้ว ร้านนวดของคนขี้เมื่อย น่าจะมีคนเข้าใช้มหาศาล จากการที่หลายคนต้องนั่งเล่นเกมหรือทำงานอยู่ที่บ้าน หลัง ไหล่ เส้นตึงกันน่าดู แต่เวลานี้ถ้าคุณเล่นเกมนานๆ หรือต้องสะสางงานกันยาวๆ ไม่มีเวลาได้ยืดเส้นสาย วันนี้เรามีอาวุธลับมาเป็นตัวช่วย GIM Shiatsu Massager ให้เกมเมอร์และคนทำงาน Work from Home ได้ลุยงานและเกมกันได้ยาวๆ เครื่องนวดบ่า ไหล่ หลัง ได้ทุกจุด เล่นไปนวดไปก็ยังไหวนะ

Work from Home

Advertisement

GIM Shiatsu Massager ใครที่เคยใช้เก้าอี้นวด เจ้าอุปกรณ์นี้ ก็เรียกว่าคล้ายกันเลยทีเดียว แต่สะดวกและราคาถูกกว่าเยอะ เพราะแค่คล้องสายไปที่แขน ก็นวดไหล่ นวดหลังได้แล้ว เพราะมีการออกแบบให้ใช้ง่ายขึ้น GIM massager ให้สายรัดแขนทั้ง 3 ด้าน แล้วคล้องมือของคุณเข้าไว้ จากนั้นตัวนวดด้านหลังก็จะทำงาน หากอยากได้แรงกดในการนวดที่ลึกมากขึ้น ก็ใช้แรงแขนทิ้งน้ำหนักลงมา ชุดนวดนั้นจะประกอบด้วยตัวหมุน 2 ชิ้น อยู่ภายใต้ผ้าตาข่าย ประกอบด้วย 2 ปุ่มใหญ่และ 6 ปุ่มเล็กในแต่ละข้าง สามารถหมุนได้ 2 ทิศทาง ซ้าย-ขวา

GIM Massage

ตัวควบคุมจะอยู่บนสาย สำหรับการเปิด-ปิด เพิ่มความเร็ว หมุนเปลี่ยนทิศทาง และมีระบบทำความร้อน แต่การใช้งาน GIM massager จำเป็นต้องต่อสายไฟไว้ตลอดเวลา เนื่องจากไม่มีแบตมาในตัว แต่ก็นำไปใช้ในรถได้ ต่อเข้ากับตัวแปลงภายในรถ อย่างไรก็ดีเพื่อความปลอดภัยระบบจะตัดไฟอัตโนมัติ ในช่วง 15 นาที เพื่อป้องกันความร้อนสูงเกิน แม้ว่ามันจะไม่ได้นวดได้ทุกส่วนพร้อมๆ กัน เหมือนกับเก้าอี้นวด แต่ก็ประยุกต์ใช้ตามจุดต่างๆ ได้ เรียกว่าขณะเล่นเกมก็ยังนวดได้สบายเลย สนนราคาอยู่ที่ 35.99USD หรือประมาณ 1,200 บาท เท่านั้น ใครสนใจก็สั่งซื้อกันใน Amazon หรือ ebay กันได้เลย

ที่มา: GIM massager

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

7 ไฟติดจอคอม 2024 จัดโต๊ะคอมสวย ปรับแสงได้ เริ่มแค่หลักร้อย พิมพ์งาน อ่านหนังสือ เล่นเกม สบายตา ลดเมื่อยล้า ไฟติดจอคอม หรือที่หลายคนเรียกว่า Light bar 7 รุ่น ที่นำมาแนะนำวันนี้ ราคาเริ่มหลักร้อย แต่สเปคน่าใช้ ดีไซน์สวย ที่ปัจจุบันได้ความสนใจจากผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์มากขึ้น และได้ประโยชน์จากแสงไฟ และจัดโต๊ะคอมก็สวย...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

Tips & Tricks

ตั้งค่าการ์ดจอ nVIDIA อัพเดตปี 2023 วิธีเพิ่มเฟรมเรต เล่นเกมลื่น ภาพสวย ไม่กระตุก ทำเองได้ มาตั้งค่าการ์ดจอ nVIDIA เพิ่มความสวยงามและเพิ่มเฟรมเรตให้เล่นเกมไหลลื่นและสวยงามแบบง่ายๆ อัพเดตปี 2023 โดยเราจะบอกถึงวิธีการ การปรับแต่ง ตั้งแต่ดาวน์โหลดและอัพเดตไดรเวอร์ใหม่ในแบบสั้นกระชับ จากนั้นก็ไปสู่การตั้งค่าต่างๆ ไดรเวอร์ใน nVIDIA Control Panel จนจบ โดยในการปรับแต่งไดรเวอร์ในครั้งนี้...

REVIEW

Wanbo X5 โปรเจกเตอร์ สว่างคมชัด สีสดใส จอใหญ่ 120″ ปรับภาพอัตโนมัติ ลงแอพฯ เพิ่มได้ ไม่ถึงหมื่นบาท Wanbo X5 โปรเจกเตอร์ขนาดกลาง ดีไซน์สวย กระทัดรัด ให้ความละเอียด 1080p การแสดงผลสีสันสดใสระดับ HDR10 รองรับ Source ของวีดีโอระดับ 4K...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก