Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

มาแล้ว!! Gentle Breeze เครื่องปรับอากาศ Xiaomi ประหยัดพลังงาน สัมผัสความเย็นแบบธรรมชาติ เริ่มต้นเพียง 10,xxx บาท

Xiaomi ได้เปิดตัวเครื่องปรับอากาศใหม่ล่าสุดชื่อว่า Gentle Breeze ที่ให้ความเย็นแบบธรรมชาติ และกระจายความเย็นได้ทั่วทั้งห้อง ราคาเริ่มต้นเพียง $310 หรือประมาณ 10,100 บาท

odhjtjho

Credit: c.mi

เครื่องปรับอากาศ Xiaomi Gentle Breeze มาพร้อมการออกแบบรูระบายอากาศจำนวน 1,120 รู เพื่อกระจายอากาศออกมาในมุมกว้างแบบ 3D พร้อมพัดลม 2 ตัวที่มีขนาด 98 มิลลิเมตร ที่จะช่วยทำให้ความเย็นเข้าถึงทุกพื้นที่ภายในห้อง แถมตัวเครื่องยังสนับสนุนผู้ช่วยเสียง Xiao AI และเชื่อมโยงกับผลิตภัณฑ์ Smart Home อื่นๆ ได้ ผ่านแอพพลิเคชั่น Mi

Advertisement
djfighith

Credit: c.mi

ข้อมูลที่ทราบในตอนนี้ เครื่องปรับอากาศ Xiaomi Gentle Breeze มีมาด้วยกัน 2 รุ่น คือ 1 ตัน (ประมาณ 12,000 BTU) มีปริมาตรการไหลเวียน 620 ลูกบาศก์เมตรต่อชั่วโมง เหมาะสำหรับห้องที่มีขนาดไม่เกิน 10 ตารางเมตร และรุ่น 1.5 ตัน ให้ปริมาตรการไหลเวียน 660 ลูกบาศก์เมตรต่อชั่วโมง เหมาะสำหรับห้องที่มีขนาดไม่เกิน 16 ตารางเมตร และที่สำคัญเครื่องปรับอากาศ Xiaomi ตัวนี้ยังให้ความสำคัญกับการประหยัดพลังงาน โดยใช้เทคโนโลยีการแปลงความถี่ DC เต็มรูปแบบที่ประหยัดพลังงาน และให้ค่า APF สูงถึง 5.13 สูงกว่าค่าตามมาตรฐานประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่ 4.5 ในประเทศจีน

สำหรับใครที่สนใจนั้นเราก็คงต้องติดตามข่าวสารเรื่องการวางจำหน่ายกันต่อไป แต่ขึ้นชื่อว่า Xiaomi ก็ย่อมไม่ทำให้ผิดหวัง ทั้งในเรื่องฟังก์ชั่นและราคาอย่างแน่นอน

 

อ้างอิง: gizmochina

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก