Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

มาแล้ว! ดาวน์โหลดฟรีธีม LINE สุดน่ารัก หมี Lotso จาก Toy Story

LINE เปิดให้ดาวน์โหลดไปลองใช้กันได้ฟรี กับ Theme หมีสุดน่ารัก Lotso จากการ์ตูนขวัญใจหลาย ๆ คนอย่าง Toy Story โดยสามารถดาวน์โหลดไปทดลองใช้งานได้ฟรี ทั้งในระบบ iOS และ Android

gitjhtokgot

Advertisement

ธีม LINE เจ้าหมี Lotso น้มาในรูปแบบของ ธีมสีสันสดใสอย่างสีชมพูที่ดูเด่นเห็นมาแต่ไกล รับกันกับสีสันของเจ้าหมี Lotso ที่สดใสไม่แพ้กัน

สำหรับใครที่สนใจดาวน์โหลดธีมนี้ อย่างแรกให้อัพเดทแอพพลิเคชั่น LINE เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด แล้วเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยที่: Lotso Theme

1C67461C B040 4929 8C5B C642708A9092

S 11485190

หรือเข้าแอพพลิเคชั่น LINE >> Theme Shop >> Search >> Lotso หรือจะเข้าไปที่ Recommend ก็ได้เช่นกัน
และสำหรับใครที่ดาวน์โหลดแล้วก็สามารถส่งต่อความน่ารักให้กับเพื่อน ๆ ของเราได้ด้วย โดยธีมเจ้าหมีนี้จะเปิดให้ดาวน์โหลดถึงวันที่ 28 เมษายน 2020 ในเวลา 08.59 น. เท่านั้น (ตามเวลาในประเทศไทย) และจะใช้งานได้ 3 วันนับตั้งแต่วันที่ดาวน์โหลด

 

อ้างอิง: LINE

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หนึ่งในข่าวที่เป็นกระแสมากในวงการไอทีในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะฝั่งมือถือ คือการที่ Apple ประกาศเตรียมรองรับการรับส่งข้อความแบบ RCS ในปีหน้า เพราะที่ผ่านมา Apple ยืนกรานมาตลอดว่าจะยังคงเดินหน้าในแนวทางของ iMessage สำหรับการแชทภายในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของตนเอง ในรูปแบบแอปที่ติดมากับระบบปฏิบัติการและ SMS/MMS ที่เป็นโปรโตคอลหลักในการรับส่งข้อความกับมือถือเครื่องอื่น ๆ เป็นหลักต่อไป Advertisement จึงทำให้ชื่อของ RCS เริ่มกลับมาเป็นที่สนใจมากขึ้นในวงกว้าง ส่วนหนึ่งก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเมื่อนำคำใดก็ตามไปผูกกับ Apple คำนั้นจะได้รับความสนใจ...

Tips & Tricks

วิธีย้าย LINE จาก iPhone ไป Android ง่ายนิดเดียว ทำได้ใน 5 นาที ปัจจุบันเวลาที่เราต้องการเปลี่ยนสมาร์ทโฟน จากเครื่องเก่าไปยังเครื่องหม่ หรือจะสลับเครื่องไปมา ก็สามารถถ่ายโอนข้อมูลได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น OS เดียวกัน หรือจะต่าง OS อย่าง iOS กับ Android ก็สามารถทำได้ง่ายๆ...

Tips & Tricks

วิธีย้าย LINE จาก Android ไป iPhone ทำได้ง่ายๆ ไม่ต้องกลัวข้อมูลหาย อัปเดต 2022 จะเปลี่ยนสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ทั้งที บางคงก็อยากลองอะไรใหม่ๆ อยากย้ายข้ามระบบไปเลย อย่าง ย้ายจากระบบปฏิบัติการ Android ไประบบ iOS แต่ก็กังวลว่าพอย้ายข้ามระบบแล้ว ข้อมูลจะสูญหาย โดยเฉพาะกับ LINE แพลตฟอร์มแชทยอดนิยม ทีมงาน...

Tips & Tricks

สอนย้าย LINE ไปเครื่องใหม่ ทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง แชทไม่หาย อัปเดต 2022 แอพ LINE ถือเป็นแอพสามัญประจำคนไทยไปแล้ว สำหรับการใช้แชท คุยส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นกับครอบครัว เพื่อน หรือคนรัก (และก็มีงานบ้าง …) และด้วย LINE เป้นแอพที่ผูกติดกับเบอร์โทรศัพท์ และสมาร์ทโฟน ทำให้มักจะเกิดปัญหาเวลาที่เราย้ายเครื่อง เปลี่ยนมือถือ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก