Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

ชี้เป้า! จอเกมมิ่ง 32″ Res 2K 75Hz แค่ 6,700.- จาก Lenovo

หลายคนช่วงนี้ นอกจากจะมีเวลาว่างมากขึ้น เพราะต้องทำงานอยู่ที่บ้าน Work from Home และบางคนที่เป็นคอเกม ก็เริ่มที่จะหาอะไรทำมากขึ้น เช่น การแคสเกมหรือลองตัดต่อวีดีโอด้วยตัวเอง แต่พอมาดู จอเกมมิ่ง ตัวเดิมก็ดูจะเล็กไป อยากจะหาจอใหญ่ๆ มาช่วยให้ทำงานได้สะดวกขึ้น แต่ถ้าวันนี้คุณมองหาจอขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะใช้เป็น จอเกมมิ่ง หรือจอทำงาน ความละเอียดสูงๆ แอดไปส่องมาให้กับจอมอนิเตอร์ 32″ จาก Lenovo ที่ไม่เพียงแค่พื้นที่จอกว้าง แต่ยังให้ความละเอียดระดับ 2K และยังเป็น จอ IPS อีกด้วย แต่จุดที่น่าสนใจของ จอลดราคา เหลือแค่ 6,700 บาท เท่านั้น ถูกกว่า 24″ 75Hz บางรุ่นเลยทีเดียว

จอเกมมิ่ง

Advertisement

 

ไปโดนกันได้เลยที่ คลิ๊ก

สำหรับพาแนลจาก Lenovo ในรุ่น D32Q-20 รุ่นนี้ อาจไม่ได้เป็นจอที่ดูมีสเปคจัดจ้านในย่านนี้ แต่ถ้ามองว่าเป็น จอขนาดใหญ่ 31.5″ ใช้พาแนล IPS ให้มุมมองที่กว้าง 178 องศา และยังให้ความละเอียดได้ถึง 2560 x 1440 บนอัตรารีเฟรชเรต 75Hz โดยส่วนใหญ่ก็ถือว่าตอบโจทย์การใช้งานได้ดีพอสมควร ทั้งการเล่นเกม และทำงานที่ต้องการใช้ความละเอียด พื้นที่ขนาดใหญ่ จะมีเพียง Response time ที่ระดับ 4ms และค่า Brightness 250cd/m2 อาจจะไม่โดดเด่นนัก แต่เมื่อเทียบกับราคาที่ 6,700 บาท ซึ่งเวลานี้หาตัวเทียบได้ยากจริงๆ

จอเกมมิ่ง จอเกมมิ่ง

ข้อมูลเพิ่มเติมของ จอ LENOVO

จอเกมมิ่ง

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

PChome ร้านจัดจำหน่ายสินค้าสัญชาติไต้หวันได้เผยแพร่ข้อมูลจอมอนิเตอร์ Acer Predator XB323KRV บนเว็บไซต์ของตน ซึ่งแม้แต่ Acer เองยังไม่มีการประกาศเปิดตัวออกมาเลย ตามหน้าเว็บจะระบุสเปคของจอเกมมิ่งไว้ว่า มีหน้าจอขนาด 32 นิ้ว ประกอบด้วยแผง IPS ให้ความชัดระดับ 4K อัตรารีเฟรช 160 Hz มีความลึกของสี 10 บิต (8...

IT NEWS

Acer เตรียมเปิดตัวมอนิเตอร์เกมมิ่งจอโค้ง Predator X45 หน้าจอขนาด 45 นิ้วที่มีความโค้ง 800R ความละเอียดระดับ UWQHD 3,440 x 1,440 พิกเซล 83 PPI (Pixels Per Inch) อัตรารีเฟรชตั้งค่าได้สูงสุดที่ 240 Hz ด้วยเวลาตอบสนอง 0.01...

IT NEWS

MSI เปิดตัวจอเกมมิ่งรุ่นใหม่ G253PF เป็นจอภาพขนาด 24.5 นิ้วพร้อมอัตราการรีเฟรช 380 Hz เรียกได้ว่าเป็นความลื่นระดับเทพ! ทาง MSI ระบุว่า G253PF ใช้พาเนลแบบ ‘Rapid IPS’ ที่ให้เวลาตอบสนอง 1 ms GtG และเข้ากันได้กับ NVIDIA G-SYNC เพื่อลดการฉีกขาดของภาพ...

PC Review

จอคอมทำงาน 2023 จาก MSI PRO series และ MODERN series เพื่อไลฟ์สไตล์ในบ้านและสายนักงานยุคใหม่ สีตรง คมชัด ก่อนจะซื้อคอมทำงานในปี 2023 นี้ ไม่ว่าจะนำไปใช้ในบ้าน หรือวางไว้ที่ทำงาน นอกจากการประเมินงบประมาณที่เหมาะสมแล้ว ยังมีอีกหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่แสดงผล ขนาดของหน้าจอ การปรับแต่ง สีสันความแม่นยำ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก