Connect with us

Hi, what are you looking for?

Microsoft News

ข้อมูลล่าสุดยัน … Surface Go 2 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 10.5 นิ้วดีไซน์แบบขอบบาง

หลังจากที่ผลิตภัณฑ์ในซีรีย์ Surface ของทาง Microsoft ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ จากในอดีตนั้น ทาง Microsoft เองก็ได้มีการแตกไลน์ของตัวผลิตภัณฑ์ออกมาให้เราได้เห็นกันมากมาย หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่เชื่อว่าหลายๆ ท่านอาจจะรอคอยกันอยู่นั้นต้องมี Surface Go 2 อยู่ร่วมด้วยแน่นอน โดยจากข้อมูลล่าสุดนั้นทาง Windows Central ได้มีการยืนยันออกมาว่า Surface Go 2 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 10.5 นิ้วดีไซน์แบบขอบจอบางอย่างแน่นอน

Advertisement

จากข้อมูลนั้นจะพบว่า Surface Go 2 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่กว่ารุ่นแรกที่ 0.5 นิ้ว ซึ่งนั่นทำให้มีความเป็นไปได้ว่าอัตรส่วนของหน้าจอนั้นจะไม่เท่าเดิม(ของเดิมอยู่ที่ 3:2) สำหรับความละเอียดสูงสุดของหน้าจอนั้นมีความเป็นไปได้ว่าจะอยู่ที่ 1,920 x 1,200 pixels หรือ 1,920 x 1,280 pixels อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นถึงแม้ว่าขนาดของหน้าจอจะใหญ่มากกว่าเดิมเล็กน้อย ทว่าด้วยการดีไซน์แบบใหม่ที่เน้นขอบหน้าจอแบบบางนั้นจะทำให้ Surface Go 2 ยังสามารถใช้งานร่วมกับ Surface Go Type Cover ได้อยู่เช่นเดิม

ในส่วนของสเปคตัวเครื่องนั้นยังคงไม่มีการเผยออกมามากนักทว่าด้วยความที่ Surface Go 2 นั้นจะเน้นตลาดสำหรับผู้เริ่มต้นทำให้มันน่าจะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Pentium Gold 4425Y ส่วนสเปคอื่นๆ นั้นทาง Windows Central ก็ได้มีการบืนยันออกมาแล้วว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมกับหน่วยความจำขนาด 4 GB และแหล่งเก็บข้อมูลนั้นจะใช้เป็น eMMC ขนาดความจุ 64 GB งานนี้จะเป็นเช่นไรนั้นทางแฟนๆ Surface นั้นก็ต้องคอยจับตาดูกันต่อไป

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PROMOTION

ลดไม่ยั้ง ช้อปคุ้มๆ กับคูปองส่วนลดจุกๆ Microsoft Surface Brand Fair  ฟรีของแถม มูลค่าสูงสุด 7,190.-* พลาดไม่ได้ Microsoft Surface Brand Fair ทั้งลดทั้งแถมแบบจัดหนักจัดเต็ม กับของแถมที่ มีมูลค่าสูงสุด 7,190.- และคูปองส่วนลด เพียงใส่โค้ดส่วนลดก็ลดทันทีในราคาพิเศษ อีกทั้งยังผ่อนสบาย 0% สูงสุดถึง...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คขนาดเล็กพกง่าย เอาไปพรีเซนต์งานก็สะดวกยุคนี้มีให้เลือกหลายรุ่นเลย โน๊ตบุ๊คขนาดเล็กน้ำหนักเบาเรียกว่ายังเป็นตัวเลือกของผู้ใช้สายพกโน๊ตบุ๊คติดกระเป๋าไปไหนมาไหนบ่อย ๆ อยู่ ทั้งเอาไว้นั่งพิมพ์งานตามสถานที่ต่าง ๆ หรือจะเอาไปพรีเซนต์งานลูกค้าก็สะดวก ซึ่งและโน๊ตบุ๊คขนาดเล็กประเภทนี้ก็ยังมีรุ่นน่าสนใจเปิดตัวออกมาเรื่อย ๆ แต่ในช่วงนี้จะกลายเป็นดีไซน์ลูกผสมก้ำกึ่งระหว่างโน๊ตบุ๊คแบบพับหน้าจอกลับ 360 องศากับแท็บเล็ต และหลาย ๆ รุ่นก็ใช้ปากกาสไตลัสเขียนบนหน้าจอหรือแป้นที่ออกแบบมาให้เป็นพิเศษได้ด้วยAdvertisement แต่สำหรับผู้ใช้ที่เน้นเรื่องสเปคเอาคุ้มค่าเข้าว่า ซีพียูต้อง Intel Core i5 เอาไว้ก่อนอาจจะหาเครื่องประเภทนี้ได้ยากสักหน่อยแต่ก็พอมีตัวเลือกอยู่ เพราะส่วนใหญ่จะเป็นซีพียู Intel...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก