Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

เปลี่ยนซอมบี้ใน Resident Evil 3 ให้เป็นไดโนเสาร์ด้วย Mod ใหม่

ถ้าวันนี้คุณเริ่มเบื่อกับการบดขยี้ซอมบี้เกลื่อนกลาดอยู่ในฉากของ Resident Evil 3 จนเริ่มเบื่อ หรือคุณกระเหี้ยนกระหือรือเล่นเกมนี้จนจบ ก่อนที่จะวางจำหน่ายจริง ด้วยความเคยชิน จากที่ผ่านมือมาหลายภาค ไม่อยากเห็นซอมบี้ร่างแหลก เลือดกระจาย วันนี้มี Mod ที่จะทำให้ซอมบี้จัง ที่คุณคุ้นเคย กลายมาเป็นไดโนเสาร์วิ่งให้เกลื่อนฉาก และเช่นเคย คุณก็ต้องลากปืนไปส่อง เฉกเช่น นักล่าไดโนเสาร์ ที่มาจากยุคอดีต

resident evil

Advertisement

ในคอมมูนิตี้ที่เป็นชุมชนสาย Modding ล่าสุดเปิดตัว Dino Crisis ที่เป็นธีมในการเปลี่ยนซอมบี้ทั้งหลาย ให้กลายเป็นไดโนเสาร์ ซึ่งอาจจะดูแปลกตา เพราะอยู่ในโลเคชั่นเมือง แต่ก็จัดว่าส่องได้ง่าย เพราะเป้าหมายใหญ่ขึ้น Resident Evil 3 – Dino Crisis Edition! แม้ว่าทางผู้ที่ Mod จะไม่ได้ทำให้ไดโนเสาร์ดูดี สมจริงมากมายนัก เพราะนี่คือ Mod สนุกๆ ที่จะทำให้คนเล่นไม่เบื่อ เนื้อเรื่องการเล่นก็ยังเป็นไปตามรูปแบบเดิม เพิ่มเติมคือ บรรดาไดโน่เหล่านี้ ที่วิ่งพล่านไปทั่ว น่าจะทำให้คนที่กลัวซอมบี้ หันมาลองเล่นเป็นนักล่าไดโนเสาร์ก็ได้เหมือนกัน

โดยที่ Mod นี้ คุณสามารถหาดาวน์โหลดได้ที่เว็บ Nexusmods หากอยากจะลองใช้ ‘Dino Evil 3’ เพียงแต่บอกไว้ก่อนว่า Mod นี้อาจเสี่ยงในเรื่องของเสียงอยู่บ้าง โดยคุณต้องใช้เวอร์ชั่นพีซี เพื่อให้การ Mod เป็นไปอย่างถูกต้อง แต่บอกไว้ก่อนว่าอย่าคาดหวังเกินไป กับความสมจริงสมบูรณ์แบบ เอาแค่เล่นสนุกๆ และไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย หรือถ้ายังไม่พร้อม ก็ลองดูตัวอย่างจากวีดีโอกันไปก่อนครับ

 

ที่มา: Dino Evil 3

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่น Resident Evil Village ลื่น ๆ ในยุคนี้ แค่สองหมื่นกลาง ๆ ก็หามาเล่นได้แล้ว ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ผู้ผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์หลายแบรนด์พากันเปิดตัวเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คสเปคแรงออกมาอย่างต่อเนื่อง และเป็นโน๊ตบุ๊คเล่น Resident Evil Village ได้ลื่น ๆ แล้วลอยตัวเหนือปัญหาหาซื้อการ์ดจอเล่นเกมมาประกอบเกมมิ่งพีซีไม่ได้ แล้วถึงซื้อได้ก็แพงกว่าราคาจริงหลายเท่าจากการปั่นราคาของพ่อค้าคนกลางและอีกหลาย ๆ ปัจจัย...

Game News

Resident Evil 8 นั้น เรียกว่าเป็นเกมที่มีกระแสอย่างต่อเนื่อง และเกมเมอร์ที่มี PlayStation 5 ก็น่าจะได้ลองเล่นตัวเดโม่ของภาคนี้แล้ว แต่มีข้อจำกัดคือเราสามารถเล่นเดโม่นั้น ๆ ได้เพียง 30 นาที และมีกำหนดว่าต้องเล่นภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากเดโม่ตัวนั้นเปิดให้เล่นด้วย ปัญหานี้ทำให้เกมเมอร์หลาย ๆ คนก็ไม่ได้ว่างตรงกับเวลาที่สามารถเล่นได้อีกด้วยจนมีฟีดแบ็คกลับไปยังผู้พัฒนาอย่าง Capcom ว่าเงื่อนไขเวลาตัวนี้ค่อนข้างจำกัดเกินไป ทางทีมพัฒนาจึงเปลี่ยนเงื่อนไขการเข้าเล่นเดโม่ตัวนี้ให้ยาวขึ้นเป็น 8...

Game News

Resident Evil 8 Village นั้นนอกจากปล่อยเทรลเลอร์และ Demo ของเกมออกมาก่อนหน้านี้แล้ว ตอนนี้เกมเมอร์ที่อยากรู้สเปคว่าเครื่องของเราจะเปิดเกมได้หรือเปล่าก็จะหายสงสัยกันเลย เพราะตอนนี้ทาง Capcom เผยสเปคของพีซีที่สำหรับเล่นเกมภาคนี้ออกมาแล้ว ทั้งระดับ Full HD และ 4K ความลื่น 60fps สำหรับการเลือกปรับสเปคไว้เล่น Resident Evil 8 Village นั้น...

Game News

Resident Evil นับเป็นอีกซีรี่ส์เกมดังของ Capcom ซึ่งภาค 2 และ 3 ก็มีการ Remake ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ Resident Evil 4 Remake ยังไม่มีวี่แววออกมาเหมือนสองภาคก่อน แม้เกมจะเปิดตัวมานานตั้งแต่ปี 2005 และได้รับเสียงตอบรับที่ดีด้วยก็ตาม แต่เมื่อปลายปี 2020 ที่ผ่านมา เซิร์ฟเวอร์ของทางบริษัทโดนแฮคและมีไฟล์ข้อมูลหลุดว่าเกมภาค...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก