Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

BenQ เปิดตัวมอนิเตอร์รุ่น Zowie XL2546S สำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ

ถือได้ว่าเป็นอีกชื่อหนึ่งที่หลายๆ ท่านให้ความไว้วางใจกับ BenQ ที่ผลิตมอนิเตอร์ในหลายๆ ระดับจนได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ล่าสุดนั้นทาง BenQ ได้ทำการเปิดตัวมอนิเตอร์สำหรับการเล่นเกมรุ่นใหม่อย่าง Zowie XL2546S ที่ดีไซน์นั้นเตรียมเอาใจผู้เล่นเกมสาย eSports โดยเฉพาะ ซึ่งจุดที่น่าสนใจที่สุดนอกเหนือไปจากดีไซน์สุดเจ๋งนั่นก็คือเจ้ามอนิเตอร์รุ่น Zowie XL2546S นี้นั้นจะมาพร้อมกับ refresh rate สูงมากถึง 240 Hz และมีเทคโนโลยีอย่าง DyAc⁺ ติดมาด้วย

xl2546s 1 1

Advertisement

อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นน่าเสียดายเป็นอย่างยิ่งที่ตัวมอนิเตอร์รุ่น Zowie XL2546S นั้นจะยังคงรองรับความละเอียดที่ระดับ FullHD เท่านั้น ทว่าทาง BenQ ก็ได้บอกเอาไว้ว่าด้วยความละเอียดดังกล่าวนี้นั้นก็ถือว่าเป็นความละเอียดที่เหมาะสมและเป็นไปตามความต้องการของนักเล่นเกม eSports อยู่แล้ว แน่นอนว่าเมื่อตัวมอนิเตอร์รุ่นนี้นั้นได้มีการออกแบบมาให้เหมาะสมกับนักเล่นเกมสาย eSports มันจึงมาพร้อมกับที่บังจอใน 2 ส่วนด้านข้างของหน้าจอด้วย

BenQ Zowie XL2546S Gaming Monitor

xl2546s 5 1

สำหรับเทคโนโลยี DyAc⁺ นั้นจะเข้ามาช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมโดยการแสดงผลของตัวเกมนั้นจะมาพร้อมกับการรองรับความเบลอของภาพที่ลดน้อยลงซึ่งนั่นจะช่วยทำให้นักเล่นเกมสามารถที่จะทำการระบุตำแหน่งต่างๆ ในตัวเกมได้มากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังช่วยลดปัญหาเรื่องการหดตัวของภาพอีกด้วย ทว่าเพื่อให้การเล่นเกมนั้นเป็นไปตามสเปคที่ตัวมอนิเตอร์มาพร้อมกับ refresh rate สูงมากขนาดนี้ทาง BenQ เองจึงได้แนะนำเอาไว้ว่าผู้ใช้ควรที่จะใช้กราฟิกการ์ดตั้งแต่ในรุ่น NVIDIA GeForce GTX 980 หรือ AMD Radeon RX 480 ขึ้นไปถึงจะขับประสิทธิภาพของตัวหน้าจอออกมาได้มากที่สุด

น่าเสียดายที่ทาง BenQ นั้นยังคงไม่มีการเผยวันวางจำหน่ายและราคาอย่างเป็นทางการของ Zowie XL2546S ออกมา

ที่มา : wccftech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ใบบทความนี้เราจะขอแนะนำ Monitor ความละเอียด 4K ที่ดีที่สุด สำหรับการนำไปใช้งานเป็นจอที่ 2 กับ MacBook Pro เพื่อให้การทำงานของคุณนั้นง่ายขึ้นกว่าเดิม Monitor ความละเอียด 4K ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีรุ่นต่างๆ ให้เลือกมากขึ้นและค้นหาได้ง่ายกว่าในอดีต จอแสดงผลเหล่านี้ให้รายละเอียดมากกว่าจอแสดงผลที่มีความละเอียดต่ำกว่า และส่วนใหญ่มีความหนาแน่นของพิกเซลสูงเพียงพอสำหรับข้อความที่คมชัด ทำให้เหมาะสำหรับวัตถุประสงค์ที่เกี่ยวข้องกับงาน นอกจากนี้มันยังมีความอเนกประสงค์สำหรับการใช้งานที่แตกต่างกันอีกด้วย เพราะบางรุ่นยังมีฟีเจอร์การเล่นเกม เช่น การใช้ประโยชน์ของแบนด์วิดท์จากพอร์ต...

PC Zone

Lenovo ใช้โอกาสในงาน IFA 2022 เปิดตัวมอนิเตอร์รุ่นใหม่เด่นๆ ถึง 4 รุ่น 4 สไตล์ รองรับการใช้งานทุกรูปแบบ จะมีรุ่นไหนและน่าสนใจมากเพียงใดนั้นไปติดตามกันได้เลย ในงาน IFA 2022 ที่ผ่านมานั้นทาง Lenovo ได้ทำการเปิดตัวมอนิเตอร์รุ่นใหม่ออกมาหลายรุ่นให้ได้เลือกใช้งานกัน ต้องบอกเลยว่าแต่ละรุ่นนั้นมีจุ่นเด่นที่ดีเยี่ยมแตกต่างกันไปเหมาะสำหรับการใช้งานในสำนักงานที่เน้นต้นทุนไปจนถึงนักเล่นเกมที่ต้องการมอนิเตอร์แรงๆ ว่าแล้วก็เริ่มไปดูกันเลยดีกว่าว่า ทั้ง 4 รุ่นที่เราเลือกมานั้นจะมีรุ่นอะไรบ้าง Lenovo...

PC News

ถือว่าบุกกันอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ตลาดจริงๆ สำหรับ Xiaomi ที่ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มีผลิตภัณฑ์ของพี่ท่านออกมาให้เราได้เลือกใช้กันไปหมด ล่าสุดนั้นทาง Xiaomi ได้ทำการวางจำหน่ายหน้าจอสำหรับการเล่นเกมรุ่นใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการหลังจากที่ได้มีการร่วมทุนไปแบบสำเร็จถล่มถลายก่อนหน้านี้ สำหรับหน้าจอรุ่นดังกล่าวนี้นั้นจะมาพร้อมกับขนาด 27 นิ้วรองรับความละเอียดสูงสุดที่ระดับ 2K(2560×1440 pixels) โดยมี refresh rate อยู่ที่ 165 Hz และ response time 1 ms...

PC News

สำหรับ Samsung แล้วนั้นเรื่องหน้าจอพี่เขาก็ไม่เคยเป็นรองใคร โดยหลังจากที่มีการเปิดตัวหน้าจอรุ่น Odyssey G9 ไปในงาน CES 2020 ก่อนหน้านี้นั้น ล่าสุดบน Overclockers UK ได้มีการเปิดให้ผู้ใช้ได้ทำการ pre-order กันแล้วที่ราคา £1,279.99 หรือประมาณ 50,266 บาท ซึ่งหลายๆ ท่านอาจจะคิดว่าเจ้าหน้าจอนี้มันดียังไงกันถึงได้ราคาสูงขนาดนี้ ทว่าหากได้ดูสเปคแล้วนั้นเชื่อได้ว่านักเล่นเกมรวมถึงผู้ที่ทำงานทางด้านกราฟิกนั้นต้องอยากได้มาไว้เป็นเจ้าของอย่างแน่นอน Advertisement Samsung Odyssey G9...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก