Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

ขยายเวลา!! แจกฟรี โปรแกรมตัดต่อวิดีโอเบสิค ACDSee Video Studio 3 ถึง 22 เมษายน 2020 พร้อมการแก้ปัญหาเข้าเว็บไซต์ไม่ได้ ไม่ได้รับเมล

สำหรับการแจกฟรีโปรแกรม ACDSee Video Studio 3 โปรแกรมตัดต่อวิดีโอแบบเบสิคที่มีประสิทธิภาพการทำงานสูง สามารถ improt ไฟล์ได้หลากหลาย จากราคาปกติ $59.99 คิดเป็นเงินไทยก็ราว ๆ 1,958 บาท ที่กำหนดแจกถึงวันที่ 15 เมษายน 2020 นั้น ขณะนี้ทางเว็บไซต์หลักของ ACDSee ได้ขยายเวลาให้สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้ฟรีถึงวันที่ 22 เมษายน 2020 แล้ว ซึ่งภายหลังเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีในช่วงวันที่ 14-15 เมษยายน นั้น หลาย ๆ ท่านเกิดปัญหา ทั้งการเข้าเว็บไซต์ไม่ได้ และไม่ได้รับอีเมลล์สำหรับดาวน์โหลด

ijhijy

Advertisement

ทีมงานจึงนำวิธีการแก้ปัญหามาเสนอ (ต้องขอขอบคุณผู้ใช้ Facebook: Ikkyu San ที่ได้นำวิธีการแก้ไขมาบอกกล่าวแก่ชาว Notebookspec) โดยมีวิธีดังนี้

ให้เราทำการเข้าไปที่เว็บไซต์  us.hidester >> ทำการ Copy Link Address ของเว็บไซต์ ACDSee (https://www.acdsee.com/en/download-our-video-studio-for-free/) ใส่ลงไปในช่องสี่เหลี่ยม >> กด Surf anonymously

hvodhroigt

จากนั้นให้เราทำตามขั้นตอนต่อไปนี้

เมื่อเว็บไซต์จะนำเรามาสู่หน้าเว็บของ ACDSee ก็ให้กรอก Email ของเราลงไปที่ช่องสีเทาด้านล่าง จากนั้นก็รอ Email

 

ijghfhj

igjitjhith

เมื่อได้รับ Email มาแล้ว ให้เราทำการเข้าไปใน Email จากนั้นก็กดดาวน์โหลดและทำการติดตั้งโปรแกรม ACDSee ที่ได้รับได้เลย

jpgjdtho

หลังจากที่เราติดตั้งเสร็จแล้ว ให้เราเปิดโปรแกรม ACDSee Video Studio 3 ขึ้นมา  >> จะปรากฏหน้าต่างสำหรับให้ใส่ Email >> กรอก Email ลงไป >> Continue

ogjdhotfhktp

จากนั้นจะมี Email ที่ส่งรหัส Temporary password ให้เราทำการนำไปใส่ในช่องสำหรับกรอกข้อมูล

ogkftohk

เมื่อกรอกข้อมูลและเซ็ต password เสร็จแล้ว จะปราฏหน้าต่างสำหรับ กรอก License key >> ให้เรากลับเข้าไปใน Email แล้วทำการ Copy Licence Key มาวางได้เลย ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

dgtodho

gjdtjgjdto

gkdpktoht

kdgtkntgkh

เพียงเท่านี้เราก็สามารถใช้โปรแกรม ACDSee Video Studio 3 กันได้แบบฟรี ๆ ไม่ต้องเสียเงิน แถมยังถูกลิขสิทธิ์อีกด้วย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

แนะนำโปรแกรมแคปหน้าจอคอมเด็ดๆ แคปจอสะดวกเก็บภาพง่ายถูกใจ! ผู้ใช้หลายคนแคปหน้าจอคอมด้วยเหตุผลหลายอย่าง ทั้งต้องการส่งภาพบนหน้าจอไว้ดูเองหรือแชร์ให้เพื่อนดูก็สะดวก หรือพอคอมพิวเตอร์เกิดปัญหาทำงานไม่ปกติแต่อธิบายไม่ถูกว่าต้องจัดการอย่างไรก็แคปภาพหน้าจอมาถามคนรอบตัวได้ หรือถ้าเกิดประเด็นคดีความออนไลน์การแคปหน้าจอคอมเอาไว้ก็ใช้เป็นหลักฐานสู้คดีได้อีก ดังนั้นจะวิธีหรือโปรแกรมแคปหน้าจอก็เป็นสิ่งสำคัญในยุคนี้อย่างเลี่ยงไม่ได้เลย นอกจากถ่ายภาพนิ่งได้ ผู้พัฒนาแต่ละโปรแกรมก็เพิ่มฟังก์ชั่นต่างๆ เพื่อดึงดูดความสนใจช่วยให้ผู้ใช้มีฟีเจอร์ใช้งานมากขึ้น ไม่ว่าจะอัดวิดีโอหน้าจอเอาไว้ทำเป็นคลิปสอนใช้งานประกอบคลิปอื่นก็ได้ มีฟีเจอร์ขีดฆ่าข้อมูลส่วนตัวออกหรือสั่งสแกนตัวอักษรทั้งภาพแล้วคัดลอกไปใช้กับโปรแกรมอื่นๆ ได้อีก หรือบางโปรแกรมก็เน้นทางการอัดวิดีโอหน้าจอกับไลฟ์สตรีมมิ่งแล้วมีฟังก์ชั่นอัดหน้าจอเป็นฟังก์ชั่นหลักและอัดหน้าจอได้หากจำเป็นต้องใช้งาน ซึ่งในบทความนี้จะนำโปรแกรมและฟังก์ชั่นน่าใช้ใน Windows 10, 11 มาแนะนำทั้งหมด 4 แบบ ซึ่งมีข้อดีน่าใช้ไม่แพ้กันเลยAdvertisement 4 โปรแกรมแคปหน้าจอคอมน่าใช้...

Tips & Tricks

สอนสร้าง QR Code ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งรหัส Wi-Fi, ลิงก์ร้านค้า แฟนเพจ, ส่งข้อความ ฯลฯ อัพเดท 2024 ในปัจจุบันที่กลายเป็นยุคดิจิทัล ทำให้การส่งต่อข้อมูลสามารถทำได้ง่าย รวดเร็ว และสะดวกมากยิ่งขึ้น QR Code เองก็เป็นหนึ่งในตัวช่วยที่เข้ามาอำนวยความสะดวกในการแชร์ข้อมูล ไปจนถึงการทำธุรกรรมด้านการเงิน ที่สามารถสแกนได้ง่ายๆ ผ่านกล้องของสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ทีมงาน NotebookSPEC...

Tips & Tricks

วิธีอัดหน้าจอคอมง่ายๆ ทำได้ฟรี บน Windows 11 อัพเดท 2024 การอัดหน้าจอคอมพิวเตอร์ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ใครหลายๆ คนกำลังมองหาวิธี ไม่ว่าจะเป็นการอัดหน้าจอเพื่อบันทึกเก็บไว้ หรือส่งต่อไปให้เพื่อน หรือบางคนที่เป็นสายทำคอนเทนต์ก็อาจต้องการอัดหน้าจอไว้เพื่อนำไปใช้งานต่อ ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีวิธีดีๆ มาแนะนำในการอัดหน้าจอคอมพิวเตอร์ ทั้งบน Windows 11, macOS, iOS และ Android ที่สามารถทำได้ฟรีๆ...

Tips & Tricks

ทำความรู้จักกับ CapCut ในคอม พร้อมฟีเจอร์ตัดต่อคลิป ที่ดีและง่าย ทำได้ฟรีด้วย อัพเดท 2024 โปรแกรมตัดต่อวิดีโอนั้นมีให้เราเลือกใช้งานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์หรือแอพพลิเคชัน แถมยังใช้งานได้ง่ายมากยิ่งขึ้นกว่าแต่ก่อนด้วย และหนึ่งในโปรแกรมตัดต่อที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการใช้ตัดคลิปวิดีโอสั้นสำหรับลง Social media นั่นก็คือ CapCut ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากพามาทำความรู้จักกับ CapCut โดยจะเน้นไปที่การใช้งาน CapCut ในคอม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก