Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

Video – ระทึก! ประกอบคอม ควันพวยพุ่ง สตรีมเมอร์ใน Twitch

การประกอบคอมใหม่ เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นอยู่แล้ว สำหรับมือใหม่ หรือมือเก่าเอง ประกอบคอม มาหลายเครื่อง การกดสวิทช์เพาเวอร์ ก็เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นในทุกครั้ง ว่ามันจะติดหรือจะไม่บูต แต่ในเคสนี้ นอกจากสตรีมเมอร์จาก Twitch รายนี้จะประกอบคอม ด้วยตัวเอง จากคำแนะนำของบรรดากองเชียร์เป็นครั้งแรกแล้ว ยังได้ลุ้นกับเหตุการณ์อันน่าตื่นเต้น ทันทีที่เค้ากดปุ่มเพาเวอร์!

ประกอบคอม

Advertisement

เหตุการณ์อันน่าระทึกนี้ เกิดขึ้นระหว่างที่ Fastaction99 ที่เป็นสตรีมเมอร์บน Twitch ประกอบคอม ด้วยตัวเองเป็นครั้งแรก และได้การช่วยเหลือจากผู้ชม ที่ให้คำแนะนำด้วยการแชตและสนทนาผ่าน Discord โดยเมื่อประกอบคอมเสร็จสมบูรณ์ ก็ได้เวลาในการเปิดคอมเอาฤกษ์เอาชัย ซึ่งบอกเลยว่าเป็นช่วงเวลาที่นักประกอบคอมมือใหม่ตื่นเต้นไม่แพ้กัน และหลังจากที่กดปุ่มไปในไม่กี่วินาที ก็มีเสียง Beep ดังขึ้น จากนั้นก็ตามมาด้วย ควันที่พวยพุ่งออกมาจากเครื่องคอมที่เค้าประกอบนั้น

โดยจะสังเกตได้ว่า ควันค่อนข้างจะเยอะ หลังจากที่เค้าปิดเครื่องภายหลังช่วงเวลานั้นไม่กี่วินาที และควันเริ่มจางลง หลายคนให้ข้อสังเกตว่า ควันที่เกิดขึ้นนั้น น่าจะมาจากบริเวณที่ต่อสายเพาเวอร์ 24-pins ที่เป็นชุดต่อไฟหลักของเพาเวอร์ไปสู่เมนบอร์ด แต่ก็ต้องมาหาสาเหตุที่เกิดขึ้นกันต่อไป อย่างไรก็ดี Fastaction99 ได้นำคอมไปให้กับผู้เชี่ยวชาญในการตรวจเช็คอีกครั้งหนึ่ง และคาดหวังว่าจะไม่ส่งผลเสียต่ออุปกรณ์ราคาแพงภายในเครื่องจากสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ เราก็เอาใจช่วยเช่นกัน

ประกอบคอม

แม้ว่าการ ประกอบคอม ในปัจจุบัน ไม่ได้ยุ่งยากเหมือนกับในอดีต แต่ก็มีหลายครั้งที่เราได้เห็นสิ่งผิดพลาดที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นนักประกอบคอมมือใหม่ หรือผู้ชำนาญก็ตาม แล้วคุณคิดว่าเหตุการณ์ใด ที่ทำให้คุณรู้สึกระทึกใจ หรือความผิดพลาดใด ที่ทำให้รู้สึกแย่บ้าง คอมเมนต์กันมาด้านล่างนี้ได้เลยครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

รวมโปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 เริ่มไม่ถึงหมื่นบาท ส่วนลดเยอะ ของแถมเพียบ ผ่อนได้นาน รวมให้แล้ว โปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 ราคาเริ่มต้นแค่ 9 พันว่าบาท ก็ได้คอมใช้งานได้แล้ว หรือจะเลือกสเปคคอมเล่นเกม แค่ 20,000 บาทก็ได้สเปคแรงๆ การ์ดจอแยก ประสิทธิภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนที่เป็นคนทำงานตัดต่อวีดีโอ แต่งภาพและครีเอเตอร์...

PC Review

DarkFlash DS900 Air เคสคอมเย็นฉ่ำ โชว์ภายในได้ทุกอย่าง สวยอัพเกรดง่าย จ่ายเบาๆ DarkFlash DS900 Air เคสคอมสำหรับคอเกมและผู้ที่ชอบแต่งคอม ดีไซน์สวย เน้นการระบายลมได้ดี ติดตั้งพัดลมได้เยอะ โชว์ฮาร์ดแวร์ภายในได้เต็มที่กับกระจกเทมเปอร์ทั้งด้านหน้าและด้านข้าง กับโทนสีขาวภายในตลอดทั้งบอดี้ มีฟังก์ชั่นสำหรับไฟ RGB กับพื้นที่ภายในกว้างขวาง เหมาะกับคนที่ใช้อุปกรณ์จำนวนมาก ทั้งชุดน้ำ และ Liquid Cooling...

How to

ประกอบคอม 2024 อัพเดตใหม่ เพิ่มเติมขั้นตอนในการเซ็ตระบบ ติดตั้งฮาร์ดแวร์ใหม่ ทำได้ด้วยตัวเอง ประกอบคอม 2024 อัพเดตใหม่ สำหรับคอเกม เน้นประสิทธิภาพ ประกอบง่าย ทำตามได้ ระบายอากาศได้ดี ด้วยซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุด Intel Core 14th และแรม DDR5 6000 การ์ดจอ GeForce RTX4070Ti...

Buyer's Guide

ซีพียู มือสองปี 2024 มีรุ่นใดน่าใช้บ้าง ซื้อที่ไหน วิธีเช็คซีพียู อัพเกรดอย่างไรให้คุ้มค่า ซีพียู มือสองในปี 2024 นี้ หลายคนอาจจะมีข้อสงสัยว่ายังน่าใช้อยู่หรือไม่ มีรุ่นใดที่น่าสนใจสำหรับการประกอบคอมใหม่ หรือคอมมือ 2 จะคุ้มค่าอยู่หรือเปล่า ซึ่งในปัจจุบันของมือสองยังคงเป็นที่ต้องการ และมีการซื้อขายกันเป็นตลาดใหญ่ ทั้งแบบออนไลน์และหน้าร้าน เพราะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการประกอบคอมใหม่ได้ไม่น้อยเลย ยิ่งซีพียูรุ่นสูง ก็ยิ่งมีส่วนต่างค่อนข้างเยอะ ดังนั้นจึงมีหลายคนเลือกหาซีพียูราคาประหยัด ที่เป็นมือสองมาใช้กัน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก