Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

AMD แนะนำโปรเซสเซอร์ใหม่ AMD EPYC 7Fx2 นิยามใหม่ของประสิทธิภาพการประมวลผลสำหรับระบบฐานข้อมูล

AMD ได้ยกระดับประสิทธิภาพโปรเซสเซอร์ตระกูล 2nd Gen AMD EPYC ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่จำนวน 3 รุ่น เพื่อส่งมอบความเป็นผู้นำด้านประสิทธิภาพต่อคอร์ประมวลผล และเพิ่มมูลค่าให้กับกลุ่มเทคโนโลยี HPC เชิงพาณิชย์ ระบบฐานข้อมูล และเวิร์คโหลดโครงสร้างพื้นฐานแบบไฮเปอร์คอนเวิร์จ

AMD EPYC 7Fx2 Launch Performance scaled

Advertisement

โปรเซสเซอร์ AMD รุ่น EPYC 7F32 (8 คอร์ประมวลผล), 7F52 (16 คอร์ประมวลผล) และ 7F72 (24 คอร์ประมวลผล) ที่ผสมผสานเข้ากับสถาปัตยกรรม AMD Infinity ด้วยคอร์ประมวลผล “Zen 2” ที่เร็วยิ่งขึ้น ทำให้โปรเซสเซอร์เซิร์ฟเวอร์ x86 มีประสิทธิภาพต่อคอร์ประมวลผลสูงที่สุดในโลก

EPYC

กลุ่มตัวแทนผู้ผลิตในปัจจุบัน และพันธมิตรใหม่ๆ ได้เริ่มมีการนำโปรเซสเซอร์ซีรีย์ AMD EPYC 7Fx2 ไปใช้งานแล้ว ประกอบด้วย

  • Dell Technologies – นำโปรเซสเซอร์ AMD ทั้งสามรุ่น ไปใช้กับเซิร์ฟเวอร์ Dell EMC PowerEdge
  • HPE – นำโปรเซสเซอร์ AMD ทั้งสามรุ่น ไปใช้กับผลิตภัณฑ์ตามที่ได้มีการประกาศไปเมื่อเร็วๆ นี้ ประกอบด้วยระบบ HPE Apollo 2000 Gen10 Plus, เครื่องเซิร์ฟเวอร์ HPE ProLiant DL385 Gen10 Plus และ HPE ProLiant DX
  • IBM Cloud – ผู้ให้บริการระบบคลาวด์รายแรกที่นำโปรเซสเซอร์ AMD ไปใช้ใน Bare-Metal รุ่นล่าสุด ที่จะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 2
  • Lenovo – ใช้โปรเซสเซอร์ AMD รุ่น EPYC 7Fx2 ใหม่ บนแพลตฟอร์ม ThinkSystem SR635 และ SR655
  • Microsoft – ยอมรับในประสิทธิภาพของโปรเซสเซอร์ AMD ใหม่ รุ่น EPYC 7Fx2 และส่งมอบให้กับลูกค้าแพลตฟอร์มข้อมูลของ Microsoft เพื่อให้ได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด รวมไปถึง ประสิทธิภาพการประมวลผลต่อคอร์บนเครื่องเซิร์ฟเวอร์ SQL Server® ทีมีค่า TPM สูงขึ้นถึง 17%
  • Nutanix – ซอฟต์แวร์ Nutanix HCI จะรองรับโปรเซสเซอร์ AMD EPYC บนเซิร์ฟเวอร์ HPE ProLiant วางตลาดเดือนพฤษภาคมนี้ และโปรเซสเซอร์ AMD EPYC 7Fx2 จะพร้อมใช้งานบนเครื่องเซิร์ฟเวอร์ HPE ProLiant DX ในไตรมาสที่ 3
  • Supermicro – เปิดตัวเป็นครั้งแรกกับแพลตฟอร์ม Super Blade ที่ขับเคลื่อนประสิทธิภาพด้วยโปรเซสเซอร์ 2nd Gen AMD EPYC พร้อมการรองรับโปรเซสเซอร์ใหม่ AMD EPYC 7Fx2
  • VMware – รองรับโปรเซสเซอร์ใหม่ 2nd Gen AMD EPYC 7Fx2 ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงแลพตฟอร์มเวอร์ชวลไลเซชั่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก