Connect with us

Hi, what are you looking for?

INTEL

หลุดราคาของหน่วยประมวลผลรุ่นที่ 10 สำหรับ Desktop บนเว็บขายปลีกของแคนาดา

หลังจากที่ทาง Intel ได้มีการเปิดตัวหน่วยประมวลผลรุ่นที่ 10 สำหรับ PC Desktop ออกมาอย่างเป็นทางการนั้น ซิ่งหนึ่งที่หลายๆ คนน่าจะอยากทราบกันก็คือราคาวางจำหน่ายของหน่วยประมวลผลรุ่นที่ 10 ดังกล่าวจะน่าสนใจมากแค่ไหน ล่าสุดนั้นทางคุณ @momomo_us นั้นได้พบข้อมูลของราคาหน่วยประมวลผลรุ่นที่ 10 ของทาง Intel ถึง 3 รุ่นบนเว็บไซต์ขายปลีกของทางแคนาดาประกอบไปด้วย Core i9-10900, i7-10700K และ  i7-10700 ซึ่งราคานั้นเรียกได้ว่าค่อนข้างน่าสนใจเป็นอย่างมาก

intel gen 10 price leaked

Advertisement

สำหรับราคาที่หลุดออกมานั้นจะมีดังต่อไปนี้

  • Core i9-10900 มีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ US$487 หรือประมาณ 15,960 บาท
  • Core i7-10700K มีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ US$419 หรือประมาณ 13,730 บาท
  • Core i7-10700 มีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ US$363 หรือประมาณ 11,900 บาท

intel 1 6

จากราคาที่หลุดออกมานั้นถือว่าน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งเพราะราคานั้นเกือบจะพอๆ กับหน่วยประมวลผลรุ่นที่ 9 ที่มีวางจำหน่ายอยู่ในขณะนี้ อย่างไรก็ตามสิ่งที่ต้องไม่ลืมเลยก็คือหากท่านคิดจะเปลี่ยนมาใช้หน่วยประมวลผลรุ่นที่ 10 ของทาง Intel แล้วล่ะก็ ท่านจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มสำหรับการซื้อเมนบอร์ดใหม่เนื่องจากหน่วยประมวลผลรุ่นที่ 10 ของทาง Intel นั้นจะมาพร้อมกับ socket LGA1200 ทำให้ไม่สามารถใช้งานกับเมนบอร์ดที่มีวางจำหน่ายในปัจจุบันนี้ได้

หมายเหตุ – อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นตามข้อมูลบนเว็บไซต์นั้นได้ระบุเอาไว้ว่าตัวหน่วยประมวลผลรุ่นดังกล่าวนั้นจะพร้อมวางจำหน่ายในช่วง 17 มิถุนายนนี้ โดย ณ เวลานี้นั้นสถานะของการจำหน่วยจะขึ้นว่าเป็น “incoming” อยู่

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

หลังจากที่เปิดตัวช้ากว่าทาง AMD จนทำให้หน่วยประมวลผลสถาปัตยกรรม Zen 2 ของทาง AMD อย่าง Ryzen 3000 ซีรีย์นั้นครองใจผู้ใช้มากขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมาก ล่าสุดนั้นดูเหมือนกับว่าการเปิดและวางจำหน่ายหน่วยประมวลผลสถาปัตยกรรม Comet Lake หรือ Core Gen 10 ของทาง Intel นั้นเริ่มที่จะเรียกเสียงตอบรับจากผู้ใช้ให้หันกลับไปหาทาง Intel ได้มากขึ้นบ้างแล้ว ล่าสุดกับรายงานผลการวางจำหน่ายหน่วยประมวลผลของทาง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก