Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

LG เปิดตัวทีวีหน้าจอเทคโนโลยี NanoCell ประจำปี 2020 อย่างเป็นทางการ ราคาเริ่มต้นน่าสนใจสุดๆ

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า LG นั้นเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่มีเทคโนโลยีหน้าจอที่ดีมากๆ บริษัทหนึ่ง โดยจะเห็นได้ว่าในบ้านเรานั้นทีวีจาก LG ค่อนข้างที่จะได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก ด้วยราคาที่สมเหตุสมผลกับสเปคที่ได้ ล่าสุดนั้นทาง LG ได้ทำการเปิดตัวทีวีดทคโนโลยี NanoCell ประจำปี 2020 ออกมาอย่างเป็นทางการซึ่งต้องบอกเลยว่าน่าสนใจเอามากๆ เพราะในรุ่นราคาเริ่มต้นนั้นก็มาพร้อมกับความละเอียดหน้าจอที่ระดับ 4K แถมยังมีขนาดหน้าจอใหญ่มากถึง 55 นิ้วอีกด้วย

csm 163 5aa42ed655

Advertisement

สำหรับทีวี LG NanoCell Series 2020 นั้นจะมีดังต่อไปนี้

LG TV NanoCell 2020 Series

จะเห็นว่าในรุ่นเเริ่มต้นอย่าง 55NANO81ANA ซึ่งมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 55 นิ้วรองรับความละเอียดที่ระดับ 4K นั้นมีราคาแค่เพียง $599 หรือประมาณ 19,600 บาทเท่านั้นซึ่งถือว่าราคานี้นั้นถูกกว่าทีวีที่มาพร้อมกับหน้าจอเทคโนโลยี NanoCell ประจำปี 2019 พอสมควร ทว่าหากท่านสนใจทีวีที่มาพร้อมกับหน้าจอความละเอียดระดับ 8K อยู่ละก็ ในปี 2020 นี้นั้นทาง LG ก็จัดมาให้ถึง 2 ขนาดคือที่ 75 นิ้วและ 65 นิ้ว โดยรุ่นที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 65 นิ้วนั้นจะมีราคาอยู่ที่ $3,499 หรือประมาณ 114,400 บาทที่อาจจะดูเหมือนราคาค่อนข้างสูงไปหน่อยทว่าฟีเจอร์ที่ติดมานั้นก็เรียกได้ว่าทำให้ทีวีเทคโนโลยีหน้าจอ NanoCell ของทาง LG น่าสนใจเป็นอย่างมาก

สำหรับในรุ่นเริ่มต้นอย่าง Nano81 ซีรีย์นั้นจะยังคงมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล α7 Gen 3 Intelligent Processor รุ่นปรับปรุงใหม่ที่ทาง LG ยืนยันว่าจัช่วยทำให้ประสบการณืในการรับชมทั้งในด้านภาพและเสียงของผู้ใช้นั้นดีมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับในรุ่นใหญ่อย่าง Nano99 8K ซีรีย์นั้นจะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล α9 Gen 3 AI Processor 8 ซึ่งมาพร้อมกับปัญญาประดิษฐ์หรือ AI ที่มีความสามารถทางด้าน “deep learning technology” ซึ่งจะทำให้ภาพที่ได้นั้นคมชัดมากขึ้นกว่าเดิม ทั้งนี้ทีวีหน้าจอเทคโนโลยี NanoCell ทุกรุ่นนั้นจะรองรับ HDR 10, Dolby Vision และ Dolby Atmos ทุกรุ่น พร้อมกันนั้นมันยังรองรับ Google Assistant และ Amazon Alexa ด้วยอีกต่างหาก งานนี้เรียกว่าทาง LG เขาจัดเต็มมาจริงๆ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

LG CINEMA 3D TV รุ่น LW5700 ใช้เทคโนโลยีการสร้างภาพ Film Patterned Retarder (FPR) ช่วยให้ผู้ใช้งานไม่มีอาการล้าสายตาหรือปวดหัวจากการกะพริบของภาพเนื่องจากรับชมเป็นเวลานาน พร้อมกันนี้ได้ผนวกเทคโนโลยี 3D Light Boost ปรับระดับความสว่างของภาพสามมิติให้สว่างเป็นสองเท่าเพื่อเพิ่มความคมชัดของภาพ รวมถึงแว่นสามมิติน้ำหนักเบาที่ไม่ต้องเชื่อมต่อสัญญาณ จึงสามารถรับชมได้อย่างอิสระทั่วทุกมุมห้อง Advertisement LG CINEMA 3D TV...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก