Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

HomeCourt อยู่บ้านก็หุ่นดีได้ เล่นง่าย ๆ แค่ 1 นาที สนุก ไม่น่าเบื่อ

dgfdgrrgr 1

ไหน ๆ ก็ต้องหยุดอยู่บ้าน ทำงานกับบ้าน ไม่ได้ออกไปไหนแล้ว ก็อย่าปล่อยให้ชีวิตต้องเบื่อหน่าย มาขยับร่างกายกันด้วย HomeCourt แอพพลิเคชั่นสุดเจ๋ง ที่จะทำให้การออกกำลังกายขยับร่างกายไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

Advertisement

9DFF082A 74EB 4E0E B4C6 CFB57AB33D2E 1

ตัวแอพพลิเคชั่น HomeCourt จะมีหลากหลายฟีเจอร์ให้เราได้เลือกเล่น ซึ่งโดยส่วนใหญ่จะเน้นไปทางการออกกำลังกายและฝึกทักษะของบาสเก็ตบอล แต่มีอีกหนึ่งฟีเจอร์ ที่สามาถช่วยให้เราได้ออกกำลังกาย แถมสนุกอีกด้วย นั่นคือ Agility Drills โดยในฟีเจอร์นี้จะมีมาให้เราเลือกเล่น เช่น การดันกรวยภายในเวลา 1 นาที ที่เราต้องอาศัยความว่องไว และแม่นยำ แค่ 1 นาทีก็เรียกเหงื่อไปได้เยอะเลยทีเดียว

gjdorjgdotj

credit: HomeCourt

น่าเสียดายที่แอพพลิเคชั่น HomeCourt นี้มีให้ดาวน์โหลดเฉพาะผู้ใช้ iOS เท่านั้น สำหรับใครที่สนใจนั้น สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาใช้กันได้ ฟรี ๆ เลยที่ App Store

S 11199088 dsefrfr

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับแอพพลิเคชั่น HomeCourt นั่นก็สามารถไปได้ที่: https://www.homecourt.ai/

 

ได้เล่นสนุก แก้เบื่อ แถมยังได้หุ่นดี ๆ กลับมาแบบนี้ เหมาะมากสำหรับคนที่ไม่มีเวลา และคนที่อยากผอมแต่ไม่อยากออกกำลังกายนาน ๆ HomeCourt จึงเป็นอีกแอพพลิเคชั่นดี ๆ ที่ชวนบอกต่อ เพราะนอกจากจะให้เราได้ขยับร่างกายแล้วนั้น การเก็บแต้มแล้วมาอวดผลงานกับเพื่อน ๆ ของเราก็เป็นอีกเรื่องที่ชวนให้สนุกสนานเช่นกัน

 

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำแอพยืดขา ฟรี แต่งรูปได้เนียนๆ สูงเพรียว ไม่โป๊ะ อัพเดท 2024 สำหรับใครที่รู้สึกไม่พอใจในรูปร่างของตัวเอง หรือรู้สึกว่าเวลาที่ถ่ายรูป แล้วรู้ที่ออกมานั้นไม่ได้สัดส่วนที่ต้องการ ด้วยมุมกล้องก็อาจทำให้รู้สึกว่าตัวอวบ ขาไม่ยาว หรือดูตันๆ ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพพลิเคชันดีๆ มาแนะนำ นั่นก็คือ แอพยืดขา แอพแต่งรูปที่ช่วยยืดขาของเราให้ดูเรียว ดูขายาวมากยิ่งขึ้น ไม่ดูตัน แถมยังปรับรูปได้เนียน ไม่ต้องกลัวโป๊ะอีกด้วย...

Tips & Tricks

สอนสร้าง QR Code ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งรหัส Wi-Fi, ลิงก์ร้านค้า แฟนเพจ, ส่งข้อความ ฯลฯ อัพเดท 2024 ในปัจจุบันที่กลายเป็นยุคดิจิทัล ทำให้การส่งต่อข้อมูลสามารถทำได้ง่าย รวดเร็ว และสะดวกมากยิ่งขึ้น QR Code เองก็เป็นหนึ่งในตัวช่วยที่เข้ามาอำนวยความสะดวกในการแชร์ข้อมูล ไปจนถึงการทำธุรกรรมด้านการเงิน ที่สามารถสแกนได้ง่ายๆ ผ่านกล้องของสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ทีมงาน NotebookSPEC...

Tips & Tricks

รวมวิธีแคปหน้าจอคอมทั้ง Windows, MacOS ฟรี ไม่ต้องลงโปรแกรม หลาย ๆ คนคงรู้จักวิธีการ แคปหน้าจอคอม กันอยู่แล้วสำหรับคอมพิวเตอร์ โดยเฉพาะกับระบบปฏิบัติการ Windows นั้นสามาถทำได้ง่ายมากๆ ไม่ต้องดาวน์โหลดโปรแกรมอื่นๆ มาเพิ่มแต่อย่างใด แต่สำหรับใครที่ใช้คอมพิวเตอร์ระบบปฏิบัติการ macOS เองก็มีวิธีเช่นกัน และทำได้ง่ายไม่แพ้วินโดวส์เลยด้วย ทีมงาน NotebookSPEC จึงจะมาแนะนำวิธีการ แคปภาพหน้าจอคอม โดยใช้เครื่องมือที่ติดมากับตัววินโดวส์อยู่แล้วโดยเฉพาะใน...

Tips & Tricks

แนะนำเกมแต่งตัว ฝึกสกิลการแต่งตัว ทั้ง iOS และ Android เล่นได้ชิลๆ อัพเดท 2024 อีกหนึ่งแนวเกมที่ช่วยผ่อนคลายความเครียด แถมยังเล่นได้เพลินๆ ไม่รู้เบื่อเลย นั่นก็คือ เกมแนวแต่งตัว ที่ไม่ได้เหมาะกับแค่เด็กหรือผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ช่วยเพิ่มทักษะการจับคู่ให้เสื้อผ้า Mix & Match ชุดให้เข้ากันได้ดียิ่งขึ้นได้ด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมแต่งตัว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก