Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ซื้อ 1 ได้ถึง 2 กับ Astro Slide เป็นทั้งสมาร์ทโฟนและ PDA ในเครื่องเดียว!!

Planet Computer ปล่อยสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดอย่าง Astro Slide ที่มาพร้อมคีย์บอร์ดสุดเจ๋ง และหน้าจอ Touchscreen 6.53 นิ้ว สามารถสไลด์หน้าจอขึ้นมาได้ หรือจะทำให้เป็นแล็ปท็อปขนาดเล็กก็ได้เช่นกัน ซึ่งเจ้าคีย์บอร์ดตัวนี้มีลักษณะเป็นแบบเดียวกับกับแล็ปท็อปที่เราใช้กันโดยทั่วไป เพียงแต่ย่อขนาดลงมาให้พอดีกับสมาร์ทโฟน

POjfsrjog

credit: engadget

ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์หรือ PDA Astro Slide เครื่องนี้ก็ยังคงดูทรงพลังเพราะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 10 และจะมีขีดความสามารถของ Linux dual-boot ภายในมีชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 1000 พร้อมการรองรับ 5G นอกจากนี้ยังมีกล้องหลัง 48 ล้านพิกเซล, กล้องเซลฟี่ด้านหน้า, RAM 6GB, ช่องสำหรับใส่ eSIM, Nano SIM และพื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 128GB ที่สามารถขยายเพิ่มได้ด้วย MicroSD

Advertisement

credit: indiegogo

Astro Slide จะทำให้เรารู้สึกเหมือนได้ย้อนกลับไปสู่ยุครุ่งเรืองของ BlackBerry PDA แต่ขณะเดียวกันก็ยังคงให้ความทันสมัยแบบสมาร์ทโฟนที่เราใช้กันอยู่ในปัจจุบัน แม้ว่าจะอาจจะมีตัวเครื่องที่หนากว่ากว่า แต่ก็ถือว่าอุปกรณ์ที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก

credit: indiegogo

Astro Slide เปิดตัวแล้วเป็นที่เรียบร้อยและเปิดตัวมาในราคาเริ่มต้นที่ $491 โดยจะมีจัดส่งประมาณเดือนมีนาคมปี 2021 สำหรับใครที่สนใจหรืออยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ indiegogo

 

ที่มา: engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Smartphone News

สำหรับท่านที่ผ่านในช่วงยุ 1990 – 2000 มาแล้วนั้นน่าจะพอคุ้นๆ และจำได้ว่าในยุคสมัยนั้นโทรศัพท์มือถือแบบสไลด์แถมมีคีย์บอร์ดแยกในตัวนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทว่าด้วยการมาถึงของ iPhone นั้นเลยทำให้โทรศัพท์มือถือที่สไลด์ได้และมีคีย์บอร์ดในตัวต้องมลายหายไปตามกาลเวลา อย่างไรก็ตามแต่ตอนนี้น่าจะถึงเวลาอีกครั้งแล้วที่สมาร์ทโฟนแบบสไลด์ได้และมีคีย์บอร์ดในตัวจะกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง ล่าสุดนั้นสมาร์ทโฟนรูปแบบดังกล่าวอย่าง Astro Slide 5G ก็ได้พิสูจน์ให้เราได้เห็นแล้วว่าสมาร์ทโฟนในรูปแบบดังกล่าวยังมีผู้ให้ความนิยมเป็นอย่างมากจริงๆ เนื่องจากว่ามันสามารถทำยอดร่วมทุนได้เกินเป้าหมายภายในช่วงเวลาแค่เพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น Advertisement สำหรับ Astro Slide 5G จากผู้ผลิตรายใหม่อย่าง Planet Computers นั้นได้มีการนำขึ้นร่วมทุนบนเว็บไซต์...

Notebook News

หลังจากที่ Sharp ได้รัน Ubuntu บน Zaurus PDA สุดแนวจาก Sharp ก็คงติดใจเลยหันมาเอาดีทางด้าน Smartbookบ้าง Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก