Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เกตเวย์ จัดราคาเบาๆ เอาใจคนมีสไตล์ ช้อปจุใจได้ที่งาน Commart Comtech 2010

เกตเวย์ จัดโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษท้าลมหนาว เพื่อคุณที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวของตังเองแบบไม่ซ้ำ ใคร

Advertisement

และอัพเดทเทรนด์แฟชั่น เพื่อเติมเต็มชิวิตอิสระ กับของกำนัลพิเศษแด่ลูกค้าที่เลือกช้อปผลิตภัณฑ์เกตเวย์ ทั้ง โน๊ตบุ๊ค เดสก์ท๊อป และออล-อิน-วัน พีซี ที่ร่วมรายการ และเลือกซื้อสินค้าด้วยเงินสด จะได้รับแคชเชียร์เช็คมูลค่า 3,000 บาท และอีกหนึ่งความพิเศษเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เกตเวย์ที่มีมูลค่า 25,000 บาท ขึ้นไป (ราคาไม่รวม Vat 7%) รับ ฟรี!!! เอเซอร์ สมาร์ทโฟน beTouch E120 มูลค่า 5,990 บาท (จำกัด 100 เครื่องต่อวัน) พร้อมสัมผัสความมีสไตล์ในราคาที่ลงตัวได้ที่งาน Commart Comtech 2010 ตั้งแต่วันที่ 3 ? 7 พฤศจิกายน 2553 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 29-10-2010 Gateway Commart_Final-resize


ภาย ในงานคุณจะได้สัมผัสกับกับโน๊ตบุ๊คสุดหรู ระดับพรีเมียม กับเกตเวย์ คอเลคชั่น The Sparkling Winter (NV49C) นำแฟชั่นด้วยดีไซน์สุดหรู ส่องประกายความนุ่มนวลให้คุณได้เลือก 5 สี ด้วยกันคือ น้ำเงินกำมะหยี่, แดงแคชเมียร์, เงินใยใหม, ดำไนท์สกาย และสีขาวสตาร์ไลท์ ที่มาพร้อมกับหน้าจอ14 นิ้ว Hi-Definition LED 16:9 และสุดยอดซีพียู Intel? CoreTM i5 460M processor แรง ด้วยการด์จอแยก NVIDIA? GeForce? 330M with 1GB รองรับระบบปฏิบัติการ Genuine Windows? 7 Home Premium พร้อมด้วยฮาร์ดดิสก์ขนาด 640GB หน่วยความจำ 2GB DDR3 RAM ราคาสุดพิเศษ 28,900 บาท (ราคารวม VAT 7%) พร้อม รับฟรี RAM 2GB มูลค่า 2,000 บาท และประกันค่าแรง ค่าอะไหล่ฟรี 2 ปีเต็ม ชำระเงินสดรับแคชเชียร์ เช็คมูลค่า 3,000 บาท

และ พบกับเกตเวย์ เดสก์ท๊อป ดีไซน์หรูหรา คุณภาพระดับอเมริกัน กับ Gateway SX2850 มาพร้อมกับความแรงด้วย New Intel? CoreTM i5-760 Processor เหมาะกับการใช้งานกราฟิก และเล่นเกมระดับสูงโดยเฉพาะ ด้วยการด์จอ ATI RadeonTM 1GB รองรับฮาร์ดดิสก์ระดับ 1TB และ RAM DDR3 6GB สะดวกทุกการเชื่อมต่อ อินเตอร์เนทด้วย Wireless LAN Card ในตัวเครื่อง พร้อมรองรับระบบปฏิบัติการ Genuine Windows? 7 Home Premium ในราคา เพียง 29,900 บาท (ราคารวม VAT 7%, ไม่รวมจอ monitor) ชำระ เงินสดรับแคชเชียร์เช็คมูลค่า 3,000 บาท

image

นอก จากนี้จะได้สัมผัสกับ All-in-One Touch Screen รุ่นใหม่ล่าสุด Gateway ZX4951 คอลเลคชั่นใหม่ หรูหรา ด้วยดีไซน์โค้งมน ผลิตจากวัสดุที่มีความมันวาวอย่าง Glossy Look ด้วยโทนสีดำตัดขาว ดึงดูดทุกสายตาในแบบฉบับไม่ซ้ำใคร บ่งบอกความมีเอกลัษณ์ในตัวคุณ พร้อมตอบสนองความบันเทิงในระดับ Full HD แบบ Multi Touch Screen ขนาด 21.5? รองรับคุณภาพเสียงระดับ

สเตอริโอ 5.1 Surround พร้อมสุดยอดขุมพลัง Intel? CoreTM i5 กับหน่วยความจำสูงสุด 6GB (DDR3) ทำงานควบคู่กับ กราฟิกการ์ดระดับสูง พร้อมติดตั้ง Blu-Ray DiscTM, TV Tuner และWireless LAN Card ในตัว และศูนย์รวมความบันเทิงไว้ครบครันด้วยฟีเจอร์ Gateway Touch Portal ให้คุณดูหนัง ฟังเพลง และเข้าถึงโลกออนไลน์ ได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมรองรับระบบปฏิบัติการ Genuine Windows? 7 Home Premium โดยจำหน่ายใน ราคา 42,900 บาท (ราคารวม Vat 7%) ชำระเงินสดรับแคชเชียร์เช็คมูลค่า 3,000 บาท

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ทั้งโน๊ตบุ๊ค แลพีซี ได้ที่เกตเวย์ ช๊อป ได้แก่ ซอฟท์เวิลล์

@เซ็นทรัลเวิลล์, ไอทีซิตี้ สาขาสยามพารากอน พันธุ์ทิพย์พลาซ่า ไอทีมอล์ และ ห้างเซ็นทรัลบางนา พร้อมตัวแทนจำหน่ายเกตเวย์ใกล้บ้านคุณ โดยการให้บริการหลังการขายผ่านศูนย์บริการของเอเซอร์ทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คอลล์ เซ็นเตอร์ ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4311 หรือคลิกไปที่www.th.gateway.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

นาทีนี้หลายคนอาจจะกำลังหา LED Monotor ตัวใหม่ ที่ไว้ใช้งานทั่วไปอย่างงานเอกสารหรือท่องอินเตอร์เน็ต จนไปถึงรองรับความบันเทิงอย่างชมภาพยนตร์หรือเล่นเกม

Notebook News

นับว่าเป็นการเปิดตัว netbook กันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว ล่าสุด Gateway แบรนด์ลูกของ Acer ได้เปิดตัว Gateway LT4004u ในสหรัฐฯ แล้ว โดยสเปกนั้นก็ไม่หนีไปจาก netbook รุ่นอื่นๆมากนักดังนี้ Intel Atom N2600 ความเร็ว 1.6 GHz Intel GMA 3600...

TOP CONTENT

เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่เท่าไร Gateway (Acer) ก็ต้องเร่งปรับทัพให้ 2 รุ่น top ของ Gateway กันแล้วทั้ง ID47 ID57

Notebook Review

  Advertisement Gateway ID47H เป็นอีกหนึ่งรุ่นใหม่ที่ Acer ส่งเข้ามาต่อกรกับโน๊ตบุ๊คตลาดกลุ่มพรีเมี่ยมด้วยความหรูหราและฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน โดยจุดเด่นของเจ้า Gateway ID47H? นี้ก็คือ จอภาพที่มีขอบน้อยมาก ๆ ทำให้สามารถผลิตโน๊ตบุ๊คจอภาพ 14 นิ้วได้ในขนาดจอภาพ 13 นิ้วเลยทีเดียว แต่ประสิทธิภาพหรืออปชันต่าง ๆ ก็ยังมาอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น DVD Driver สเปกระดับสูงไม่ว่าจะเป็น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก