Connect with us

Hi, what are you looking for?

PROMOTION

ฮาร์ดดิสค์เก่ามีค่าอย่าทิ้ง แลกเป็น SSD ตัวแรงจาก WD รับเงินคืน 500 บาท

อย่ารอช้า! ฮาร์ดดิสก์เก่าของคุณมีค่าทันที 500 บาท สามารถซื้อ SSD ใหม่ได้แก่ WD Blue SSD SATA หรือ M.2 SATA ความจุ 500GB หรือ WD Black SN750 NVMe SSD ความจุ 250GB แล้วแลกรับเงินคืน โดยมีขั้นตอนง่ายๆ 3 ขั้นตอน

post1

Advertisement
  1. ลงทะเบียนสแกน QR Code เพื่อนำส่งฮาร์ดดิสก์เก่า (ขนาด 3.5” หรือ 2.5” ก็ได้) ที่ wdredeem.com
  2. รอรับ Reference ID ทาง E-mail และส่งฮาร์ดดิสก์นั้นทางพัสดุตามที่อยู่ที่ให้จัดส่ง (แนบ Reference ID พร้อมที่อยู่ต้นทางตรงข้างกล่อง) และรอการยืนยันการรับของเสร็จสมบูรณ์จากเจ้าหน้าที่
  3. ซื้อ WD SSD รุ่นที่ต้องการ (3 รุ่น) จากร้านค้าในราคาปกติ กรอกข้อมูลการซื้อ เลขบัญชีธนาคารพร้อมอัพโหลดใบเสร็จที่ถูกต้องที่ wdredeem.com หลังจากนั้นรอรับเงินโอนคืน 500 บาท (ภายใน 3 วัน)

ด่วน! หมดเขตวันที่ 30 เมษายนนี้เท่านั้น (โปรโมชั่นนี้มีจำนวนจำกัด) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและเงื่อนไขการเข้าร่วมโปรแกรมได้ที่ wdredeem.com หรือโทร 063 959 4108

post2

post3 post4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ในยุคดิจิทัลที่คึกคักของเรา ที่ขนาดของข้อมูลและความจุของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลมีความสำคัญ ก็มีคลังของความทรงจำในยุคอนาล็อก โดยเฉพาะช่วงเวลาแสนอบอุ่นในอดีตและความรักกุ๊กกิ๊กสมัยมัธยม ยุคที่เรามักจะบันทึกความทรงจำต่าง ๆ ไว้บนฟิล์มภาพถ่ายและล้างอัดภาพออกมา เราต่างก็เก็บภาพเหล่านั้นไว้ในอัลบั้มรูป เรียกว่าเป็นสิ่งยืนยันความรักและความไร้เดียงสาในช่วงวัยใส แต่เมื่อเวลาผ่านไป เทคโนโลยีก็นำเราเข้าสู่โลกดิจิทัลที่ความทรงจำของเราไม่ได้จำกัดอยู่เพียงภาพที่พิมพ์ออกมา แต่เปลี่ยนมาเก็บในรูปแบบดิจิทัลแทน ด้วยโซลูชันนวัตกรรมอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลจาก เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) และแซนดิสก์ (SanDisk) ทำให้ตอนนี้เราสามารถเรียกความทรงจำอันหวานชื่นในยุคอนาล็อกของเราให้มาอยู่ในยุคดิจิทัลได้อย่างไร้รอยต่อ และเราสามารถที่จะเข้าถึงและย้อนกลับไปดูภาพเก่าได้แบบฉ่ำๆ เพียงแค่เชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนของเราAdvertisement อ่านข่าว Western...

PR-News

จจุบันความต้องการในการรับชมคอนเทนต์ที่รังสรรค์ภาพที่คมชัด รวมถึงการผลิตเนื้อหาดิจิทัลมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และนี่เป็นปัจจัยที่นำไปสู่การนำเทคโนโลยีขั้นสูงเข้ามาใช้เพื่อรองรับการผลิตและการเสพเนื้อหาที่น่าสนใจอัดแน่นด้วยภาพ เสียง และ/หรือภาพเคลื่อนไหว

Buyer's Guide

SSD 500GB ตัวเด็ดอัพเดท 2022 ตอนนี้ตัวเด็ดอ่านเขียนไวทันใจเปิดตัวมากันเพียบ!! จะเกมเมอร์หรือคนทำงานก็ตาม ถ้าอยากอัพเกรด SSD ในพีซีหรือโน๊ตบุ๊คของตัวเองก็คงจะมองหา SSD 500GB มาเปลี่ยนเป็นไดรฟ์ C:\ หรือเสริมเป็นไดรฟ์เสริมสำหรับติดตั้งเกมและโปรแกรมต่างๆ ได้ และเป็นความจุที่เยอะกำลังดีไม่มากไม่น้อยเกินไป และราคาก็ไม่ถูกไม่แพงเกินไปอีกด้วย เพียงแค่หลักพันต้นๆ ไม่เกิน 4 พันบาทก็ซื้อมาเติมในเครื่องได้เลย และตอนนี้ก็มีทั้งรุ่นอินเตอร์เฟส PCIe 3.0...

PR-News

พร้อมเปิดตัวหน่วยความจำแฟลช และ ฮาร์ดไดรฟ์ ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทุกวิถีทางที่ผู้คนใช้ข้อมูล เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (NASDAQ: WDC) จัดงานแถลง What’s Next Western Digital Event  ในวันนี้ที่ The Ritz-Carlton ซานฟรานซิสโก โดยงานนี้เป็นงานที่ลงละเอียดในเรื่องภารกิจการปลดล็อกศักยภาพของข้อมูลโดยใช้ประโยชน์เพื่อความเป็นไปได้ในการนำมาใช้งาน โดยผู้บริการของเวสเทิร์น ดิจิตอล เป็นผู้ให้ข้อมูลในประเด็นต่าง ๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก