Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

5 ผลิตภัณฑ์ Xiaomi ที่ราคาไม่แรง แต่น่าสนใจแถมช่วยให้ปลอดภัยจาก COVID-19

ในช่วงนี้ที่ต้องรักษาความสะอาดและระวังจากเชื้อโรคต่าง ๆ อาจจะทำให้เรากังวล แต่ไม่ต้องเครียดมากเกินไป เพราะ Xiaomi จัดให้ กับ 5 ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้เราจัดการกับเชื้อไวรัสที่อยู่ภายในบ้านของเรา ทำให้เราไม่ต้องมาคอยกังวลว่าในบ้านจะมีเชื้อโรคหรือแบคทีเรียต่าง ๆ จะมีอะไรกันบ้าง มาดูกันเลย

fgsdjfg

Advertisement

 

Xiaomi Xiaoda Small Light UV Disinfection Lamp

djfvfvfff

credit: xiaomitoday

ออกแบบมาในรูปแบบโคมไฟที่ผลิตโดยบริษัท Wuhan Huida Electronic Technology ขนาดเพียง 141 x 62 x 52 มิลลิเมตร พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก ความพิเศษของโคมไฟอันนี้ก็คือ สามารถฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้ถึง 99.99% ผ่านหลอด UV เพียงวางไว้ในห้อง โดยจะใช้เวลาในการทำงานประมาณ 30 นาทีสำหรับห้องขนาดกลาง และเมื่อตัวโคมไฟตรวจจับได้ว่ามีคนอยู่ในห้อง มันจะหยุดทำงานทันทีโดยอัตโนมัติ

gdgkotg

credit: xiaomitoday

Xiaomi Xiaoda Small Light UV Disinfection Lamp มาพร้อมแบตเตอรี่ในตัว 700mAh สามารถชาร์จผ่านพอร์ต microUSB สนนราคาอยู่ที่ประมาณ $19.99 หรือราว 660 บาท

 

Xiaomi FIVE Smart UV Disinfection Sterilizer Lamp

gitjgtfg

credit: xiaomitoday

สมาร์ทโคมไฟสำหรับฆ่าเชื้อโรคด้วยแสง UV จากหลอดไฟ Philips ตัวโคมไฟมีลักษณะโครงสร้างเป็นท่อรูปตัว H ขนาด 240 x 120 x 120 มิลลิเมตร ครอบคลุมพื้นที่ 20 – 30 เมตร ให้อายุการใช้งาน 9,000 ชั่วโมง โดยใช้กำลังไฟมาตรฐาน 220V-50Hz  รองรับการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น Mijia บนสมาร์ทโฟนบน Android 4.4 หรือ iOS 9.9 ขึ้นไป

Xiaomi FIVE Smart UV Disinfection Sterilizer Lamp วางจำหน่ายอยู่ที่ราคา $70 หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 2,320 บาท

 

Xiaomi SMATE White UV LED Light Drying Sterilizer

rtigrrrrgf

credit: xiaomitoday

กล่องสีขาวที่เป็นมากกว่ากล่องธรรมดา โดยกล่องนี้สามารถฆ่าเชื้อให้กับอุปกรณ์ที่เก็บไว้ภายในด้วยรังสี UV ที่ความยาวคลื่น 250 – 280 นาโนเมตร สามารถกำจัดไวรัสและแบคทีเรียได้ถึง 99.9% ในระดับ DNA และ RNA มีอายุการใช้งานยาวนาน 1,500 ชั่วโมง เมื่อใช้งานวันละ 5 นาที จะสามารถใช้งานได้สูงสุด 18,000 ครั้ง และใช้พลังงานไฟฟ้าเพียง 0.012 kWh และนอกจากนี้ยังมีระบบเป่าลมร้อนด้วยอุณหภูมิ 60 ° C ± 10 ° C และทำงานเงียบให้เสียงรบกวนต่ำกว่า 50 เดซิเบล ออกแบบมาสำหรับอุปกรณ์สวมใส่ เช่น Smart Watch, Wireless Headphones, แว่นตา, หน้ากากอนามัย, เครื่องประดับ รวมไปถึงอุปกรณ์สำหรับเด็กเล็ก

credit: xiaomitoday

Xiaomi SMATE White UV LED Light Drying Sterilizer วางจำหน่ายในราคา $37 หรือราว 1,225 บาท

 

Xiaomi Huayi 38W Household UV Ozone Sterilization Lamp

fifjgdfiot

credit: xiaomitoday

ผลิตโดยบริษัท Zhongshan Huayi Lighting มาพร้อมหลอดไฟสำหรับฆ่าเชื้อด้วยรังสี UV แบบท่อคู่ พร้อมฟังก์ชั่นการสร้างโอโซน ขนาด120 x 120 x 428 มิลลิเมตร สามารถกำจัดไวรัสได้ 99.9% ครอบคลุมพื้นที่ราว 40 ตารางเมตร ใช้เวลาในการเปิดโคมไฟทิ้งไว้ 60 นาที หากเป็นห้องที่มีขนาดเล็กประมาณ 20 ตารางเมตร ก็ใช้เวลาเพียง 30 นาที หรือห้องขนาดประมาณ 10 ตารางเมตร ใช้เวลาประมาณ 25 นาทีและที่สำคัญ ควรเปิดโคมไฟทิ้งไว้ในขณะที่ไม่มีคนอยู่ในห้อง

igjtostgrt

credit: xiaomitoday

Xiaomi Huayi 38W Household UV Ozone Sterilization Lamp วางจำหน่ายในราคา $39 – $59 หรือราว 1,290 – 1,950 บาท

 

Xiaomi JUJIAJIA Smart Induction UV Electric Toothbrush Sterilizer

ggisdjdgg

credit: xiaomitoday

กล่องสำหรับแขวนแปรงสีฟันจาก Xiaomi ขนาด 200 x 75 x 40 มิลลิเมตร มาพร้อมหลอด UV สำหรับฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ติดตั้งกับผนังได้ง่าย ๆ เพียงยึดด้วยเทปกาวสองหน้า และสามารถแขวนแปรงสีฟันได้สูงสุดถึง 4 ด้าม ให้ความแตกต่างจากปกติที่เราล้างแปรงสีฟันด้วยน้ำ จะกำจัดแบคทีเรียได้เพียง 32% แต่การฆ่าเชื้อด้วยแสง UV จะกำจัดแบคทีเรียได้ถึง 99% และ JUJIAJIA Smart Induction UV Electric Toothbrush Sterilizer สามารถฆ่าเชื้อโรคบนแปรงสีฟันแบบ 360 โดยใช้เวลาเพียง 120 วินาทีนาทีเท่านั้น

ตัวกล่องใส่แปรงสีฟันมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 1500mAh รองรับการใช้งานวันละ 6 นาที นานสูงสุด 45 วัน ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง วางจำหน่ายในราคา $39 หรือราว 500 บาท

 

 

ที่มา: xiaomitoday

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Xiaomi Redmi Book 14 เริ่มวางขายในจีนแล้วเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมเปิดเผยราคาเริ่มต้นที่ 3,699 หยวน (~18,165 บาท) แต่ที่น่าแปลกใจคือทางบริษัทเลือกที่จะใช้ซีพียู Intel Alder Lake-H แม้ว่าทาง Intel จะออก Raptor Lake-H และ AMD ก็ออก Ryzen...

IT NEWS

Digital Chat Station แอบปล่อยข่าวลือ Xiaomi Mix Fold 3 คู่แข่งใหม่ของ Vivo X Fold 2 เนื่องจากมีข่าวลือว่าจะใช้ชิป Snapdragon 8 Gen 2 เหมือนกันและยังเป็นหน้าจอพับได้เหมือนกันอีก ก่อนหน้านี้ Digital Chat Station ได้กล่าวชื่นชมมือถือจอพับรุ่นแรกที่ใช้ชิป...

IT NEWS

Xiaomi Mijia Smart Audio Glasses แว่นตาที่มาพร้อมลำโพงที่จะทำให้คุณได้ยินเสียงแบบ 360 องศา พร้อมด้วยไมโครโฟนที่มีเทคโนโลยี AI ในการลดเสียงรบกวนให้ผู้ใช้งานสามารถพูดคุยโทรศัพท์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อุปกรณ์นี้จะเปิดตัวในประเทศจีนเร็วๆ นี้ ในราคา 799 หยวน (ประมาณ 3,900 บาท)  จุดเด่นของ Xiaomi Mijia Smart Audio...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาทเพื่อชาวออฟฟิศและนักศึกษาทุกคน สเปคดีจบน่าจัด! โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาท เชื่อว่าผู้ใช้หลายคนคงไม่ได้คาดหวังมากว่าโน๊ตบุ๊คเหล่านี้สเปคจะแรงทำงานดีอะไรมากนักอย่างแน่นอน แต่ ณ ปี 2023 นี้ เมื่อซีพียูรุ่นใหม่ๆ ของ AMD, Intel ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง นอกจากได้ประสิทธิภาพดีขึ้นและประหยัดพลังงานกว่าเดิมแล้วราคาของเทคโนโลยีก็ถูกลงเรื่อยๆ ทำให้โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาทสเปคดีทรงพลังพอควร ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่มีงบประมาณค่อนข้างจำกัดอย่างนักเรียนนักศึกษาที่กำลังเรียนอยู่หรือเพิ่งได้งานใหม่มากAdvertisement สเปคของโน๊ตบุ๊คเหล่านี้มักยืนพื้นด้วยจอขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก