Connect with us

Hi, what are you looking for?

AMD

Acer Swift 3 ใช้ Ryzen 4700U บางเฉียบ แบตอึด เมษาเจอกัน

ต้องเรียกว่าเป็นโน๊ตบุ๊คยอดนิยมจาก Acer อีกรุ่นหนึ่ง ที่ยืนระยะในตลาดได้นานบนซีรีส์ Swift นี้ ล่าสุดเตรียมคลอดโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ Acer Swift 3 และ Aspire 5 ที่เป็นโน๊ตบุ๊คบางเบา ด้วยขุมพลัง AMD Ryzen 4000 series รุ่นใหม่ ใช้พลังงานต่ำ เปิดตัวเมษายนนี้

acer swift 3

Advertisement

Acer Swift 3 มาพร้อมซีพียู 8 core ในรุ่น AMD Ryzen 7 4700U มีค่าการใช้พลังงานต่ำ โดยที่ Acer สามารถทำให้โน๊ตบุ๊ครุ่นนี้บางลงถึง 0.63 นิ้ว เทียบกับคู่แข่งอย่าง Intel Ultrabook ที่ใช้ซีพียูระดับ Quad core ได้เลย นอกจากนี้ Swift 3 ยังออกแบบมาเพื่อกลุ่มของ Content Creator ได้อีกด้วย ส่วนกราฟิกนั้นเป็น Integrate กราฟิกที่มาพร้อมกับตัวซีพียู รองรับใช้งานทั่วไป งานด้านกราฟิกแบบง่ายๆ เช่นการแต่งภาพพื้นฐานหรือจะเป็นเกมออนไลน์ที่ไม่ใช้สเปคหนักมากนัก โดยที่ Swift 3 รุ่นใหม่นี้ สามารถใช้งานได้นานถึง 11.5 ชั่วโมง ต่อการชาร์จไฟ และการชาร์จเร็ว 30 นาที ก็ทำให้ใช้งานได้ถึง 4 ชั่วโมงอีกด้วย

เรื่องของดีไซน์เรียกว่าเป็นโน๊ตบุ๊คพรีเมียมอีกรุ่นหนึ่งเลยทีเดียว ด้วยบอดี้อะลูมิเนียมและฝาปิดแม็กนิเซียมอะลูมิเนียม หน้าจอขนาด 14″ FHD ขอบจอบางเพียง 0.22″ สนนราคาเริ่มต้นที่ 629USD หรือราว 20,000 บาท วางจำหน่ายเมษายนนี้

ที่มา: Acer Swift 3

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

CONTENT

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 บาทยังหาซื้อได้ จ่ายเบาๆ มีเอาไว้ทำงานก็เวิร์ค! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 แม้ผู้ผลิตจะไม่ค่อยนิยมผลิตออกมาวางจำหน่ายแล้ว แต่ก็ยังหาซื้อได้บ้างโดยผสมระหว่างแบรนด์ชั้นนำที่รู้จักกันดีกับกลุ่มผู้เล่นหน้าใหม่อย่างโน๊ตบุ๊คจากประเทศจีนผสมกัน ซึ่งบางคนอาจติดภาพว่ามันอาจจะไม่ทนใช้ได้ไม่นานก็ต้องทิ้ง แต่ในปัจจุบันงานประกอบและคุณภาพของสินค้าจากจีนรวมถึงโน๊ตบุ๊คดีขึ้นกว่าในอดีตมากแล้ว แถมหลายแบรนด์ยังมาลงทุนการดูแลหลังการขายเพิ่มขึ้น เมื่อใช้งานแล้วมีปัญหาก็สามารถติดต่อทางบริษัทเพื่อส่งสินค้าไปซ่อมเคลมได้ด้วย อย่างไรก็ตามโน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 บาท สเปคอาจจะอยู่ในระดับทั่วไปแค่พอใช้ทำงานเอกสาร, เปิดเว็บไซต์ดูหนังฟังเพลงทั่วไปและพอใช้แต่งภาพได้บ้างเพราะซีพียูจะเป็นตระกูล...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก