Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

บริการ GeForce Now ของ NVIDIA จะมีเกมใหม่ให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นทุกๆ อาทิตย์

GeForce NOW บริการเล่นเกมแบบสตรีมมิ่งของ NVIDIA นั้นถือว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าในช่วงที่ผ่านมานั้นจะมีบริษัทชั้นนำหลายๆ บริษัทอย่าง Bethesda, Activision Blizzard และ 2K Games ประกาศออกจากการให้บริการบน GeForce Now ไปก่อนหน้านี้ ทว่าทาง NVIDIA เองนั้นก็ไม่ได้นิ่งเฉยกับเรื่องดังกล่าวเนื่องจากว่าล่าสุดนั้นเพื่อเป็นการเรียกความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการทาง NVIDIA เองจึงได้ร่วมเซ็นสัญญากับทาง Epic Games เพื่อที่จะนำเอาเกมของ Epic Games ขึ้นสู่ระบบ GeForce Now

Advertisement

ด้วยการเซ็นสัญญาดังกล่าวนี้นั้นทำให้ทาง NVIDIA จะสามารถนำเอาเกมที่อยู่ในระบบของ Epic Games มาทำการลงให้กับผู้เล่นได้เล่นกันโดยเกมแรกเลยนั้นก็คือเกม Control ที่ได้รับความนิยมอยู่ในปัจจุบัน หลังจากนั้นในทุกๆ วันพฤหัสบดีทาง NVIDIA จะอัพเดทเกมใหม่ๆ ที่ผู้ใช้สามารถเลือกเล่นได้อย่างเช่น agged Alliance 2 – Wildfire, The Guild 3, Danganronpa: Trigger Happy Havoc, Dungeons 3 และ Headsnatchers เป็นต้น

นอกไปจากนั้นแล้วยังมีข่าวลือว่าทาง NVIDIA อาจจะทำการเซ็นสัญญาร่วมกับ Ubisoft เพื่อนำเกมมาลงบน GeForce Now ด้วยอีกต่างหาก โดยจากคำกล่าวของ CEO Ubisoft อย่างคุณ Tim Sweeney นั้นได้มีการบอกเอาไว้ว่าบริการ GeForce Now นั้นถือได้ว่าเป็นบริการที่เปิดกว้างมากๆ กับนักพัฒนาเกมแถมอีกทั้งยังเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการจำหน่ายเกมของผู้ผลิตอีกด้วยต่างหาก งานนี้เรียกได้ว่า GeForce Now นั้นมีความน่าสนใจมากขึ้น สิ่งที่น่าเสียดายมากๆ เลยนั้นก็คือ GeForce Now นั้นยังคงไม่เปิดบริการให้ชาวไทยได้เล่นอย่างเป็นทางการ(ทว่าก็มีวิธีที่สามารถจะเนียนใช้บริการได้อยู่)

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Razer Kishi V2 USB-C เพียงต่อก็เปลี่ยนมือถือให้เป็นเครื่องเกมคอนโซลได้ง่ายๆ ! เล่นเกมมือถือก็ถนัดกว่าใคร ถูกใจฮาร์ดคอร์เกมเมอร์!! ความสุขของเกมเมอร์ คือมีเวลานั่งเล่นเกมโปรดในคลัง Steam ของตัวเอง แต่จะนั่งเล่นลืมเวลาก็ไม่ได้เพราะแต่ละคนก็มีภาระหน้าที่ต้องทำ แต่ถ้ามี Razer Kishi V2 USB-C เมื่อไหร่ นอกจากจะเล่นเกมมือถือได้ง่ายเหมือนจับจอยเกมอยู่ไม่พอ ขอแค่เปิดคอมและ Steam เอาไว้ก็เชื่อมต่อ Steam...

Game News

NVIDIA GeForce Now บริการเล่นเกมผ่านระบบ Cloud ของ NVIDIA เครื่องไหนก็เล่นได้ ไม่ต้องมีเกมมิ่งพีซีอีกต่อไป NVIDIA GeForce Now เป็นบริการเล่นเกมที่เราซื้อเอาไว้ในระบบออนไลน์ต่าง ๆ ได้แก่ Steam, Uplay, Epic Games, GOG ได้เลย โดยไม่ต้องซื้อเกมนั้น ๆ ซ้ำในระบบ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก