Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แก้ปัญหา Facebook เห็นแต่โพสต์เก่า ๆ ให้กลับมาเป็นโพสต์ล่าสุด ทันทุกสถานการณ์

bfcbfdvff

หลาย ๆ คนคงประสบกับปัญหาที่ไม่ใหญ่แต่ก็ชวนให้หงุดหงิดอย่างการที่เราพยายามรีเฟรชหน้าฟีดข่าวของ Facebook แต่หน้าฟีดข่าวดันไม่อัพเดตซะอย่างนั้น เจอแต่โพสต์เดิม ๆ ซ้ำ ๆ มาเป็นชั่วโมงแล้ว ซึ่งปัญหาชวนจุกจิกแบบนี้ก็อาจทำให้เราพลาดข่าวใหม่ ๆ หรือโพสต์ล่าสุดจากเพื่อนของเรา ทีมงาน Notebookspec จึงมานำเสนอทิปส์ดี ๆ ที่จะช่วยให้ Facebook ดันโพสต์ใหม่ ๆ มาให้เราดูแทนที่จะเป็นโพสต์เก่า ๆ ซึ่งทั้งนี้เราจะมีทิป์มาฝากทั้ง Facebook ในเวอร์ชั่นคลาสสิกและเวอร์ชั่นใหม่กันเลย

Advertisement

สำหรับในเวอร์ชั่นแอพพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตนั้น ให้ไปที่ ‘สัญลักษณ์ขีด 3 ขีด’ >> ‘Most Recent (ล่าสุด)’ (หรือ ถ้าไม่เจอ Most Recent ให้ไปที่ ‘See More’ >> ‘Most Recent’)

S 11051341

 

S 11051342

ในส่วนของรูปแบบเว็บเบราว์เซอร์บนคอมพิวเตอร์นั้น ในเวอร์ชั่นคลาสสิก (เวอร์ชั่นเดิม) ให้ไปที่ ‘แถบด้านข้าง’ จากนั้นเลือก ‘ฟีดข่าว’ >> ‘เรื่องราวล่าสุด’

hgitgrr

สำหรับ Facebook เวอร์ชั่นใหม่ บนคอมพิวเตอร์ ให้ดูที่แถบด้านข้าง เลือก ‘ล่าสุด (Most Recent)’ (หรือ ถ้าไม่เจอ ‘ล่าสุด’ ให้ไปที่ ‘ดูเพิ่มเติม’ >> ‘ล่าสุด’)

djgitdjg

เพียงเท่านี้ Facebook ของเราก็จะดึงหน้าฟีดข่าวที่เป็นโพสต์ล่าสุดขึ้นมาให้เราได้อ่านได้ติดตามกันแล้ว ไม่ต้องกังวลว่าจะพลาดเรื่องราวใหม่ ๆ อีกต่อไป

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

How to แก้ปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ด้วย 4 ขั้นตอนแสนง่าย ทำได้ในชั่วพริบตา ใครที่เจอปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ทั้งในมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ อาจเกิดขึ้นมาได้จากหลายสาเหตุ เช่น อาจมีคนพยายามล็อกอินเข้าใช้งานเฟสบุ๊คของเรา, เฟสบุ๊คของเราถูกระงับ, หรือการที่เราทำผิดกฎของทางเฟสบุ๊ค เป็นต้น ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก โดนเราสามารถกู้คืนบัญชีของเราได้ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น ทีมงาน Notebookspec...

CONTENT

50 แคปชั่นศิลปิน ติ่งเกาหลี จีน คำคมเรียก Like จัดมาไว้ทุกอารมณ์ โพสเฟส หรือใน X และ Instagram ได้หมด แคปชั่นศิลปินสายฮา จะติ่งเกาหลี หรือไอดอลไทยก็มีมา เรารวมมาให้แล้วกับ 50 แคปชั่นคัดเอาคมคม โพสเด็ด เผ็ดชนิดที่โพสต์ลงไป ต้องโดนถล่มไลค์แน่ๆ มีทั้งแนวเศร้าเหงาอารมณ์ แรงกระแทกใจ...

Tips & Tricks

รวมวิธีแคปหน้าจอคอมทั้ง Windows, MacOS ฟรี ไม่ต้องลงโปรแกรม หลาย ๆ คนคงรู้จักวิธีการ แคปหน้าจอคอม กันอยู่แล้วสำหรับคอมพิวเตอร์ โดยเฉพาะกับระบบปฏิบัติการ Windows นั้นสามาถทำได้ง่ายมากๆ ไม่ต้องดาวน์โหลดโปรแกรมอื่นๆ มาเพิ่มแต่อย่างใด แต่สำหรับใครที่ใช้คอมพิวเตอร์ระบบปฏิบัติการ macOS เองก็มีวิธีเช่นกัน และทำได้ง่ายไม่แพ้วินโดวส์เลยด้วย ทีมงาน NotebookSPEC จึงจะมาแนะนำวิธีการ แคปภาพหน้าจอคอม โดยใช้เครื่องมือที่ติดมากับตัววินโดวส์อยู่แล้วโดยเฉพาะใน...

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก