Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Hot Promotion – Huawei MateBooK D15 จัดเต็มของแถม 1,580 บาท ลดอีก 2,000 บาท

หลังจาก Huawei เข้ามาในตลาดโน๊ตบุ๊คก็ต้องยอมรับว่าโน๊ตบุ๊คเองก็มีหน้าตีตาฟีเจอร์น่าสนใจ พร้อมจัดโปรโมชั่นหนักมาก อย่าง Huawei MateBooK D15 ที่เพิ่งเปิดตัว วางจำหน่ายในบ้านเราแล้ว ด้วยขุมพลังจาก AMD และยังจัดโปรโมชั่นจัดหนัก จัดเต็มของแถม 1,580 บาท ลดอีก 2,000 บาท

5e61bfecNbe740456Huawei MateBooK D15 ราคาปรกติ 17,990 บาท กดโค้ดส่วนลด 2,000 บาท เหลือแค่ 15,990 บาท เท่านั้น และยังแถมกระเป๋าเป้เมาส์ไร้สายอีกกว่า 1,580 บาท  พร้อมร่วมลุ้นของรางวัลพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคมนี้เท่านั้น พร้อมผ่อน 0% 6 เดือน

Advertisement

จุดเด่นของ Huawei MateBooK D15 คือการออกแบบที่หรูหรา ด้วยวัสดุอลูมิเนียม สเปค AMD Ryzen 5 ,RAM 8GB ,HDD 1TB + SSD 256GB พร้อมใช้ทำงานดูหนังครบครัน และยังมาพร้อมฟีเจอร์กล้อง Webcam ซ่อนในปุ่ม Fn มีสแกนลายนิ้วมือ ชาร์ตผ่านพอร์ต USB-C พร้อม 65W FastCharge และของแถมจัดเต็ม ลดราคาเฉพาะวันนี้ถึง 31 มีนาคมนี้เท่านั้น

อ่านรีวิว >>notebookspec.com<<

สเปคครบครันสำหรับการใช้งาน ดีไซน์หรู ออปชั่นแน่น

  • CPU : AMD Ryzen 5  3500U
  • Display : 15.6”FHD 60Hz
  • Storage :HDD 1TB +256G SSD
  • RAM : 8GB RAM
  • VGA : AMD Radeon™ Vega 8 Graphics
  • OS : Windows 10
  • Adapter : 65W FastCharge
  • รองรับ PD Charge ชาร์ตผ่าน USB-C ได้
  • Fingerprint ,Webcam ซ่อน
  • ประกัน 2 years Warranty

สั่งซื้อ ได้ที่ : >>JD CENTRAL<<

unnamed

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คทำงาน 2022 งบ 20000 บาทตอนนี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ! สเปคเรียกว่าคุ้มทีเดียว ปีใหม่เชื่อว่าหลายๆ คนก็คงจะหาโน๊ตบุ๊คทำงาน 2022 งบ 20000 บาทเครื่องใหม่มาใช้ทำงานกันแล้วส่งต่อโน๊ตบุ๊คเครื่องเก่าให้คนใกล้ตัว ไม่ว่าจะลูกหลานหรือพี่น้องที่ต้องการโน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่เอาไว้ใช้งาน หรือแม้แต่เก็บเอาไว้เป็นเครื่องสำรองใช้งานเวลาจำเป็นก็เป็นวิธีที่ดีเช่นกัน และปัจจุบันนี้โน๊ตบุ๊คในงบ 20000 บาทก็มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกซื้อและสเปคตอบโจทย์คนทำงานออฟฟิศอย่างแน่นอน แต่บางเครื่องอาจจะต้องอัพเกรดแรมอีกเล็กน้อยให้เป็น 8GB ก็ทำงานได้สบายๆ แล้วAdvertisement โดยในช่วงไตรมาสแรกของปี 2022 นี้ก็จะมีโน๊ตบุ๊คที่เปิดตัวมาสักพักและโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ภายในงบประมาณ...

How to

หลายคนเลือกผ่อนโน๊ตบุ๊คเพราะไม่อยากลงเงินก้อนไป แต่เราจะทำยังไงได้บ้าง? มาดูกันได้เลย นอกจากวิธีลงเงินก้อนซื้อโน๊ตบุ๊คสักเครื่องแล้ว ก็มีวิธียอดนิยมอย่างการผ่อนโน๊ตบุ๊คที่ค่อยๆ ผ่อนจ่ายค่าเครื่องไปทีละเดือนจนหมดก็ได้ ซึ่งหลายๆ คนที่ทำงานแล้วมีเงินเดือนเข้าทุกเดือนก็เลือกใช้กัน เพราะแค่เพิ่มค่าใช้จ่ายรายเดือนขึ้นมาอีกเล็กน้อยแต่ก็ได้โน๊ตบุ๊คมาต่อยอดเอาไว้ทำงานได้ทันที ไม่ต้องเสียเงินเก็บที่อุตส่าห์เก็บหอมรอมริบมาเป็นแรมปีไปในรวดเดียวจนหมด ซึ่งเชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะใจหายเหมือนกันเมื่อเห็นยอดเงินหลักหมื่นหายไปในรวดเดียว แต่นั่นก็เป็นวิธีการที่ดีเนื่องจากเราไม่ต้องมามีพันธะผูกพันทางการเงินอะไรให้วุ่นวายอีกหลายเดือน จะขยับหรือทำอะไรก็สะดวกขึ้นมากAdvertisement นอกจากนี้เมื่อเราใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่มีอยู่ในมือ ทางธนาคารเองก็มีผลตอบแทนกลับมาให้เราในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการขยายวงเงินเผื่อจับจ่ายใช้สอยเพิ่ม, เงินคืน หรือแม้แต่พ้อยท์สำหรับเอาไว้ใช้เป็นส่วนลดหรือแลกสิ่งของต่างๆ ได้ เป็นแรงจูงใจเสริมที่ทำให้หลายๆ คนหันมาใช้บัตรเครดิตกันมากขึ้น แต่กลับกัน ถ้าใครเลือกจะผ่อนแบบเกินกำลังค่าใช้จ่ายของตัวเองก็อาจจะกลายเป็นดาบสองคมที่ทำให้เราไม่มีเงินเก็บหรือเป็นหนี้สินล้นตัวได้เหมือนกัน...

How to

โรคระบาดยังไม่จบแต่คอมก็ต้องใช้ อย่างนี้ซื้อคอมที่ไหนดีหว่า? ยุคนี้ที่หลายคนหันมาซื้อของออนไลน์มากขึ้นไม่ว่าจะของใช้เล็กน้อยในบ้านยาวไปจนมอเตอร์ไซค์แล้ว หลายคนก็คิดว่าจะซื้อคอมที่ไหนดี เพราะว่าไม่อยากออกจากบ้านให้เสียงโรคระบาด COVID-19 ที่ยังทวีความรุนแรงอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนก็ไม่อยากออกจากบ้านไปไหนมาไหนให้เสี่ยงโรคแล้วAdvertisement ดังนั้นคำถามคือถ้าเราจะซื้อคอมเครื่องใหม่จากร้านค้าออนไลน์สักเครื่องหนึ่งจะซื้อจากที่ไหนดี? เพราะถ้าจะซื้อจากเว็บไซต์ของร้านค้าชั้นนำโดยตรงก็มั่นใจว่าไม่โดนโกงแน่นอน แต่โปรโมชั่นจากเว็บไซต์ขายของออนไลน์เจ้าดังทั้ง 3 แห่งก็มีโปรโมชั่นมากมายและไม่รู้จะเลือกซื้อจากร้านไหนดีถึงจะคุ้มค่าและได้ของไม่โดนโกงอย่างแน่นอน ในบทความนี้ผู้เขียนได้รวบรวมวิธีการดูและแนะนำร้านขายโน๊ตบุ๊คที่เชื่อถือได้และมีโปรโมชั่นออนไลน์น่าสนใจมาให้เลือกอุดหนุนกันได้ตามสะดวกแล้ว ปี 2021 ซื้อคอมที่ไหนดี ไม่ต้องออกจากบ้านให้เสี่ยงโรค ในตอนนี้เมื่อเราจะซื้อของออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ชั้นนำต่างๆ ก็มีให้เลือกมากมายหลายเว็บ ตั้งแต่เว็บที่เป็นร้านแบบรวมสินค้าไอทีทั้งพีซีและโน๊ตบุ๊คแบบครบเครื่องไปจนถึงเว็บที่ขายเฉพาะเครื่องเสียงหรือเกมมิ่งเกียร์อย่างเดียวก็มีให้เลือกหาเช่นกัน โดยวิธีการหาซื้อคอมเครื่องใหม่ออนไลน์ที่ปลอดภัยและคุ้มที่สุดนั้น จะมี 3...

Special Story

HUAWEI MateBook D15 หัวใจใหม่ในบอดี้เดิม เพิ่มเติมคือตอบโจทย์คนทำงานยิ่งขึ้น! HUAWEI MateBook D 15 แม้จะเป็นโมเดลเริ่มต้นของไลน์อัพ HUAWEI MateBook โดยมีทั้งรุ่นที่ติดตั้ง AMD Ryzen และ Intel รุ่นที่ 10 มาให้เลือกถึง 2 รุ่นก็ตาม แต่ในปีนี้ HUAWEI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก