Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Doom Eternal ทำลายทุกสถิติของเกมในซีรีย์ … ยอดจำหน่ายสูงสุดใน Steam

ถือได้ว่าเป็นอีกเกมในดวงใจหลายๆ ท่านที่เล่นเกมบนคอมพิวเตอร์มาอย่างยาวนานกับเกมในซีรีย์ Doom ซึ่งหากใครเคยเล่นตั้งแต่ภาค 1 แล้วล่ะก็นั่นหมายความว่าคุณมีอายุเกิน 30 ปีขึ้นมาแล้ว(ใช่ไหมเอ่ย) ตัวเกมนั้นตั้งแต่ในอดีตที่ผ่านมาก็ถือได้ว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนถึงขั้นมีการนำไปทำเป็นภาพยนตร์ซึ่งถึงแม้เสียงตอบรับจะไม่ค่อยดีเท่าไรนักแต่เวอร์ชันภาพยนตร์นั้นก็สามารถที่จะทำรายได้ไปได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ล่าสุดกับการกลับมาอีกครั้งของเกมภาคใหม่อย่าง Doom Eternal ดูเหมือนจะทำให้ทางผู้พัฒนาจัดจำหน่ายอย่าง Bethesda Softworks จะดีใจได้ไม่น้อยเพราะมันสามารถที่จะขึ้นครองตำแหน่งเกมที่มียอดจำหน่ายสูงสุดใน Steam ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาได้อย่างงดงาม

doom eternal smashes series sales records best seller on steam

Advertisement

ตามรายงานนั้นพบว่าตัวเกม Doom Eternal นั้นสามารถที่จะทำยอดจำหน่ายบน Steam ในช่วงอาทิตย์แรกที่ทำการวางจำหน่ายได้มากกว่า Doom ภาคอื่นๆ ในช่วงอาทิตย์แรกของการวางจำหน่าย นอกไปจากนั้นแล้วเสียงจากทั้งผู้เล่นและนักวิจารณ์เองก็ยังดีมากอยู่อีกด้วยจนถึงขั้นมีเรื่องตลกของผู้ที่รีวิวเกม Doom Eternal บน Steam ว่าตัวเขานั้นต้องเลิกกับแฟนเพราะนอกจัดจะขัดคำสั่งในการนำเงินมาซื้อเกมแล้วเขายังเล่น Doom Eternal จนไม่สนแฟนเลยด้วยอีกต่างหาก

doom eternal funny review

งานนี้ถึงแม้ว่าตัวเกม Doom Eternal อาจจะได้รับผลพลอยได้จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ซึ่งทำให้ผู้คนอยู่บนกันมากขึ้นกระนั้นเองแล้วก็ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าตัวเกม Doom Eternal นี้นั้นก็มีดีอยู่ในตัวอยู่แล้วจริงๆ สำหรับท่านที่เริ่มต้นการกักตัวเองอยู่ในบ้านแล้วหากไม่รู้ว่าจะหาอะไรทำดีขอแนะนำเกม Doom Eternal นี้ว่าเป็นหนึ่งในเกมที่คุณไม่ควรมองข้ามโดยตัวเกมนั้นมีวางจำหน่ายทั้งบน PC, PS4 และ Xbox One

ที่มา : tweaktown

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Valve หรือเจ้าของแพลตฟอร์มขายเกมชื่อดังเช่น Steam เผยรายชื่อเกมขายดีประจำปี 2020 โดยจัดอันดับแบบเป็นกลุ่มคือกลุ่ม Platinum (กลุ่มอันดับ 1-12), Gold (กลุ่มอันดับ 13-24), Silver (กลุ่มอันดับ 25-40), Bronze (กลุ่มอันดับ 41-100) ซึ่งนับจากยอดขายกับจำนวนช่วงโมงที่เพลย์เยอร์เล่นเล่นเกมนั้น ๆ ภายในปี 2020 ที่ผ่านมา ส่วนปีนี้...

GAMING ZONE

ในปัจจุบันนี้นั้นถือว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้วที่เกมต่างๆ ที่ปล่อยออกมานั้นมักจะมี DLC ตามมาให้เราๆ ท่านๆ ได้เสียเงินเพิ่มในการเล่นเกมกัน ล่าสุดนั้นก็ถึงคิวของเกมสุดมันอย่าง Doom Eternal ที่ทาง The official Doom Twitter ได้มีการปล่อยภาพใหม่ออกมาโดยจากตัวภาพนั้นจะเผยให้เห็นถึงสภาพแวดล้อมใหม่ที่นักเล่นเกมจะได้เข้าถึงกันถึง 2 ภาพด้วยกัน งานนี้นั้นจะน่าสนใจขนาดไหนไปติดตามกันได้เลย Advertisement อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นก่อนที่เราจะไปดูภาพที่ถูกปล่อยออกมานั้นคงต้องขอกล่าวถึงตัวเกม Doom เวอร์ชันปี 2016 ก่อน โดยหากนักเล่นเกมท่านไหนที่เล่นเกม Doom...

GAMING ZONE

วางจำหน่ายให้แฟนๆ ได้เล่นกันมาสักพักแล้วกับเกม Doom Eternal ที่หากยึดตามคำแนะนำสเปคของตัวเครื่องแล้วนั้นในส่วนของกราฟิกการ์ดได้มีการแนะนำเอาไว้ว่าอย่างน้อยควรที่จะใช้กราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 1050Ti (4GB), GTX 1060 (3GB), GTX 1650 (4GB) หรือ AMD Radeon R9 280(3GB), AMD Radeon R9 290 (4GB), RX...

GAMING ZONE

สำหรับเกม DOOM Eternal นั้นเชื่อว่าน่าจะมีหลายๆ ท่านได้ทำการเล่นตัวเกมกันแล้วบ้างครับ อย่างไรก็ตามแต่นั้นด้วยข้อดีของระบบเกมที่สามารถโหลด patch หรือ DLC ต่างๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก