Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

หลุดข้อมูลของ ASUS ROG Zephyrus G14 … พบจะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Ryzen 9 4900HS

ถือว่ามาแรงจริงๆ กับหน่วยประมวลผลสำหรับโน๊ตบุ๊คสถาปัตยกรรม Zen 2 ของทาง AMD หรือ Ryzen 4000 ซีรีย์ที่จะเห็นได้ว่าในครั้งนี้นั้นทางผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คให้เสียงตอบรับกันเป็นอย่างดีในการนำเอาหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ล่าสุดของทาง AMD ไปใช้งานกับผลิตภัณฑ์ของตัวเอง ล่าสุดนั้นได้มีร้านค้าออนไลน์ของเดนมาร์กเผลอปล่อยข้อมูลของตัวเครื่อง ASUS ROG Zephyrus G14 โมเดล GA401IV ออกมาซึ่งเผยสเปคออกมาให้เห็นว่าโน๊ตบุ๊ครุ่นนี้นั้นจะใช้หน่วยประมวลผลตัวแรงอย่าง Ryzen 9 4900HS บนเครื่องด้วยอีกต่างหาก

3839

Advertisement

ตามข้อมูลของตัวเครื่องรุ่นท๊อปดังกล่าวที่หลุดออกมานั้นจะประกอบไปด้วยสเปคดังต่อไปนี้

  • หน่วยประมวลผล Ryzen 9 4900HS
  • หน่วยความจำขนาด 32 GB
  • กราฟิกชิป RTX 2060 Max-Q
  • แหล่งเก็บข้อมูลแบบ M.2 SSD ความจุ 1 TB
  • หน้าจอมาพร้อมกับความละเอียดที่ระดับ WQHD

powerdkasusleaks2

งานนี้ก็เรียกได้ว่าสเปคจัดเต็มจริงๆ (จะเว้นก็ส่วนของตัวชิปกราฟิกที่ยังคงใช้รุ่นกลางอยู่) อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นราคาที่เปิดออกมาก็ใช่ย่อยเช่นเดียวกันเพราะสูงถึง 18999 DKK หรือประมาณ 94,440 บาทเลยทีเดียว สำหรับแฟนๆ ASUS ROG นั้นคงต้องรอลุ้นกันต่อว่าโน๊ตบุ๊คโมเดล GA401IV นี้นั้นจะเข้ามาวางจำหน่ายที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการหรือไม่

ที่มา : notebookcheck

acnt? =1584490202222&did=24&tag=new installer&r=https%253A%252F%252Fnotebookspec.com%252Fweb%252Fwp admin%252Fpost

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD ตัวแรงมีให้เลือกเพียบ ตัวถูกตัวแพงแรงชนได้หมดทุกเกม!! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD ในปี 2023 นี้ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นจับคู่ข้ามค่ายอย่างซีพียู AMD การ์ดจอ NVIDIA GeForce หรือเป็นแดงล้วน Ryzen และ Radeon หรือจะเป็นรุ่น AMD Advantage Edition ก็ตาม ผู้เขียนเชื่อว่าเกมเมอร์หลายๆ...

Special Story

สินค้าที่ใช้ CPU AMD อยู่ใกล้ตัวกว่าที่เราคิด!! “สินค้าที่ใช้ CPU AMD นั้นอยู่ใกล้ตัวเรากว่าที่คิด” ไม่ได้เป็นคำที่กล่าวเกินไปอย่างแน่นอนในปี 2023 นี้ เพราะนอกจากเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คและเครื่องคอนโซลที่หลายๆ คนเห็นภาพและรู้จักกันดีแล้ว ทาง Advanced Micro Devices, Inc. ก็ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ของตัวเองออกไปมากมาย แทรกอยู่ในข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ในชีวิตประจำวันของเราซึ่งเชื่อว่าผู้ใช้หลายคนอาจคาดไม่ถึงหรือได้ยินชื่อผ่านหูอยู่บ้างแต่ไม่ได้ใช้งาน หรืออาจจะได้ใช้ทางอ้อมก็มีเช่นกันและสินค้าบางชิ้นเชื่อว่าผู้อ่านบางท่านอาจอุทานว่า “นี่ก็ AMD...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค AMD ยุคนี้ดีๆ แรงๆ เพียบ มีทั้งสายทำงานและเกมมิ่งให้เลือก! โน๊ตบุ๊ค AMD ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาหลายปีหลังจากที่ทางบริษัทเปิดตัวซีรี่ย์ AMD Ryzen มาให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับประสิทธิภาพของซีพียู AMD ยุคใหม่ซึ่งตอบโจทย์ทั้งใช้ทำงานและเล่นเกม ก็ทำให้ผู้ใช้หลายๆ คนที่อยากได้โน๊ตบุ๊คราคาไม่แพงแต่สเปคแรงทำงานลื่นตัดสินใจได้ง่ายขึ้น จากเมื่อก่อนที่มีรุ่นซีพียู AMD เป็นรุ่นทางเลือกเท่านั้น ก็กลายเป็นซีรี่ส์หลักซึ่งผู้ใช้หลายๆ คนหันมาเลือกซื้อกันมากขึ้นและก็ยังคงเอกลักษณ์ว่าราคาไม่แพงจับต้องได้อยู่เช่นเดิมด้วยAdvertisement สำหรับโน๊ตบุ๊ค AMD ณ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก