Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

เกมมิ่งคีย์บอร์ด RGB ใหม่จาก HyperX Alloy Origins Core สไตล์ TKL

HyperX เปิดตัวคีย์บอร์ดใหม่ เอาใจคอเกม TKL กระทัดรัด พร้อมไฟ RGB ปรับแต่งได้ Alloy Origins Core ที่ใช้สวิทช์แมคคานิคอล HyperX Red คีย์บอร์ดรุ่นใหม่นี้เพิ่มประสิทธิภาพและใช้งานได้ยาวนาน ด้วยการจุดตอบสนองที่สั้น และให้อัตราการคลิ๊กสูงถึง 80 ล้านครั้ง

Alloy Origins

Alloy Origins Core ช่วยให้ประหยัดพื้นที่บนโต๊ะทำงานมากขึ้น ด้วยรูปแบบของ Tenkeyless จึงเหลือพื้นที่บนโต๊ะสำหรับเคลื่อนไหวเมาส์ได้มากขึ้น คีย์บอร์ดมาพร้อมปุ่มที่มีแสงไฟ RGB ที่ลอดผ่านปุ่มคีย์ ให้เอฟเฟกต์แสงสว่าง และปรับระดับความสว่างได้ถึง 5 ระดับ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่น ไม่ว่าจะช่วง กลางวันหรือกลางคืน เพื่อมอบความทนทาน เสถียรภาพและความยืดหยุ่น Alloy Origins Core ผลิตขึ้นด้วยอะลูมิเนียมเกรดเดียวกับที่ใช้ในการผลิตอากาศยาน และใช้สายคีย์บอร์ดแบบถอดได้ มีหัวต่อ USB Type-C to Type-A

Advertisement
Alloy Origins
Alloy Origins Core มีโหมด Custom Game ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถกำหนดได้ว่าจะเลือกเปิดและปิดการใช้งานปุ่มใด ปุ่มมาโครที่สามารถกำหนดและเก็บไว้ในไลบรารีมาโครและผู้ใช้สามารถเลือกปรับได้ 3 รูปแบบ เพื่อให้ได้ตำแหน่งที่สมบูรณ์ มาพร้อมซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY ทำให้ Alloy Origins Core ให้คุณสมบัติการปรับแต่งขั้นสูงสำหรับ แสงไฟและมาโคร รวมถึงการปรับแต่งเอฟเฟกต์แสงไฟในแต่ละคีย์ได้ง่าย1 ด้วยหน่วยความจำบนบอร์ด ผู้ใช้จึงบันทึกโพรไฟล์บน Alloy Origins Core ได้สูงสุด 3 รูปแบบ ในการเล่นเกมด้วยการใช้ซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY คีย์บอร์ดนี้มี anti-ghosting 100 เปอร์เซนต์และ full N-key rollover

HyperX Alloy Origins Core rgb

สนนราคาของคีย์บอร์ดรุ่นนี้อยู่ที่ราวๆ 2,890 บาท

ใครสนใจอยากเห็นข้อมูลเต็มๆ ของคีย์บอร์ดรุ่นนี้ เข้าไปดูได้ที่: HyperX Alloy Origins Core
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

คีย์ลัด windows 10 / คีย์ลัด windows 11 ใช้งานเร็ว ลดเวลางาน ทำงานดุจมือโปร คีย์ลัด windows 10 / คีย์ลัด windows 11 ติดปีกให้งานไว ด่วนเร็วทันใจ ไม่ต้องคลิ๊กหรือกดปุ่มคีย์บอร์ดกันหลายรอบ ก็สั่งให้วินโดว์เปิดฟังก์ชั่นให้ใช้งานได้ทันที ซึ่งคีย์ลัดบน Windows ก็มีอยู่มากมายให้เลือกใช้...

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

IT NEWS

การร่วมมือกันข้ามแบรนด์เกิดขึ้นอีกครั้งระหว่าง HyperX ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์เกมมิ่ง และ PLAY ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง ร่วมมือกันออกคอลเลกชันของเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยงใหม่ HyperX x PLAY เพื่อให้สัตว์เลี้ยงได้รับความสนุกสนานและความบันเทิงเป็นเวลานาน วัสดุที่นำมาทำเป็นของเล่นจะทำจากวัสดุคุณภาพสูงที่ปลอดภัยและมีการออกแบบที่มีสีสันให้น่าสนใจเพื่อกระตุ้นสัญชาตญาณตามธรรมชาติของสัตว์เลี้ยงในการเล่นของเล่นนี้ คอลเลกชันของเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยงนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากอุปกรณ์เกมมิ่งต่างๆ ของ HyperX และของเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยง PLAY (Pet Lifestyle and You) ความน่าใจของอุปกรณ์ตัวนี้คือจำทำให้คุณสามารถเล่นเกมกับน้องหมาของคุณได้ผ่านอุปกรณ์ดังกล่าว Advertisement HyperX x...

CONTENT

คีย์บอร์ดบลูทูธปี 2023 นี้มีตัวเด็ดให้เลือกหลายรุ่นเลย ใช้งานดีจัดโต๊ะคอมก็สวยนะ! ในยุคนี้ที่อุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ตหรือคอมพิวเตอร์รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Wi-Fi และ Bluetooth แล้ว คีย์บอร์ดบลูทูธก็ได้รับความนิยมมากขึ้นเพราะไม่ต้องใช้สาย USB ก็เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ได้ทันที ยิ่งใครหันมาพกแท็บเล็ตติดตัวแทนโน๊ตบุ๊คถ้าไม่มีเคสคีย์บอร์ดแบบ iPad ก็ต้องหันมาใช้คีย์บอร์ดบลูทูธเหล่านี้แทนเพื่อให้พิมพ์งานได้ถนัดยิ่งขึ้นแทนที่จะพิมพ์ด้วยคีย์บอร์ดบนหน้าจอตามปกติและปัจจุบันนี้บางรุ่นยังเชื่อมต่อด้วย USB 2.4GHz ได้และมีสวิตช์สลับโหมดการเชื่อมต่อติดมาให้ จึงสับสวิตช์สลับอุปกรณ์ไปมาได้ง่ายๆ อีกด้วยAdvertisement ข้อดีอีกอย่างของคีย์บอร์ดบลูทูธนอกจากใช้กับแท็บเล็ตหรือสมาร์ทโฟนได้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก