Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Tag Heuer Connected สมาร์ทวอทช์รุ่นที่ 3 ของทางผู้ผลิตหรูมาพร้อมกับระบบ Android Wear

หลังจากที่ทาง Apple ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับตลาดสมาร์ทวอทช์ที่มี Apple Watch เป็นตัวชูโรงนั้น โุเหมือนกับว่าบริษัทผู้ผลิตนาฬิกาหรูเองนั้นก็ต้องเปลี่ยนแปลงรูปแบบให้เป็นไปตามกาลเวลาโดยในที่ผ่านมานั้นเราจะเห็นได้ว่าผู้ผลิตนาฬิกาหรูหลายๆ ยี่ห้อต่างก็เข้ามาสู้ในตลาดสมาร์ทวอทช์กันแล้ว ล่าสุดนั้นเพื่อเป็นการสานต่อความสำเร็จทาง Tag Heuer ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทวอทช์ Connected รุ่นที่ 3 ของตัวเองออกมาซึ่งในครั้งนี้นั้นทาง Tag Heuer ยังให้ความมั่นใจกับระบบ Android Wear ของทาง Google อยู่เช่นเดิม ที่เพิ่มเติมมานั้นก็คือการมาพร้อมกับความแรงที่เพิ่มมากขึ้นจากการใช้ชิปสำหรับอุปกรณ์สวมใส่รุ่นล่าสุดของทาง Qualcomm

th3 top

Advertisement

ในครั้งนี้นั้น Tag Heuer Connected รุ่นที่ 3 จะมาพร้อมกับชิปเซ็ท Snapdragon Wear 3100 ที่นอกจากจะแรงมากขึ้นแล้วนั้นมันยังใช้พลังงานน้อยกว่าเดิมทำให้ระยะเวลาในการใช้งานต่อเนื่องนั้นเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ตัวหน้าปัดนาฬิกานั้นจะมีขนาดอยู่ที่ 45 mm โดยที่มีขนาดพื้นที่หน้าจออยู่ที่ 1.39 นิ้ว พาเนลหน้าจอที่ทาง Tag Heuer เลือกใช้นั้นจะเป็นแบบ OLED ที่มาพร้อมกับความละเอียด 454 x 454 pixels(รุ่นก่อนมีความละเอียดอยู่ที่ 400 x 400 pixels) ตัวหน้าปัดนาฬิกานั้นจะอยู่ในรูปแบบวงกลมซึ่งนั่นน่าจะทำให้ผู้ใช้ที่ยังนิยมนาฬิกาข้อมือแบบหน้าปัดวงกลมได้ดีใจกันใหญ่

th3 bot 1

เมื่อเป็นสมาร์ทวอทช์แล้วนั้น Tag Heuer Connected รุ่นที่ 3 ก็จัดเต็มในส่วนของเซ็นเซอร์ต่างๆ ตามที่สมาร์ทวอทช์ควรมีไม่ว่าจะเป็น heart rate sensing, compass, accelerometer ที่มาพร้อมกับระบบ gyro และมี GPS ในตัว เรียกได้ว่าฟังค์ชันการใช้งานนั้นหายห่สวงอย่างแน่นอน ทั้งนี้ Tag Heuer Connected รุ่นที่ 3 ได้เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วโดยจะมีราคาในรุ่นเริ่มต้นอยู่ที่ $1,800 หรือประมาณ 57,300 บาท ไปจนถึงรุ่นท๊อปที่จะมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ $2,350 หรือประมาณ 74,800 บาท สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาหรูจากทาง Tag Heuer นั้นได้ข่าวมาว่า Connected รุ่นที่ 3 น่าจะเข้ามาจำหน่ายในเมืองไทยเร็วๆ นี้

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก