Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

โปรใหม่จ่ายเพียง 99 บาทก็ดู Netflix ได้ไม่อั้น ทั้งมือถือและแท็บเล็ต

 

jrjigttgtig

Advertisement

มีโปรดี ๆ เกิดขึ้นอีกแล้วเมื่อ Netflix ออกแพ็กเกจใหม่ จ่ายเพียง 99 บาทต่อเดือน ดู Netflix ไม่อั้นได้ทั้ง หนัง ซีรีย์ และสารคดีบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต โดยที่แฟน ๆ Netflix ในประเทศไทยสามารถเริ่มใช้งานแพ็กเกจใหม่ราคาประหยัดนี้ได้ ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม 2020 นี้เป็นต้นไป ซึ่งแพ็กเกจนี้สามารถรับชมคอนเทนต์บนหน้าจอโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ตเท่านั้น และใช้ได้สูงสุดหนึ่งจอต่อหนึ่งบัญชีผู้ใช้งาน สำหรับแพ็กเกจใหม่นี้จะกลายเป็นแพ็กเกจที่ 4 ที่ทาง Netflix ได้เปิดบริการสำหรับประเทศไทย จากแพ็กเกจ Basic (279 บาท), Standard (349 บาท) และ Premium (419 บาท) ที่มีอยู่ก่อนแล้ว

dpgjotjgp

credit: netflix

จากการสำรวจก็พบว่า ในประเทศไทยโดยเฉลี่ยแล้วมีการรับชมภาพยนตร์และซีรีย์ผ่านทางสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตเสียส่วนใหญ่ ซึ่งเมื่อเทียบกับค่าเฉลี่ยทั่วโลกทั้งก็คิดเป็น 2 เท่าเลยทีเดียว นี่จึงอาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ทาง Netflix ตัดสินใจเปิดแพ็กเกจนี้ขึ้นมา ซึ่งนอกจากจะมีราคาที่ถูกลงมาก ๆ แล้วนั้น ยังสามารถดูได้ทุกที่ทุกเวลา และนอกจากนี้ในความละเอียดที่แพ็กเกจให้บริการนั้นอยู่ที่ระดับ SD ซึ่งเมื่อเทียบกับระบบของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตนั้นก็ถือว่าเพียงพอแล้ว เพราะนอกจากขนาดจอที่ค่อนข้างเล็กกว่าอุปกรณ์อื่น การดูแบบ SD ก็ไม่ได้ทำให้รำคาญสายตา แถมยังประหยัดการใช้อินเทอร์เน็ตของเครือข่ายในกรณีที่เราไม่ได้เชื่อมต่อ WiFi อีกด้วย

สำหรับแพ็กเกจดี ๆ ราคาถูกแบบนี้นั้นถือว่าคุ้มค่าเลยทีเดียว และเหมาะมากสำหรับผู้ที่ต้องการดูภาพยนตร์หรือซีรีย์คุณภาพแต่ไม่มีเพื่อนร่วมแชร์หรืออยากดูได้ในทุกที่ทุกเวลาและที่สำคัญ อยู่ในราคาที่ประหยัดด้วย แพ็กเกจนี้จึงเป็นทางเลือกที่ดีมาก ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟนทำกิจกรรมต่าง ๆ อยู่ตลอด ทั้งนี้หากต้องการรายละเอียดแพ็กเกจเพิ่มเติมหรือต้องการสมัครแพ็กเกจนี้ก็สามารถเข้าไปได้ที่ Netflix กันเลย

 

ที่มา: Netflix

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำซีรีย์123 เรื่อง ไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ฝรั่ง ดูกันเพลินๆ ต้อนรับหยุดยาว อัพเดท 2024 ละครหรือซีรีย์ ในปัจจุบันนั้นก็มีให้เราได้เลือกรับชมกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือต่างประเทศ อีกทั้งก็ยังมีซีรีย์เรื่องใหม่ๆ ออกมาให้เราติดตามกันอยู่ตลอดเวลาเลยด้วย ยิ่งถ้าใครที่มีเวลาว่าง แล้วไม่รู้จะทำอะไรดี หยุดยาวก็ไม่ได้ไปไหน ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมซีรีย์123 เรื่อง มากฝากกัน...

Special Story

WiFi Speed Test เปิดเว็บช้า เน็ตอืด ไม่ทันใจ เช็คได้จาก 5 เว็บนี้ WiFi Speed Test เป็นเว็บอีกประเภทที่หลายคนรู้จักแต่ก็ไม่ได้เข้าบ่อย อย่างมากก็ตอนรู้สึกได้ว่าเน็ตช้าหรือต่อแล้วไม่ติดเปิดเว็บไม่ไป ก็จะเข้ามาทดสอบความเร็วกันว่าเครือข่ายของผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตเราเสียหรือเกิดจากเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์นั้นล่มกันแน่ จะได้ทำความเข้าใจได้ถูกต้อง แต่ข้อดีอีกอย่างของเว็บทดสอบความเร็วพวกนี้ คือ ใช้ช่วยเช็คคอมเวลามีปัญหา Download/Upload ได้ไม่เต็มความเร็วแพ็คเกจได้ด้วย โดยเฉพาะคนอยู่ในหมู่บ้านแล้วมีต้นไม้เยอะโดนกระรอกกัดสายเน็ตเสียหายหรือ Hub สัญญาณต้นทางมีปัญหาก็สามารถแจ้งทางผู้ให้บริการเข้ามาดูแลได้ทันที...

Tips & Tricks

แนะนำซีรี่ย์เลส Girls Love น่าดู ทั้งไทยและต่างประเทศ รับรองฟิน อัพเดท 2024 ทุกวันนี้มีซีรี่ย์หรือละครมากมาย หลากหลายแนว หลากหลายสัญชาติให้เราได้เลือกรับชม แถมยังเลือกได้จากหลากหลายแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Netflix, Viu, Disney+ Hotstar, HBO ฯลฯ ทั้งรับชมผ่านทางแอพพลิเคชัน, Smart TV หรือ เว็บไซต์ และหนึ่งในแนวซีรี่ย์ที่ได้รับความนิยมและมีการสร้างผลงานออกมาเพิ่มมากขึ้นนั่นก็คือซีรี่ย์แนวยูริ...

Tips & Tricks

แนะนำซีรีส์วายน่าดู ที่คอซีรีส์ไม่ควรพลาด เนื้อเรื่องน่าสนใจ มีหลากหลายแนว อัพเดท 2024 ทุกวันนี้มีซีรีส์หลากหลายแนว หลากหลายสัญชาติให้เราได้เลือกดู แถมยังเลือกรับชมได้จากหลากหลายแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Netflix, Viu, Disney+ Hotstar, HBO ฯลฯ ที่สามารถรับชมผ่านทางแอพพลิเคชันได้ง่ายๆ และหนึ่งในแนวซีรีส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากก็คือซีรีส์ วาย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำซีรีส์วายน่าดู พล็อตเรื่องน่าสนใจ หลากหลายแนวให้รับชม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก