Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เผยสเปค GPD Win Max อย่างเป็นทางการ … ผู้ที่ชื่นชอบโน๊ตบุ๊คขนาดเล็กที่รองรับกับการเล่นเกมอย่างสมบูรณ์แบบต้องร้องว้าว

เชื่อว่าหลายๆ ท่านที่ชอบการเล่นเกมนอกสถานที่นั้นคงได้ยินชื่อเสียงของ GPD กันอยู่บ้างไม่มากก็น้อย ด้วยคุณลักษณะตัวเครื่องที่นอกเหนือไปจากการเป็นโน๊ตบุ๊คสำหรับการใช้งานทั่วไปขนาดเล็กที่พกพาสะดวกแล้วนั้น GPD ในทุกๆ รุ่นยังมาพร้อมกับสเปคที่หลายๆ คนไม่น่าจะผิดหวัง ล่าสุดนั้นได้มีการเผยสเปคของ GPD Win Max รุ่นใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการซึ่งต้องบอกเลยว่าน่าสนใจเป็นอย่างมาก

Advertisement

สำหรับสเปคของ GPD Win Max นั้นจะมีดังต่อไปนี้

  • หน้าจอขนาด 8 นิ้วรองรับความละเอียดที่ระดับ 1280 x 800 pixels มาพร้อมกับอัตรส่วน 16:10
  • หน่วยประมวลผล Intel Core i5-1035G7 ที่ใช้กราฟิกชิปแบบฝังรุ่น Iris Plus Graphics G7 iGPU (64 execution units)
  • หน่วยความจะแบบ LPDDR4 ความเร็ว 3733 MHz ขนาด 16 GB
  • แหล่งเก็บข้อมูลแบบ M.2 2280 ความจุเลือกได้สูงสุดที่ 512 GB
  • พอร์ตการเชื่อมต่อประกอบไปด้วย 1x Thunderbolt 3, 1x USB Type-C 3.1 Gen 2, 2x USB Type-A 3.1 Gen 1, 1x HDMI 2.0b 4K 60 Hz, 1x RJ45 และ 1x MicroSDXC card readerฃ
  • แบตเตอรี่ความจุ 57 Wh
  • ตัวเครื่องมาพร้อมกับจอยคอนโทรลเลอร์ที่มีปุ่มครบครันทั้ง L3/R3 ไปจนถึง L1/L2, R1/R2 รองรับการเล่นเกม Emulator ได้อย่างสบายๆ

อย่างไรก็ตามแล้วนั้นด้วยสเปคที่ค่อนข้างสูงดังนั้นราคาของเจ้า GPD Win Max เองนั้นก็น่าจะแรงพอควร ทั้งนี้ทาง GPD เองยังไม่มีการเผยข้อมูลการวางจำหน่ายและราคาอย่างเป็นทางการออกมาแต่อย่างใด

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ถือว่าเป็นข่าวและสร้างกระแสให้กับผู้ที่สนใจโน๊ตบุ๊คขนาดเล็กที่สเปคไม่เล็กตามจริงๆ กับ GPD Win Max ที่ ณ เวลานี้นั้นสามารถร่วมทุนผ่านทาง Indiegogo ผ่านยอด $2 million ไปได้แบบสบายๆ แถมล่าสุดนั้นดูเหมือนกับว่ายอดดังกล่าวนี้จะไม่หยุดแค่เพียงเท่านี้(เนื่องจากระยะเวลาในการระดมทุนนั้นยังเหลืออีกถึง 32 วัน) เพราะทาง GPD นั้นได้มีการโพสคลิปใหม่ออกมายั่วนักเล่นเกมกับคลิปที่ใช้ GPD Win Max ในการเล่นเกม GTA 5 ได้แบบเนียนๆ ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าเกม...

Notebook News

เอสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์แบบโน๊ตบุ๊คขนาดจิ๋วนั้นเชื่อว่าผู้ที่อยู่ในวงการมานานน่าจะเคยเห็นโน๊ตบุ๊คขนาดจิ๋วที่มาพร้อมกับสเปคไม่แรงกันมาค่อนข้างมากในอดีต แต่ว่าความเชื่อต่างๆ หล่าวนั้นก็ต้องเปลี่ยนไปกับการเข้ามาทำตลาดโน๊ตบุ๊คขนาดจิ๋วของทาง GPD ที่เราได้เห็นกันในหลายๆ รุ่นแล้วว่าโน๊ตบุ๊คจิ๋วแต่แจ๋วเล่นเกมได้ดีนั้นเป็นอย่างไร ล่าสุดนั้นทาง GPD ได้ออกมาเผยข้อมูลของโน๊ตบุ๊คขนาดจิ๋วรุ่นใหม่ที่เตรียมจะเปิดตัวในอีกไม่นานนี้กับ GPD Win Max ที่ทาง GPD บอกว่ามันมาพร้อมกับจอยของ Xbox 360 ในตัว Advertisement เชื่อว่าสำหรับนักเล่นเกมบนคอมพิวเตอร์นั้นน่าจะทราบกันดีว่าจอย Xbox 360 นั้นเป็นจอยที่เหมาะเป็นอย่างมากในการนำมาใช้งานในการเล่นเกมบนเครื่องคอมพิวเตอร์ ซึ่งทาง GPD นั้นได้ออกมาบอกเอาไว้ว่าบนเครื่อง GPD...

Notebook News

จากก่อนหน้านี้ที่ทางเราได้นำเสนอโน๊ตบุ๊คขนาดเล็กสำหรับการเล่นเกมจากทาง GPD ในรุ่น GPD Win Max ไปแล้วนั้น ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้เพื่อที่จะเป็นการกระตุ้นต่อมอยากให้กับทางผู้ใช้อีกรอบทาง GPD เองได้ทำการโพสคลิปการใช้งาน GPD Win Max ในการเล่นเกม The Witcher 3 ออกมาซึ่งต้องบอกเลยว่าคลิปดังกล่าวนี้นั้นทำให้นักเล่นเกมสนใจในตัว GPD Win Max เป็นอย่างมากเพราะเป็นที่ทราบกันดีว่าเกม The Witcher 3 นั้นเป็นเกมที่ต้องการสเปคเครื่องสูงพอสมควรในการเล่นให้ต่อเนื่อง Advertisement เอาเป็นว่าก่อนที่จะพูดอะไรกันต่อไปนั้นไปชมคลิปตัวอย่างกันก่อนเลยดีกว่า So,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก