Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

3BB – เน็ตบ้าน Fiber ความเร็ว 1000 Mbps ราคาแค่ 590 บาท แรงสุด ลื่นสุด ราคาถูกสุด เพิ่ม 39 บาท ดู HBO Go ได้เลย

เรียกได้ว่าช่วงเวลานี้ตลาดโปรโมชันราคาอินเตอร์เน็ตบ้าน Fiber กำลังมาแรงแข่งขันกันอย่างดุเดือด จัดแพ็คเกจราคาถูกคุ้มกันอย่างดุเดือดทุกค่าย แต่ที่จะโดดเด่นสุดเห็นจะเป็นของค่าย 3BB ที่จัดโปรโมชั่นมาอย่างร้อนแรงผู้ที่กำลังต้องการติดตั้งอินเตอร์เน็ตใหม่อย่าง 3BB GIGATainment

เรียกได้ว่าช่วงเวลานี้ตลาดโปรโมชันราคาอินเตอร์เน็ตบ้าน Fiber กำลังมาแรงแข่งขันกันอย่างดุเดือด จัดแพ็คเกจราคาถูกคุ้มกันอย่างดุเดือดทุกค่าย แต่ที่จะโดดเด่นสุดเห็นจะเป็นของค่าย 3BB ที่จัดโปรโมชั่นมาอย่างร้อนแรงผู้ที่กำลังต้องการติดตั้งอินเตอร์เน็ตใหม่อย่าง 3BB GIGATainment รวมถึงลูกค้าเก่าที่ใช้งานอยู่แล้วก็ได้เพิ่มโปรเน็ตความเร็วเน็ตให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

88281263 10157375277169671 5225163143939883008 o

Advertisement

โดยโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดจาก 3BB นี้จะเป็นอินเตอร์เน็ต Fiber Optic ที่เป็นเส้นใยแก้วนำแสง FTTH (Fiber-to-the-home) ซึ่งให้ความเร็ว รับ/ส่ง สูงสุดอยู่ที่ 1000/100 Mbps โดยจะมีราคาอยู่ที่ 590 บาท (ไม่รวม Vat) รวมถึงยังมีโปรโมชั่นแพ็คเกตที่ได้เรื่องของความเร็วในการอัพโหลดที่เร็วแรงกว่านี้ด้วย ซึ่งสามารถเลือกเปลี่ยนโปรโมชั่นนี้ได้ด้วย ถือว่ามีความเร็วที่สูงมากเมื่อเที่ยบกับอินเตอร์เน็ตค่ายอื่นในราคาระดับเดียวกัน

3bb 2020 p3

นอกเหนือจากนี้ 3BB GIGATainment เน็ตแรง 1Gbps ยังมีความบันเทิงระดับ World Class จาก HBO GO และ MONOMAX ในราคาที่ไม่ต้องคิดนาน เพิ่มแค่ 39 บาท/เดือน (ราคารวมเน็ตเริ่มต้นที่ 629 บาท/เดือน) หลบฝุ่นและไวรัสด้วยหนังและซีรีย์ระดับแนวหน้าอยู่ที่บ้านแบบชิลๆ

สมัครวันนี้ 3BB ให้ดู MONOMAX ฟรีก่อน HBO GO เปิดบริการ 30 มีนาคม 63 นี้ แล้วค่อยจ่าย 39 บาท ลูกค้าเก่าเปลี่ยนเลยที่แอพ 3BB Member ส่วนลูกค้าใหม่สมัครที่ 3BB Shop หรือ www.3bb.co.th/hbo

3bb 2020 p2

เงื่อนไขโปรโมชั่นและการบริการ
  • แพ็กเกจ 3BB GIGAFiber สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่จดทะเบียนกับ 3BB ในรูปแบบบุคคลธรรมดาและอยู่ในพื้นที่ที่มีโครงข่ายของ 3BB ในการให้บริการเท่านั้น
  • สมัครใช้บริการผ่านแอพ 3BB Member หรือ 3BB Shop ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 9 มี.ค. – 30 มิ.ย. 63 เท่านั้น
  • โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ยืมอุปกรณ์ GPON ONT มูลค่า 2,200 บาท รับส่วนลดค่าติดตั้ง 5,000 บาท และสัญญา 24 เดือน ในกรณีที่เป็นลูกค้าปัจจุบันขอสงวนสิทธิ์ในการเริ่มอายุสัญญา 24 เดือนใหม่จากวันที่สมัครแพ็กเกจนี้
  • แพ็กเกจ GIGAFiber เป็นการให้ความเร็วผ่านมาตรฐานกิกะบิตผ่านสาย LAN รองรับความเร็วขั้นต่ำ 900 Mbps สำหรับ Wi-Fi เป็นไปตามมาตรฐาน Wi-Fi AC1200 รองรับความเร็วสูงสุด 400 Mbps ผ่าน Wi-Fi
  • ส่วนลดที่ได้รับจากการสมัครแพ็กเกจนี้ ไม่สามารถแลก หรือ เปลี่ยนแปลงเป็นเงินสด หรือ ส่วนลดอื่นๆได้
  • ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์บริการเสริมอื่นๆ คือ 3BB WiFi และ 3BB Cloudbox พื้นที่เก็บไฟล์ ขนาด 20-40 GB ฟรี
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข เปลี่ยนแปลง หรือ ยกเลิกรายละเอียดโปรโมชั่นโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ที่มา : 3BB

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ในยุคสมัยที่อินเทอร์เน็ตบ้านเข้าถึงในหลายๆ พื้นที่ของประเทศไทย และในตอนนี้ก็มีความเสถียร รวมไปถึงความเร็วเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม ติดตั้งง่าย ทำให้เป็นเหมือนสาธารณูปโภคพื้นฐานไปสะแล้ว ทำให้บ้านที่มีอินเทอร์เน็ตใช้ก็เพิ่มากขึ้นเช่นกัน วันนี้เราได้รวบรวมโปรโมชันไว้ในที่นี่ที่เดียวแล้ว

Other News

เรียกได้ว่าช่วงเวลานี้ตลาดโปรโมชันราคาอินเตอร์เน็ตบ้านกำลังมาแรง จัดโปรแข่งกันอย่างดุเดือดทุกค่าย แต่ที่จะโดดเด่นสุดเห็นจะเป็นของค่าย 3BB ที่จัดโปรมาเตะตาผู้ทีกำลังต้องการติดตั้งอินเตอร์เน็ตใหม่ รวมถึงลูกค้าเก่าที่ใช้งานอยู่แล้วก็ได้เพิ่มโปรเน็ตความเร็วเน็ตให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

Other News

เจ้าเก่าเจ้าเดิมกับ 3BB เล่นเอาฮือฮาได้อีกครั้ง ที่ในครั้งนี้มาพร้อมโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตที่ออกแพ็คเกจใหม่ล่าสุดแบบ

Special Story

จากครั้งที่แล้วว่าถูกแล้วกับ "คุ้มไป!! อินเตอร์เน็ต Fiber ความเร็ว 100Mb/10Mb เดือนละแค่ 1,200 บาท!!"

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก