Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เลอโนโว SUPER SALE! ราคาสุดแจ่ม ของแถมสุดปัง ที่งาน COMMART XPRO 2020

เลอโนโว บริษัทผู้นำด้านคอมพิวเตอร์และสมาร์ทดีไวซ์ระดับโลก จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม SUPER SALE! ยกทัพไลน์ผลิตภัณฑ์สุดฮิต อาทิ Legion, YOGA และ IdeaCentre AIO มาจัดจำหน่ายในราคาสุดแจ่ม พร้อมมอบของแถมสุดปัง เช่น ลำโพงไร้สาย หูฟังแบบ in-ear และ Legion Kit รวมถึงเสื้อ Adidas สกรีน Legion สุดเท่!!1 ที่บูธ LENOVO ในงาน COMMART XPRO ระหว่างวันที่ 5-8 มีนาคม 2563 ณ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

Leaflet 1

Advertisement

ไฮไลท์ผลิตภัณฑ์ที่ร่วมโปรโมชั่น

  • เมื่อซื้อ IdeaPad L340 Gaming รับฟรี! บัตรแรบบิทลาย Legion มูลค่า 500 บาท

IdeaPad L340 Gaming เกมมิ่งแล็ปท็อป ขนาด 15.6 นิ้ว เพื่อการเพลิดเพลินกับความบันเทิงได้อย่างเต็มอารมณ์ ภายในอัดแน่นด้วยโปรเซสเซอร์ Intel®Core™ i5-9300H ระบบปฏิบัติการ Windows 10 Home ชิปกราฟิกสูงสุด NVIDIA® GeForce® GTX 1650 4GB หน้าจอ FHD IPS แบบป้องกันแสงสะท้อน และระบบเสียง Dolby Audio™ นอกจากนี้ยังมีโปรแกม Microsoft Office Home & Student 2019 และคีย์บอร์ดขนาดใหญ่ที่มีไฟพื้นหลังสีฟ้าเสริมบรรยากาศให้เร้าใจยิ่งกว่าเดิม

  • เมื่อซื้อ Legion Y540 รับฟรี! บัตรแรบบิทลาย Legion มูลค่า 500 บาท และแรม 8GB

แล็ปท็อปเพื่อสายเกม ขนาด 15.6 นิ้ว Legion Y540 เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพและความทรงพลัง มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel®Core™ i5-9300HF ระบบปฏิบัติการ Windows 10 Home ชิปกราฟิก NVIDIA® GeForce® GTX 1650 4GB หน้าจอ FHD IPS และระบบเสียง Dolby Atmos® แถมยังมีโปรแกม Microsoft Office Home & Student 2019 และเทคโนโลยี Legion Coldfront ระบบระบายความร้อนล่าสุดแบบ 2 ทิศทางที่สามารถบริหารจัดการได้ ตลอดจนระบบระบายความร้อนเฉพาะหน่วยประมวลผลและชิปกราฟิกอีกด้วย

  • เมื่อซื้อ YOGA 530 รับฟรี! เมาส์ไร้สาย LENOVO 300

YOGA 530 เป็นแล็ปท็อปรูปลักษณ์โดดเด่น ประสิทธิภาพเหนือชั้น สำหรับผู้ที่ชอบปลดปล่อยจินตนาการและความสร้างสรรค์ หนาเพียง 17.6 มิลลิเมตร และหนักเพียง 1.6 กิโลกรัม ภายในอัดแน่นด้วยโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ 7-2700U ระบบปฏิบัติการ Windows 10 Home ชิปกราฟิก AMD Integrated แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 8 ชั่วโมง และระบบ Rapid Charge นอกจากนี้ยังมีที่สแกนลายนิ้วมือในตัว และอุปกรณ์เสริมอย่างปากกา Lenovo Active Pen ที่มาพร้อมความแม่นยำสูง และฟังก์ชันตรวจจับฝ่ามือขณะเขียน

  • เมื่อซื้อ YOGA C640 รับฟรี! ลำโพงไร้สาย M1

สำหรับใครที่ชอบแล็ปท็อป 2-in-1 ดีไซน์เรียบหรูและชาญฉลาด YOGA C640 เป็นแล็ปท็อป ประสิทธิภาพเหนือชั้น หนาเพียง 16.9 มิลลิเมตร และหนักเพียง 1.25 กิโลกรัม หมุนจากแล็ปท็อปเป็นแท็บเล็ตได้ด้วยข้อต่อที่พับเปลี่ยนได้ 360 องศา มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel®Core™ i5-10210U ระบบปฏิบัติการ Windows 10 Home ชิปกราฟิก integrated และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 20 ชั่วโมง แถมยังมีที่สแกนลายนิ้วมือในตัว และ TrueBlock Privacy Shutter เพื่อปิดเว็บแคม ปกป้องความเป็นส่วนตัวอีกด้วย

  • เมื่อซื้อ IdeaCentre AIO A340 รับฟรี! ลำโพงไร้สาย พร้อมที่ชาร์จในตัว

AIO A340 คอมพิวเตอร์ออลอินวันขนาด 23.8 นิ้ว หรูหราและเรียบง่าย ภายในอัดแน่นด้วยตัวเลือกโปรเซสเซอร์สูงสุด Intel® Core™ i5-9400T ระบบปฏิบัติการ Windows 10 Home ชิปกราฟิก AMD Radeon™ 530 และพื้นที่จัดเก็บข้อมูล 1TB นอกจากนี้ยังมีขาตั้งที่เพรียวบางทันสมัย และตัวเก็บสายเคเบิลที่สะดวกสบายอยู่ในขาตั้ง ช่วยให้โต๊ะทำงานดูเป็นระเบียบมากขึ้น

Leaflet 3

ผู้ที่สนใจสามารถพบกับผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นพิเศษจากเลอโนโวได้ที่บูธ ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่น หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ และFacebook เลอโนโว ประเทศไทย

  • 1 เฉพาะลูกค้า 50 ท่านแรกต่อวัน ที่ซื้อคอมพิวเตอร์เกมมิ่งภายในงานเท่านั้น
  • *โปรโมชั่นเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดจากเลอโนโว

Leaflet 2

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART BEST DEAL ดูให้ชัด ดีลไหนเด็ด โปรไหนโดน ส่งท้ายปลายปี 2023 สิ้นปี 2023 นี้ก็วนมาถึงงานมหกรรมสินค้าไอทีสำคัญอย่าง COMMART อีกแล้ว ที่ครั้งนี้มาในชื่อ COMMART BEST DEAL 2023 ที่จัดขึ้นในสถานที่ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART 2023 Crazy Deal โปรไหนเด็ด เช็คให้ชัวร์ จบครบทุกอัน เข้าสู่ปี 2023 กันมาครึ่งทางแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ งาน COMMART ที่ในช่วงกลางปี 2023 นี้ มาพร้อมชื่องานว่า COMMART Crazy Deal ที่จะจัดขึ้นที่ BITECH BANGNA...

Buyer's Guide

Acer Promotion รับซัมเมอร์ พบโปรโมชั่นและสินค้าจาก Acer และ Predator พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 10,000 บาท ที่งาน Commart ในงาน Acer และ Predator จัดหนักจัดเต็ม ขนสินค้ามากมาย ทั้ง Notebook, Monitor, All in One,...

Buyer's Guide

Dell Notebook ในครั้งนี้ แม้ไม่ได้จัดโปรโมชั่นภายในงาน Commart X Pro 2020 ออกมา รวมถึงไม่ได้ออกบูธด้วย แต่ก็ไดัจัดโปรโมชั่นที่ได้ทั้งส่วนลดมากมายหน้างาน และ Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท โดยโปรโมชั่นนี้ตั้งแต่วันนี้ - 10 มีนาคม 2563

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก